Cách gửi thiệp chúc mừng 8/3 trên Zalo

Gửi lời chúc tới người thân, bạn bè

Ngày 8/3 là ngày kỷ niệm Quốc tế Phụ nữ, ngày bạn có thể gửi tới người thân, bạn bè của mình những lời chúc hạnh phục, vui vẻ và nồng nhiệt nhất. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể tạo thiệp mừng 8/3 trên các trang tạo thiệp trực tuyến để gửi qua email hay Facebook, hoặc gửi thiệp chúc mừng 8/3 trên Zalo.

Để hòa cùng không khí chào mừng 8/3, Zalo gửi tới người dùng bộ thiệp chúc mừng để bạn có thể gửi tới bà, mẹ, vợ, hay người yêu bằng những lời chúc ý nghĩa nhất. Mỗi tấm thiệp đều được thiết kế theo nhiều kiểu khác nhau, kèm theo đó là những lời chúc khác nhau để bạn có thể chọn và gửi tới những người khác nhau. Đặc biệt những tấm thiệp này sẽ kèm âm thanh là những bài hát mang không khí của ngày 8/3. Hãy cùng Quản trị mạng gửi thiệp mừng 8/3 trên Zalo trong bài viết dưới đây.

Hiện tại thiệp chúc mừng này đã đều có trên bản Zalo PC lẫn bản Zalo điện thoại nên bạn có thể gửi thiệp nhé.

1. Cách gửi thiệp chúc mừng 8/3 trên Zalo PC

Bước 1:

Trước hết bạn đang nhập vào tài khoản Zalo. Nhấp vào tài khoản Zalo muốn gửi lời chúc. Ngay ở giao diện ngoài cùng bên trái bạn sẽ thấy thông báo Gửi lời chúc 8-3 đến một nửa thế giới, nhấn Gửi lời chúc.

Gửi lời chúc 8/3

Bước 2:

Xuất hiện danh sách lời chúc để chúng ta chọn gửi. Có rất nhiều thiệp trang trí kèm lời chúc khác nhau, để phù hợp với từng đối tượng gửi thiệp chúc 8/3.

Ngoài ra ở giao diện này người dùng cũng có thể gửi thiệp tới nhiều người, hoặc nhiều nhóm Zalo khác nhau bằng cách tích chọn vào tài khoản Zalo đó. Sau đó nhấn nút Chia sẻ ở bên dưới để gửi.

Chọn thiệp mừng 8/3

Bước 3:

Như vậy thiệp đã được gửi đi rồi đó. Khi click vào thiệp, bạn sẽ thấy thiệp được phát trên màn hình, kèm theo đó là âm thanh hay thậm chí là bài hát để tăng thêm không khí hạnh phúc, vui tươi cho ngày 8/3.

Phát thiệp 8/3

2. Gửi lời chúc 8/3 trên Zalo Android, iOS

Trên bản Zalo điện thoại chúng ta cũng thực hiện tương tự. Bạn nhấn vào Gửi lời chúc ngay trên giao diện. Sau đó chọn thiệp gửi, chọn tài khoản Zalo muốn gửi rồi nhấn nút gửi bên dưới giao diện. Thiệp cũng sẽ được phát âm thanh nhé.

Gửi thiệp 8/3 Zalo điện thoại Gửi thiệp mừng 8/3 Phát thiệp mừng 8/3 trên Zalo điện thoại

Bằng nhiều cách khác nhau, chúng ta đã gửi tới một nửa thế giới ngày 8/3 những lời chúc chân thành, hạnh phúc hay những món quà đầy yêu thương. Với Zalo, những lời chúc sẽ được hiển thị vô cùng sinh động, những lời chúc sẽ xuất hiện trong giai điệu của ngày 8/3. Hãy dành tặng những người phụ nữ thân thương nhất ngày 8/3 hạnh phúc nhé.

Xem thêm:

Chúc bạn ngày 8/3 vui vẻ!

Chủ Nhật, 08/03/2020 08:15
3,56 👨 10.220
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo