Hướng dẫn chèn nhạc vào Instagram Notes

Instagram Notes để chia sẻ cảm xúc của bạn trên Instagram, khá giống với tính năng trạng thái trên Facebook. Và bây giờ bạn có thể thêm nhạc vào Instagram Notes để tăng thêm phần thú vị cho trạng thái mà bạn chia sẻ. Chúng ta sẽ sử dụng kho bài hát phong phú trên Instagram để lựa chọn phù hợp với trạng thái đăng trên Instagram Notes của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thêm nhạc vào Instagram Notes.

Hướng dẫn thêm nhạc vào Instagram Notes

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram chúng ta nhấn vào biểu tượng nhắn tin. Sau đó trong giao diện này bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm Instagram Notes.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện viết trạng thái Instagram Notes, bạn nhấn vào khung chia sẻ cảm nghĩ để nhập trạng thái hay điều mình muốn chia sẻ. Viết xong cảm nghĩ thì bạn nhấn vào biểu tượng nốt nhạc.

Bước 3:

Hiển thị giao diện kho bài hát trên Instagram để chúng ta chọn với rất nhiều mục bài hát khác nhau. Chúng ta nhấn vào các mục để tìm kiếm bài hát mà mình muốn.

Người dùng cũng có thể tìm kiếm nhạc theo các chủ đề khác nhau mà Instagram cung cấp.

Bước 4:

Hoặc bạn cũng có thể nhập từ khóa bài hát mà mình muốn hoặc chủ đề bài hát mình cần.

Nếu thích bài hát nào thì bạn có thể nhấn vào nút play để nghe trước bài hát. Thích bài hát nào thì nhấn vào bài hát đó để thêm cho Instagram Notes.

Chọn bài hát chèn vào Instagram Notes

Bước 5:

Khi chọn bài hát thì bạn cũng có thể chọn đoạn bài hát mà mình thích, bằng cách di chuyển khung hình chữ nhật. Chọn xong thì nhấn vào dấu v để lưu lại.

Bước 6:

Nếu không thích bài hát đó thì nhấn vào biểu tượng thùng rác để xóa và chọn lại bài hát khác. Cuối cùng nhấn vào nút Chia sẻ để đăng Instagram Notes.

Bước 7:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy Instagram Notes với bài hát mà bạn đã thêm vào như hình dưới đây.

Khi người khác nhấn vào Instagram Notes của bạn thì họ cũng nghe được bài hát bằng cách nhấn vào nút play là được.

Video hướng dẫn chèn nhạc vào ghi chú trên Instagram

Thứ Bảy, 02/09/2023 23:02
31 👨 3.955
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram