Cách tạo thiệp 8/3, mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Tạo thiệp online mừng ngày 8/3

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thế giới tôn vinh những người phụ nữ, là ngày kỷ niểm để chúng ta có thể gửi tặng tới người phụ nữ những bó hoa tươi thắm nhất, những món quà ngọt ngào và những tấm thiệp đầy ắp lời chúc hạnh phúc.

Ngoài tự tay làm những tấm thiệp mừng ngày 8/3, những món quà ý nghĩa, bạn có thể thiết kế những tấm thiệp 8/3 trực tuyến. Sau đó chúng ta có thể gửi tới người thân, bạn bè thông qua Facebook, email hay dịch vụ khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo thiệp mừng ngày 8/3 trực tuyến.

1. Tạo thiệp 8/3 online trên Quantrimang.com

Dưới đây sẽ là các mẫu thiệp ngang cho máy tính và mẫu dọc để bạn tạo thiệp trên điện thoại. Chúng ta điều chỉnh mức % để phóng to hoặc thu nhỏ thiệp, sau đó nhấn vào khung để viết lời chúc. Sau khi tạo xong thì nhấn Lưu ảnh để tải ảnh thiệp PNG về thiết bị.

Làm thiệp 8/3 online cho bà

Thiệp 8/3 cho mẹ

Mẫu thiệp mừng 8/3 cho vợ, người yêu

Mẫu thiệp chúc mừng 8/3 cho chị gái

Mẫu thiệp 8/3 cho em gái

Mẫu thiệp mừng 8/3 cho đồng nghiệp, bạn bè

Mẫu thiệp mừng 8/3 trên điện thoại

2. Hướng dẫn tạo thiệp 8/3 online trên Thiệp mừng

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào trang web Thiệp mừng theo link dưới đây. Nhìn sang bên phải giao diện nhấn vào mục Tạo thiệp rồi nhấn vào chủ đề Tạo thiệp 08/03.

  • https://thiepmung.com/

Tạo thiệp mùng 8/3

Bước 2:

Nhìn sang bên trái bạn sẽ thấy dịch vụ mang tới người dùng rất nhiều kiểu thiệp khác nhau để mừng ngày 8/3 như Thiệp chúc mừng ngày 8/3 sang trọng, Thiệp chúc mừng quốc tế phụ nữ 8-3 đẹp, Tạo thiệp chúc mừng ngày 8/3, ngày quốc tế Phụ Nữ,... Bạn lựa chọn 1 kiểu thiệp mừng muốn sử dụng.

Chọn khung thiệp 8/3

Bước 3:

Tiếp đến người dùng hãy nhập nội dung chúc vào khung Nhập nội dung. Nhấn tiếp vào khung mã màu để chọn màu chữ muốn sử dụng.

Lời chúc cho 8/3

Cuối cùng nhấn nút Tạo ảnh ở bên dưới.

Tạo ảnh trên Thiệp Mừng

Bước 4:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy thiệp được tạo với khung thiệp đã chọn như hình dưới đây.

Thiệp mừng 8/3

Chúng ta có thể lưu thiệp xuống máy tính khi nhấn vào nút Lưu để gửi thiệp trên email, hoặc những dịch vụ gửi dữ liệu khác tới người thân và bạn bè.

Lưu thiệp về máy tính

Hoặc nhấn vào nút Share để chia sẻ thiệp lên Facebook và tag tên người nhận thiệp cũng được nhé. Nếu muốn tạo dòng chúc mới vẫn với khung thiệp này thì nhấn vào nút Tạo lại.

Chia sẻ thiệp mừng 8/3

Một trang web tạo thiệp mừng ngày 8/3 ý nghĩa đúng không?! Với những khung hình thiệp đã có sẵn, người dùng chỉ cần nhập những lời chúc mà mình muốn gửi tới bà, mẹ, vợ, người yêu hay những người thân khác cho dịp 8/3, kèm theo đó là những màu sắc cho lời chúc phù hợp với thiệp mừng. Thiệp có thể tải xuống máy tính hoặc chia sẻ ngay lên Facebook khi trang web Thiệp mừng kết nối với Facebook.

Xem thêm:

Chúc các bạn ngày 8/3 hạnh phúc!

Thứ Hai, 06/03/2023 09:24
4,512 👨 9.324
0 Bình luận
Sắp xếp theo