Cách dùng ứng dụng NessVPN trên iPhone

Miễn phí 1024MB

Sử dụng các phần mềm VPN hay các ứng dụng VPN luôn là giải pháp được nhiều người lựa chọn khi muốn truy cập các trang web bị chặn, hay fake IP. Những ứng dụng VPN có cách sử dụng rất đơn giản để kết nối với mạng riêng ảo trên nhiều quốc gia. NessVPN là ứng dụng VPN cho thiết bị iOS, có khả năng kết nối tới 100 máy chủ của rất nhiều quốc gia khác nhau.

NessVPN cung cấp cho người dùng miễn phí khoảng 1024MB lưu lượng sử dụng mỗi tháng. Bên cạnh đó các tính năng cơ bản của một ứng dụng VPN thì NessVPN đều sở hữu đầy đủ, như ẩn địa chỉ IP, truy cập web an toàn hơn,… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng NessVPN trên iPhone.

Hướng dẫn dùng NessVPN trên iPhone/iPad

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài ứng dụng NessVPN cho thiết bị.

Bước 2:

Khởi động ứng dụng và ở giao diện đầu tiên, người dùng sẽ được yêu cầu cho phép cấu hình VPN trên hệ thống. Nhấn Allow để đồng ý. Tiếp tục bạn cần nhập mật khẩu truy cập máy để hoàn thành cấu hình VPN. Ứng dụng NessVPN sẽ hỏi người dùng có muốn nhận thông báo hay không.

Cấu hình VPN Nhập mật khẩu máy Nhận thông báo

Bước 3:

Tại giao diện chính của ứng dụng, chúng ta nhấn tiếp vào Select Virtual Location để chọn vị trí máy chủ muốn kết nối. Chuyển sang giao diện mới bạn sẽ nhìn thấy danh sách các quốc gia kết nối mà ứng dụng hỗ trợ.

Ứng dụng kết nối tới 100 máy chủ ở 8 quốc giá khác nhau gồm Anh, Hoa Kỳ, Hà Lan, Đức, Brazil, Nhật, Úc, Singapore. Số lượng máy chủ sẽ hiển thị ngay tại quốc gia đó. Nhấn vào vị trí muốn kết nối tới.

Giao diện ứng dụng Chọn vị trí kết nối Máy chủ kết nối

Bước 4:

Chúng ta chờ ứng dụng kết nối tới vị trí đã chọn. Khi đã kết nối thành công sẽ hiển thị vòng tròn màu xanh, kèm thêm biểu tượng VPN trên cạnh màn hình như hình dưới đây.

Chờ kết nối Ký hiệu VPN

Bây giờ bạn có thể sử dụng NessVPN để lướt web rồi đó. Với 1024MB dung lượng miễn phí hàng tháng, chúng ta có thể đọc báo, xem tin tức. Nếu muốn bạn có thể kiểm tra địa chỉ IP đang kết nối. Để ngắt kết nối nhấn vào nút xanh dương dấu gạch thẳng để chuyển về vòng tròn màu đỏ như hình.

Kiểm tra IP kết nối Ngắt kết nối

NessVPN sử dụng rất đơn giản, chỉ 1 lần nhấn để truy cập hay kết nối tới bất kỳ vị trí máy chủ nào mà ứng dụng hỗ trợ. Với tài khoản mất phí người dùng có thể sử dụng thêm nhiều tính năng hơn, như tốc độ truy cập nhanh, tăng số lượng vị trí máy chủ kết nối,…

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 06/02/2019 08:30
52 👨 383
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng