Hướng dẫn ẩn bình luận trên Instagram

Nếu không muốn xóa bình luận trên Instagram thì chúng ta có thể thiết lập chế độ ẩn bình luận trên Instagram, lọc từ bình luận trên bài đăng Instagram để tránh những bài đăng có từ ngữ phản cảm. Ứng dụng Instagram cung cấp nhiều tùy chọn để chúng ta tùy chỉnh lại bình luận Instagram, bao gồm ẩn bình luận Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ẩn bình luận Instagram.

Hướng dẫn ẩn bình luận trên Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram chúng ta nhấn vào biểu tượng Hồ sơ bên dưới để chuyển vào giao diện Instagram cá nhân. Trong giao diện mới người dùng nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để điều chỉnh.

Lúc này hiển thị giao diện bên dưới, chúng ta nhấn vào mục Cài đặt.

Cài đặt tài khoản Instagram

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho tài khoản Instagram, bạn nhấn chọn vào mục Quyền riêng tư. Sau đó chúng ta nhấn chọn vào mục Từ bị ẩn.

Bước 3:

Sau đó chúng ta sẽ thấy có rất nhiều thiết lập cho từ bị ẩn trên Instagram. Tại mục Bình luận và tin nhắn có hại hoặc mang tính xúc phạm, chúng ta sẽ kích hoạt mục Ẩn bình luận.

Kích hoạt ẩn bình luận Instagram

Bước 4:

Để thêm từ ngữ cụ thể để ẩn bình luận, tin nhắn Instagram thì bạn kéo xuống mục Từ ngữ tùy chỉnh cho tin nhắn và bình luận rồi nhấn vào mục Quản lý từ và cụm từ tùy chỉnh. Lúc này bạn sẽ nhập từ muốn lọc trong bình luận, tin nhắn Instagram.

Bước 5:

Chúng ta có thể thêm các biểu tượng cảm xúc, cụm từ. Nếu muốn xóa từ đã thêm thì nhấn giữ thì nhấn vào biểu tượng dấu x để xóa.

Xóa từ lọc ẩn bình luận Instagram

Tiếp đến chúng ta cũng sẽ kích hoạt chế độ Ẩn bình luận trong mục này.

Xóa từ lọc ẩn bình luận Instagram

Như vậy chúng ta đã thiết lập chế độ ẩn bình luận Instagram với những từ ngữ mà bạn đã thiết lập. Những bình luận và tin nhắn Instagram có chứa từ ngữ mà chúng ta nhập sẽ được hệ thống ẩn khỏi bài đăng Instagram của bạn.

Video hướng dẫn ẩn bình luận trên Instagram

Thứ Năm, 05/01/2023 10:14
31 👨 470
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram