Cách dùng Idea VPN fake IP trên Windows

Vượt tường lửa, ẩn IP

Một trong những cách fake IP, truy cập vào các website bị chặn như truy cập Facebook bị chặn đó là sử dụng những ứng dụng VPN. Có rất nhiều ứng dụng VPN trên máy tính, hay ứng dụng VPN trên điện thoại để bạn chọn lựa và cài đặt. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn thêm ứng dụng Idea VPN trên Windows 10.

Idea VPN là ứng dụng VPN có tính năng lướt web ẩn danh, truy cập những trang web bị chặn do giới hạn khu vực hay nội dung, bảo vệ thông tin người dùng và đặc biệt fake địa chỉ IP trên máy tính. Ứng dụng chạy trên Windows 10 với 6 MB dung lượng, không chiếm nhiều tài nguyên hệ thống.

Cách lướt web ẩn danh bằng Idea VPN

Bước 1:

Bạn nhấp vào link dưới đây để tải ứng dụng Idea VPN trên máy tính Windows 10. Ứng dụng không có quảng cáo và giao diện rất đơn giản. Sau khi tải xong mở ứng dụng để sử dụng.

Hiện tại ứng dụng hỗ trợ kết nối máy chủ tại Hoa Kỳ và Anh, mặc định kết nối tại Hoa Kỳ. Bạn nhấn chọn United States để chọn vị trí quốc gia kết nối khác.

Bước 2:

Sau khi đã chọn quốc gia khác nhấn chữ Connect bên trong vòng tròn để kết nối mạng riêng ảo là xong.

Kết nối mạng riêng ảo trên Idea VPN

Bước 3:

Nếu không muốn dùng Idea VPN, nhấn Disconnect > Yes để ngắt kết nối.

Ngắt kết nối trên Idea VPN

Như vậy với Idea VPN, chúng ta có thể lướt web mà không lo lộ thông tin, ẩn địa chỉ IP trên máy tính để bảo mật địa chỉ IP an toàn hơn. Những trang web bị chặn trước đây thì giờ có thể truy cập nhanh chóng.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 11/06/2018 07:12
52 👨 13.137
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mạng LAN - WAN