Cách đăng video Reels Instagram lên Story Instagram

Kho video Reels Instagram sở hữu rất nhiều video hấp dẫn, những nội dung thú vị. Và người dùng hoàn toàn có thể chia sẻ Reels Instagram lên Story của mình, đăng lại video Reels Instagram lên Story của bạn. Chúng ta có thể chia sẻ lại video Reels Instagram của người khác, hoặc chia sẻ lại chính video Reels Instagram của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ Reels Instagram lên Story.

Hướng dẫn chia sẻ video Reels Instagram lên Story

Bước 1:

Tại giao diện trên Story, bạn nhấn chọn vào biểu tượng Reels ở bên dưới màn hình. Sau đó bạn xem video Reels như bình thường. Tại video Reels mà người dùng muốn chia sẻ, chúng ta nhấn vào biểu tượng send như hình dưới đây.

Bước 2:

Lúc này hiển thị tùy chọn nơi chia sẻ video Reels. Người dùng nhấn chọn vào mục Thêm thước phim vào tin để chia sẻ video này lên Story Instagram cá nhân của bạn.

Chia sẻ video Reels Instagram lên Story

Bước 3:

Hiển thị giao diện để bạn chỉnh sửa lại giao diện video Reels này. Chúng ta có thể thay đổi lại màu nền cho Story này, bằng cách nhấn vào biểu tượng hình tròn màu.

Bước 4:

Tiếp đến bạn có thể chèn thêm sticker để chèn vào Story nếu muốn, thêm một số bộ lọc màu hoặc chèn hình ảnh khác từ album vào Story. Khi đã chỉnh sửa xong video Story thì bạn đăng lên tài khoản như bình thường.

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy video Reels trên Story Instagram của bạn như hình dưới đây.

Video Story

Video hướng dẫn chia sẻ video Reels Instagram lên Story

Thứ Ba, 11/04/2023 08:48
31 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram