Những VPN tốt nhất cho các game thủ

Sử dụng VPN để chơi game là một ý tưởng tuyệt vời giúp ích cho việc bảo mật. Với ngày càng nhiều trường hợp tấn công DDoS diễn ra đối với các game thủ, VPN sẽ giúp tăng cường sự bảo vệ chống lại các loại mối đe dọa này. Nhưng trên thực tế VPN còn có nhiều tác dụng hơn thế. Một VPN tốt sẽ giúp cải thiện mọi khía cạnh của việc chơi game. Ví dụ, bằng cách sử dụng VPN để che giấu vị trí, bạn có thể chơi các trò chơi bị giới hạn theo địa lý. Và nếu thiết lập chính xác, VPN thậm chí có thể làm cho trò chơi phản hồi nhanh hơn và cải thiện tốc độ kết nối của bạn. Thật đáng ngạc nhiên đúng không? Hãy đọc bài viết sau để tìm hiểu thêm về lý do tại sao VPN lại có ý nghĩa lớn với các game thủ và cách chọn một VPN thích hợp để chơi game.

Những điểm cần lưu ý khi chọn VPN để chơi game

Khi mua một VPN để sử dụng trong khi chơi game, hãy tìm một VPN cung cấp số lượng lớn server. Càng có nhiều server, cơ hội tìm kiếm một server có tốc độ kết nối cao hơn càng lớn.

Chọn VPN chơi game

Tất nhiên, tốc độ phải là ưu tiên hàng đầu vì bạn không thể truy cập và chơi các game bị giới hạn địa lý với tốc độ kết nối “rùa bò” được. Hãy kiểm tra tỷ lệ thời gian chờ được liệt kê trong các đánh giá cho bất kỳ VPN nào bạn đang xem xét. Để có được lời khuyên khách quan nhất (ngoài việc đọc bài viết này), bạn nên xem qua một số diễn đàn về game, nơi các game thủ chia sẻ kinh nghiệm của họ và giải quyết những ưu, khuyết điểm của từng nhà cung cấp.

Điều tiếp theo bạn muốn tìm kiếm là các dịch vụ VPN đặc biệt hướng đến các game thủ. Đây là một thị phần khá lớn với rất nhiều lựa chọn tốt cho việc chơi game.

Đương nhiên, bạn nên ưu tiên bất kỳ nhà cung cấp nào có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, vì bạn không biết được mình sẽ gặp phải những vấn đề gì khi chơi game theo cách này.

Nếu bạn không dự định sử dụng VPN toàn thời gian, bạn hãy xem xét các nhà cung cấp dịch vụ theo tháng để tiết kiệm chi phí. Trong nhiều trường hợp, các nhà cung cấp sẽ đưa cho bạn bản dùng thử miễn phí để trải nghiệm tốc độ và dịch vụ trước khi đăng ký.

Cuối cùng, hãy xem xét các tính năng bổ sung do các nhà cung cấp VPN đưa ra. Ví dụ, nếu họ cung cấp sự bảo vệ chống lại các cuộc tấn công DDoS thì có lẽ bạn nên xem xét kỹ hơn.

VPN tốt nhất để chơi game

Các VPN trong danh sách dưới đây đã được thử nghiệm bởi các game thủ chuyên nghiệp.

ExpressVPN - VPN xóa bỏ giới hạn địa lý

ExpressVPN

ExpressVPN là một trong những lựa chọn VPN tốt nhất vào năm 2024 nhờ các chỉ số bảo mật và quyền riêng tư tuyệt vời. ExpressVPN tác động thấp đến tốc độ kết nối và khả năng phát trực tuyến ấn tượng. Nhờ những điểm mạnh này, mọi người trên toàn thế giới chọn ExpressVPN mặc dù gói đăng ký này có giá khá đắt.

ExpressVPN là nhà cung cấp VPN phổ biến cung cấp nhiều tính năng và công cụ hữu ích khác nhau để bảo mật trải nghiệm duyệt web trực tuyến của bạn. VPN này có trụ sở tại Quần đảo Virgin thuộc Anh, một khu vực pháp lý thân thiện với quyền riêng tư. Được đăng ký với tên Express Technologies Ltd., sản phẩm thuộc về Kape Technologies từ năm 2021.

Mặc dù gần đây ExpressVPN đã ngừng tiết lộ số lượng máy chủ của mình nhưng con số được ghi nhận cuối cùng là hơn 3000 máy chủ tại 105 quốc gia, với mạng máy chủ liên tục mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn cầu. Các máy chủ của ExpressVPN đều được tối ưu hóa về tốc độ và bảo mật. Chúng sử dụng các giao thức mã hóa mới nhất để giữ an toàn cho dữ liệu của bạn và có tốc độ rất nhanh.

NordVPN - VPN bảo mật tốt nhất

NordVPN

Là một VPN đặc biệt thích hợp cho các game thủ có ý thức cao trong vấn đề bảo mật, NordVPN cung cấp một dịch vụ có thể chạy kết nối của bạn thông qua một VPN bổ sung, để ngăn bạn khỏi việc bị tin tặc tấn công. Tất nhiên, quá trình này khiến bạn có nguy cơ kết nối chậm hơn với game server, nhưng bạn yên tâm, NordVPN có tất cả những điều bạn cần.

Giống như ExpressVPN, Nord tự hào có một số lượng đáng kể server để chọn và chắc chắn bạn có thể tìm ra một server có khả năng phản hồi cao để chơi game.

PrivateInternetAccess - VPN giá rẻ

PrivateInternetAccess

Mặc dù dịch vụ VPN này có thể không có giao diện hào nhoáng như hai phiên bản trước đó trong danh sách, nhưng PrivateInternetAccess chắc chắn là một trong những VPN nhận được phản hồi tốt nhất từ ​​các game thủ.

Với hơn 2.000 server để lựa chọn, người dùng có thể mong đợi trải nghiệm chơi trò chơi với độ nhạy cao và chi phí tương đối thấp từ nhà cung cấp VPN này.

Một số tính năng bổ sung tuyệt vời bao gồm trình chặn quảng cáo được tích hợp sẵn cũng như tính năng kết thúc phiên trong trường hợp VPN gặp sự cố.

Tóm lại, PrivateInternetAccess là một lựa chọn đáng xem xét nếu bạn muốn sử dụng VPN mà không tốn quá nhiều tiền.

IPVanish - VPN với các lựa chọn theo mức độ trễ

IPVanish

Đây là nhà cung cấp VPN hoàn hảo, nếu bạn muốn biết chính xác server nào đang hoạt động tốt. IPVanish cho phép bạn đặt hàng các lựa chọn theo mức độ trễ. Nó cũng khá tốt cho những người đề cao yếu tố bảo mật vì bạn cũng có thể chọn xoay vòng địa chỉ IP theo chu kỳ.

Với các gói theo tháng, theo quý và theo năm, IPVanish là một lựa chọn VPN tốt cho các game thủ.

KeepSolid VPN - VPN có giá rẻ nhất

KeepSolid VPN

Nổi tiếng là một trong những VPN rẻ nhất cho các game thủ, KeepSolid cung cấp một gói đăng ký trọn đời với giá cả phải chăng, một lý do khiến nó rất đáng xem xét. Với tùy chọn cài đặt trên năm thiết bị riêng biệt, KeepSolid cũng là một VPN tuyệt vời cho bất kỳ hộ gia đình nào có nhiều người chơi game.

Với giao diện trực quan cao, KeepSolid có các server ở một số địa điểm. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ giải quyết được vấn đề liên quan đến địa lý khi chơi game.

VyprVPN - VPN nhanh nhất cho game thủ

VyprVPN

Đến bây giờ, chúng ta đã xác định được các nhà cung cấp VPN có mức giá rẻ nhất, an toàn nhất và được đánh giá cao nhất, nhưng nhà cung cấp VPN nào có tốc độ nhanh nhất? Đó chính là VyprVPN.

Trong khi nó có thể không có khả năng bảo mật cao giống như một số VPN khác trong danh sách nhưng VyprVPN cung cấp khả năng phản hồi và kết nối nhanh nhất.

Thường xuyên đánh bại các VPN khác về thời gian tải xuống và tải lên, VyprVPN là dịch vụ VPN tốt dành cho các game thủ - những người yêu thích chơi các game tốc độ.

SaferVPN - VPN tốt nhất

Phần trên đã đề cập đến các VPN nổi trội cho từng tiêu chí riêng biệt, vậy đâu là lựa chọn tốt nhất?

SaferVPN cung cấp cho người chơi game một tốc độ nhanh chóng, một mức bảo mật, độ tin cậy cao, và hơn hết là một mức giá vô cùng hấp dẫn. Hơn nữa, nhóm hỗ trợ khách hàng của SaferVPN đã nhận được những đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ. Với tùy chọn kết nối tới năm máy tính cùng một lúc, SaferVPN thực sự lý tưởng cho những game thủ sống chung một nhà.

Hạn chế duy nhất của dịch vụ này là nó không có sự tinh tế giống như một số VPN đắt tiền hơn trên thị trường. Tất nhiên, điều này không thực sự gây ra bất kỳ vấn đề nghiêm trọng nào cho các game thủ. Vì vậy, bạn vẫn nên cân nhắc sử dụng nó.

Chúc bạn chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất với nhu cầu của mình!

Xem thêm:

Thứ Tư, 07/02/2024 17:28
45 👨 32.485
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm giả lập