Cách ghép ảnh 8/3 nghệ thuật bằng ứng dụng Ephoto 360

Gửi ảnh qua tin nhắn, hoặc chia sẻ lên Facebook,...

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một dịp đặc biệt để mọi người có thể gửi lời cảm ơn chân thành tới những người phụ nữ mà mình yêu thương. Ngoài những món quá đầy ý nghĩa, những ứng dụng ghép ảnh cũng phần nào giúp chúng ta có thể tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp dành cho người phụ nữ của mình. Ephoto 360 là một trong những ứng dụng ghép ảnh 8/3 như vậy.

Ứng dụng mang tới người dùng những khung hình ghép ảnh lãng mạn, ý nghĩa chào mừng ngày 8/3. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể chèn thêm nhiều hiệu ứng khác nhau để tăng độ sinh động cho ảnh ghép. Hình ảnh sau khi ghép xong có thể gửi tới người thân hoặc bạn bè bằng tin nhắn, email, hay chia sẻ lên mạng xã hội Facebook, Twitter,... Dưới đây Quản trị mạng sẽ mách bạn cách ghép ảnh ý nghĩa cho ngày 8/3 bằng ứng dụng Ephoto 360 trong bài viết dưới đây nhé.

Ghép ảnh 8/3 bằng ứng dụng Ephoto 360

Trước hết, bạn hãy tải ứng dụng Ephoto 360 theo link dưới đây nhé.

Bước 1:

Sau khi tải ứng dụng ghép ảnh Ephoto 360 về thiết bị, chúng ta tiến hành khởi chạy ứng dụng. Đầu tiên, ứng dụng sẽ hỏi người dùng có muốn nhận thông báo từ ứng dụng hay không. Tiếp đến sẽ là giao diện các khung hình ghép trên Ephoto 360. Bạn tìm tới thẻ Categories sẽ thấy mục ghép ảnh Chủ đề 8/3.

Nhận thông báo từ Ephoto 360 Chọn chủ đề ghép ảnh 8/3

Bước 2:

Sau đó, chúng ta nhìn thấy danh sách các khung ảnh ghép chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Bạn hãy chọn cho mình một khung ảnh ghép ưng ý nhé. Tiếp đến, bạn đọc nhấn chọn vào biểu tượng hình ảnh để chọn ảnh ghép vào khung hình.

Chọn khung ảnh ghép 8/3 Chọn ảnh ghép 8/3 bằng Ephoto 360

Bước 3:

Ứng dụng sẽ hỏi người dùng muốn sử dụng ảnh có sẵn trên thiết bị Choose Photo hay sử dụng ảnh mới Take Photo. Với trường hợp, chúng ta sử dụng ảnh mới bạn cần cho phép Ephoto 360 sử dụng Camera. Nhấn OK.

Sử dụng hình ảnh ghép ảnh 8/3 Ephoto 360 truy cập Camera

Nếu ghép ảnh từ hình ảnh có sẵn trong album, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập vào album trên thiết bị, nhấn OK. Ngay sau đó, chúng ta chỉ cần chọn lựa hình ảnh muốn ghép vào khung hình 8/3 là xong.

Ephoto 360 truy cập album Chọn ảnh ghép 8/3 từ album ảnh

Bước 4:

Sau khi chọn được hình ảnh muốn ghép, chúng ta sẽ đến với giao diện chỉnh sửa hình ảnh. Trước hết, bạn cần điều chỉnh vị trí hình ảnh, cũng như kích thước ảnh sao cho phù hợp, nhấn Xong để sang giao diện mới. Tiếp đến, người dùng có thể chèn thêm nhiều hiệu ứng khác như thêm khung hình, sticker, chữ,... Nhấn dấu tích ở phía cuối giao diện bên phải để lưu lại các hiệu ứng đã thêm.

Thay đổi kích thước hình ảnh Chèn thêm hiệu ứng cho hình ảnh Lưu hình ảnh ghép trên Ephoto 360

Bước 5:

Khi đã hoàn chỉnh xong việc ghép ảnh cũng như chỉnh sửa hình ảnh, bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên ở cuối giao diện bên phải. Tiếp đến, để tải hình ảnh đã ghép trên Ephoto 360, nhấn biểu tượng Save góc ngoài cùng bên phải.

Tải hình ảnh ghép trên Ephoto 360 Lưu hình ảnh ghép trên Ephoto 360

Để chia sẻ hình ảnh, chúng ta nhấn biểu tượng chia sẻ. Sau đó chọn lựa ứng dụng muốn gửi hình ảnh tới người thân, bạn bè như tin nhắn, email hoặc Facebook là xong nhé.

Chia sẻ hình ảnh ghép trên Ephoto 360 Đăng ảnh 8/3 ghép trên Ephoto 360 lên Facebook

Một ứng dụng ghép ảnh ngày 8/3 vô cùng ý nghĩa đúng không?! Chúng ta có thể sử dụng hình ảnh của người thân hay bạn bè và ghép vào khung hình của ứng dụng Ephoto 360. Ngoài ra, ứng dụng cũng cung cấp tới người dùng mẫu thiệp 8/3 để bạn có thể chèn thêm những lời nhắn gửi và sau đó gửi tới người thân qua tin nhắn cũng như đăng lên Facebook.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn có ngày 8/3 hạnh phúc!

Thứ Hai, 05/03/2018 08:47
54 👨 3.645
0 Bình luận
Sắp xếp theo