Cách chặn người khác bình luận trên Instagram

Thay vì tắt bình luận trên Instagram hoàn toàn thì bạn có thể chặn người khác bình luận trên Instagram, với những người cụ thể bằng thao tác vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể lựa chọn những ai được phép bình luận vào bài viết của mình, chặn những tài khoản Instagram nào để họ không thể bình luận trong bài đăng của bạn. Mọi thao tác chặn người khác bình luận trên Instagram đều không có thông báo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chặn người khác bình luận trên Instagram.

Cách chặn bình luận Instagram trong Cài đặt

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram chúng ta nhấn vào biểu tượng hồ sơ bên dưới. Tiếp đến chuyển sang giao diện Instagram cá nhân rồi chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Hiển thị giao diện tùy chọn bên dưới, chúng ta nhấn chọn vào mục Cài đặt.

Cài đặt Instagram

Bước 2:

Trong giao diện các mục thiết lập, chúng ta nhấn chọn vào mục Quyền riêng tư. Sau đó bạn sẽ nhấn chọn tiếp vào mục Bình luận để điều chỉnh chế độ bình luận trong Instagram.

Bước 3:

Tại đây chúng ta có 2 mục kiểm soát bình luận Instagram. Đầu tiên bạn nhấn chọn vào mục Cho phép bình luận từ. Tại đây chúng ta sẽ lựa chọn những ai có thể bình luận bài đăng Instagram, từ người bạn theo dõi, người theo dõi bạn hoặc cả 2 hay cả những người chúng ta không quen biết.

Bạn nhấn chọn vào mục muốn thiết lập cho bình luận Instagram.

Bước 4:

Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào mục Chặn bình luận để chặn bình luận Instagram từ người nào đó. Lúc này bạn sẽ nhập tài khoản Instagram muốn chặn bình luận từ họ. Sau đó nhấn vào nút Chặn là được.

Bạn tiếp tục điền tên những người mà mình muốn chặn bình luận trên Instagram. Số lượng người bị chặn bình luận trên Instagram sẽ hiển thị rõ.

Bước 5:

Bạn sẽ nhấn chọn vào phần chặn bình luận để xem danh sách người bị chặn. Tại đây bạn có thể nhấn Bỏ chặn người nào đó để họ bình luận lại trên Instagram của bạn.

Cách chặn bình luận Instagram trong bài đăng

Bước 1:

Bạn tìm tới bài đăng Instagram mà chúng ta muốn chặn ai đó đã có bình luận. Tại bình luận bạn muốn chặn, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm.

Bước 2:

Sau đó chúng ta sẽ thấy phần Kiểm soát bình luận, nhấn vào mục Quản lý bình luận cho bài viết này. Khi đó chúng ta sẽ có 3 tùy chọn là xóa bình luận này, hạn chế bình luận Instagram từ tài khoản này và chặn tài khoản Instagram.

Nếu chọn Chặn thì tài khoản Instagram đó hoàn toàn không thể tìm thấy được tài khoản Instagram của bạn. Nếu chọn Hạn chế thì chỉ bạn và người bị chặn nhìn thấy bình luận trên Instagram từ họ.

Video hướng dẫn chặn người khác bình luận trên Instagram

Thứ Năm, 05/01/2023 09:18
52 👨 3.983
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram