Cách sửa lỗi tab Nhạc trên Instagram

Kho âm nhac trên Instagram luôn phong phú để bạn tìm được giai điệu để chèn nhạc vào Instagram Stories hay những nội dung khác. Vậy trong trường hợp bạn lỗi tab Nhạc Instagram, lỗi chèn nhạc trong Instagram thì như thế nào? Bạn không thể tìm được bài hát trong tab Nhạc hay không có bài hát nào hiển thị. Dưới đây là một số cách sửa lỗi chèn nhạc trong Instagram.

Đăng xuất tài khoản Instagram

Trong trường hợp bạn không tìm thấy nhạc trong tab Nhạc trên Instagram thì chúng ta có thể đăng xuất tài khoản Instagram và sau đó đăng nhập lại tài khoản.

Nâng cấp ứng dụng Instagram lên bản mới

Khi gặp sự cố ở tab Nhạc trên Instagram thì người dùng có thể kiểm tra xem có phiên bản mới của ứng dụng hay không. Phiên bản mới của ứng dụng sẽ cải thiện những lỗi tồn tại trên ứng dụng, trong đó có lỗi không hiển thị nhạc. Sau khi đã nâng cấp ứng dụng thì bạn hãy mở lại ứng dụng để khắc phục các lỗi.

Chuyển sang tài khoản Instagram cá nhân

Khi bạn đang ở tài khoản Instagram doanh nghiệp thì thư viện nhạc trên ứng dụng không được dùng cho mục đích thương mại vì rất dễ dẫn tới tình trạng vi phạm bản quyền. Trong trường hợp bạn không tìm thấy bài hát trong thư viện nhạc trên Instagram thì có thể chuyển sang tài khoản Instagram cá nhân.

Bạn truy cập vào mục Cài đặt và quyền riêng tư trên ứng dụng, sau đó nhấn chọn vào Tùy chọn kiểm soát và công cụ dành cho người sáng tạo nội dung. Lúc này bạn chọn Chuyển loại tài khoản.

Khi đó chúng ta nhấn vào Chuyển sang tài khoản cá nhân để thực hiện.

Chuyển sang tài khoản Instagram cá nhân

Sử dụng ứng dụng VPN

Nếu bài hát bạn muốn tìm trên tab nhạc của Instagram không có thì do bài hát đó không phát hành ở quốc gia bạn. Chúng ta có thể dùng ứng dụng VPN để chuyển sang quốc gia khác để tìm kiếm những bài hát trên ứng dụng Instagram.

Thứ Hai, 22/01/2024 20:56
31 👨 116
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram