Gợi ý 13 món quà tặng mẹ ngày 8/3 ý nghĩa nhất

Những món quà sẽ thay cho lời bạn muốn nói với mẹ yêu của mình

Một món quà tặng mẹ nhân ngày 8-3, Quốc tế Phụ nữ sẽ giúp bạn bày tỏ sự biết ơn, tình cảm thương yêu chân thành đến mẹ - người phụ nữ đẹp nhất trong cuộc đời. Đây sẽ là điều bất ngờ khiến mẹ bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Dưới đây là gợi ý những món quà tặng mẹ ngày 8-3 ý nghĩa và thiết thực nhất, mời các bạn tham khảo.

Trao quà tặng - Gửi yêu thương nhân ngày 8/3

Một bữa tối do bạn tự chuẩn bị

Tìm ra một món quà ý nghĩa dành tặng mẹ nhân ngày 8/3 là điều không hề dễ dàng với nhiều người. Món quà tặng mẹ không nhất thiết phải có giá trị cao mà quan trọng là thể hiện được tình cảm của bạn. Và một trong những món quà đơn giản mà bất kỳ người mẹ nào cũng cảm thấy hạnh phúc khi nhận được đó chính là một bữa tối sum vầy với các món ăn do chính bạn nấu. Sự có mặt của đông đủ các thành viên trong gia đình cùng với những lời chúc, lời chia sẻ chắc chắn sẽ là món quà mà mẹ mong mỏi nhất.

quà tặng mẹ ngày 8/3

Quà handmade tặng mẹ ngày 8/3

Một món quà do chính tay bạn làm như thiệp, khung ảnh gia đình, hoa giấy tự làm, vòng tay, dây chuyền handmade, gối ôm, sổ tay handmade… sẽ một sự lựa chọn tuyệt vời để tặng mẹ nhân ngày 8/3. Có thể món quà bạn tự tay làm ra không cầu kỳ, tinh tế nhưng chúng là “độc nhất vô nhị” và chứa đựng biết bao tình cảm mà bạn dành cho mẹ.

Nên tặng quà gì cho mẹ ngày 8/3

Hoa tươi và thiệp

Một bó hoa tươi đúng theo sở thích của mẹ kèm kèm theo một tấm thiệp với những lời chúc chân thành sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho đấng sinh thành.

quà tặng mùng 8 tháng 3 cho mẹ

Các thiết bị chăm sóc sức khỏe

Các thiết bị chăm sóc sức khỏe như máy massage, túi chườm, chăn đệm điện, vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe… là những món quà thiết thực và ý nghĩa bạn có thể lựa chọn để tặng mẹ nhân ngày 8/3. Những món quà này cũng giúp bạn thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc của mình tới sức khỏe của mẹ. Điều này chắc chắn sẽ khiến mẹ bạn cảm thấy ấm áp và vui vẻ.

tặng gì cho mẹ ngày 8/3

Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng là những sản phẩm có tác dụng bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể giúp hỗ trợ làm đẹp từ bên trong, bảo vệ sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật. Đây là món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa dành tặng các mẹ nhân ngày 8/3.

Một số loại thực phẩm chức năng thích hợp để tặng mẹ:

  • Làm đẹp da: Vitamin C, vitamin E, collagen
  • Phòng chống loãng xương, giúp xương chắc khỏe: canxi, vitamin D3
  • Bồi bổ sức khỏe: Sâm, đông trùng hạ thảo, nhụy hoa nghệ tây, nước yến…

quà tặng 8/3 ý nghĩa cho mẹ

Mỹ phẩm và đồ dùng làm đẹp

Làm đẹp là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ dù ở bất kỳ lứa tuổi nào. Và chắc chắn rằng, mẹ của bạn cũng muốn mình luôn trẻ đẹp hơn mỗi ngày. Vì vậy, một bộ mỹ phẩm hoặc đồ dùng làm đẹp vào ngày sẽ là món quà 8/3 cực ý nghĩa để dành tặng các mẹ.

  • Mỹ phẩm cho mẹ, các bạn có thể chọn bộ trang điểm, son, kem dưỡng da, kem chống nắng, dầu gội đầu thảo mộc…
  • Với đồ dùng làm đẹp, bộ cọ trang điểm, gương trang điểm, các loại máy tạo kiểu tóc… sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Mua quà gì tặng mẹ ngày 8 tháng 3

Quần áo và phụ kiện

Mặc những bộ quần áo hay đeo những chiếc túi xách, chiếc vòng tay, vòng cổ… do chính con mình mua tặng là niềm hạnh phúc của mọi bà mẹ. Tuy nhiên, khi chọn quần áo, phụ kiện làm quà tặng mẹ các bạn cần tìm hiểu về số đo, sở thích… để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

nên mua quà gì tặng mẹ ngày 8 tháng 3

Thiết bị massage

Đau nhức mỏi chân tay, xương khớp bị lão hóa khiến cơ thể cảm thấy khó chịu là tình trạng thường với những người lớn tuổi. Vì vậy, thiết bị massage giúp mẹ đỡ nhức và cảm thấy thư giãn mỗi ngày sẽ làm món quà 8-3 vô cùng thiết thực mà bất kỳ bà mẹ nào cũng vui khi nhận được từ con của mình. Món quà này sẽ thay bạn bày tỏ lời cảm ơn, tình yêu thương, sự hiếu thảo dành cho đấng sinh thành.

Ghế massage

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều thiết bị massage khác nhau, tùy theo nhu cầu và tài chính mà bạn có thể lựa chọn ghế massage, gối massage, đai massage, máy massage cầm tay…

Một chuyến du lịch cùng gia đình

Chúng ta thường đi du lịch cùng bạn bè, người yêu hay một mình. Nhân dịp 8-3 này, bạn có thể dành thời gian để đi du lịch cùng mẹ tới nơi mà mẹ thích nhất. Điều này sẽ giúp các thành viên trong gia đình đoàn tụ, bồi đắp tình cảm và có những kỷ niệm đẹp bên nhau.

Bánh kem

Bánh kem 8-3 tặng mẹ

Nếu bạn khéo léo và có thời gian thì có thể tự làm một chiếc bánh kem tặng mẹ nhân ngày 8-3. Chắc chắn mẹ bạn sẽ rất vui khi nhận được món quà 8-3 này từ đứa con thân yêu của mình. Nếu quá bận rộn hoặc không biết làm, bạn có thể đặt mua bánh ngoài tiệm cũng được nhé.

Gói thẩm mỹ, spa

Sau thời gian dành để chăm sóc gia đình, mẹ cũng cần có thời gian để thư giãn và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Vì vậy, bạn có thể chọn một gói thẩm mỹ, spa để tặng mẹ nhân ngày 8-3 giúp mẹ có thời gian thư giãn và làm đẹp.

Thú cưng

Thú cưng tặng mẹ 8-3

Nếu mẹ bạn là một người yêu động vật thì một chú chó nhỏ hoặc mèo nhỏ xinh chắc chắn sẽ khiến mẹ bạn vui vẻ. Việc có thêm một thành viên nhỏ trong gia đình có thể sẽ khiến cuộc sống hàng ngày của mẹ thêm vui vẻ, sinh động và suy nghĩ tích cực hơn.

Đồ gia dụng, các thiết bị điện tử, điện máy

Mùng 8/3 tặng quà gì cho mẹ? Đồ gia dụng, các thiết bị điện tử, điện máy chính là gợi ý tiếp theo mà Quantrimang.com muốn dành cho bạn. Món quà này mang thông điệp vô cùng ý nghĩa: Hy vọng cuộc sống sau này của mẹ sẽ đầy đủ và tiện nghi hơn. Bạn có thể chọn những đồ gia dụng, đồ điện tử, điện máy sau đây để làm quà tặng mẹ:

  • Đồ gia dụng: Máy xay đa năng, máy xay sinh tố, lò nướng, lò vi sóng, xe kéo đi chợ…
  • Thiết bị điện tử, điện máy: Tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, bình nước nóng lạnh, máy lọc không khí, máy rửa bát…

những món quà ý nghĩa tặng mẹ mùng 8 tháng 3

Hy vọng những gợi ý trên của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng cho mẹ. Chúc bạn và cả gia đình có một ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc!

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Sáu, 01/03/2024 14:21
4,47 👨 49.328
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng