Cách fix lỗi video Reels Instagram không khả dụng

Khi bạn xem video Reels Instagram đôi khi gặp phải lỗi báo video không khả dụng, không thể xem được video hay chia sẻ video. Lỗi video Reels Instagram không khả dụng này có thể do lỗi từ ứng dụng gặp vấn đề, hoặc tài khoản Instagram đã bị chặn. Dưới đây là một số cách sửa lỗi video Reels Instagram không khả dụng.

1. Sửa lỗi video Reels Instagram không khả dụng cơ bản

Trước khi tiến hành sửa lỗi video Reels Instagram không khả dụng cho trường hợp cụ thể thì bạn có thể sửa nhanh với tùy chọn dưới đây.

  • Cập nhật ứng dụng Instagram: Lỗi từ bản cũ Instagram có thể ảnh hưởng tới các tính năng của ứng dụng. Vì thế bạn hãy kiểm tra phiên bản rồi cập nhật.
  • Video Reels vẫn tồn tại: Nếu chủ sở hữu video Reels Instagram đã xóa video thì cũng hiển thị thông báo không khả dụng. Bạn hãy vào trang cá nhân của chủ video và kiểm tra video còn không.
  • Kiểm tra bị chặn tài khoản Instagram không: Nếu bạn bị chặn trên Instagram thì cũng không thể nhìn thấy video Reels của họ.

2. Gửi video Reel cho người khác

Bạn hãy thử gửi video Reels bị báo không khả dụng cho người khác. Video Reels sẽ hiển thị trong cửa sổ chat và từ giao diện này bạn có thể gửi cho người khác.

Tại giao diện video Reel bạn nhấn vào biểu tượng chia sẻ rồi gửi cho người khác trong tin nhắn Instagram.

Tiếp đến quay trở lại giao diện Instagram và nhấn vào biểu tượng tin nhắn rồi chọn vào tin nhắn video mà mình mới gửi. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy video Reels và người dùng có thể nhấn tiếp vào biểu tượng gửi để chia sẻ video Reels.

3. Xóa bộ nhớ đệm của ứng dụng Instagram

Bộ nhớ đệm Instagram lỗi có ảnh hưởng một số chức năng của ứng dụng. Vì vậy, nếu bạn liên tục gặp lỗi khi chia sẻ Reels thì hãy thử xóa bộ nhớ đệm Instagram.

Với ứng dụng Instagram trên iPhone thì bạn truy cập vào Cài đặt chung sau đó nhấn vào Dung lượng iPhone.

Chuyển sang giao diện mới người dùng kéo xuống bên dưới nhấn vào ứng dụng Instagram rồi chọn Gỡ bỏ ứng dụng ở bên dưới để thực hiện. Khi đó toàn bộ dung lượng bộ nhớ cache sẽ được xóa khỏi iPhone.

Với Android thì bạn chỉ cần truy cập Cài đặt chọn Ứng dụng rồi nhấn vào Instagram để xóa bộ nhớ cache.

4. Cài đặt lại Instagram

Nếu như tình trạng video Reels Instagram không khả dụng và bạn không thể chia sẻ Instagram Reels thì có thể gỡ cài đặt ứng dụng Instagram và tiến hành cài đặt lại.

Thứ Năm, 08/08/2024 10:22
31 👨 63
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram