Cách chuyển hồ sơ Netflix nhanh chóng

Tính năng chuyển hồ sơ Netflix Profile Transfer hiện đã được cung cấp tới một số tài khoản. Theo đó tính năng chuyển hồ sơ Profile Transfer này sẽ di chuyển hồ sơ của họ sang tài khoản mới. Chẳng hạn, bạn có thể tạo 2 tài khoản mới với hồ sơ của họ, trong khi vẫn giữ lại hồ sơ của riêng bạn. Một số nội dung được chuyển như lịch sử xem, danh sách của tôi, trò chơi đã lưu, đề xuất, cài đặt,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chuyển hồ sơ Netflix nhanh chóng.

Hướng dẫn chuyển hồ sơ Netflix đơn giản

Bước 1:

Trước hết chúng ta đăng nhập tài khoản Netflix có hồ sơ mà chúng ta muốn chuyển. Hiện tại thì tính năng chuyển hồ sơ này mới chỉ áp dụng trên bản web và sẽ triển khai dần trong thời gian sắp tới cho tất cả các hệ điều hành.

Bước 2:

Chọn cấu hình mà bạn muốn tạo tài khoản mới, rồi nhấn vào tùy chọn Chuyển hồ sơ trong menu trên cùng.

Chuyển hồ sơ trên Netflix

Bước 3:

Lúc này Netflix sẽ yêu cầu người dùng nhập địa chỉ email và thiết lập mật khẩu cho tài khoản mới. Bạn cũng sẽ nhìn thấy thông tin về tính năng chuyển hồ sơ này trong Netflix. Nhấn Cho phép và sau đó Netflix sẽ hướng dẫn bạn từng bước thực hiện để có thể thực hiện được quá trình chuyển hồ sơ.

Tính năng chuyển hồ sơ trên Netflix

Lưu ý tính năng mới sẽ không cho phép người dùng chuyển hồ sơ sang tài khoản hiện có. Bản sao lưu của hồ sơ sẽ được lưu vào tài khoản ban đầu. Người dùng có thể tắt hoặc bật, hay chuyển hồ sơ bất cứ lúc nào từ phần Cài đặt trong ứng dụng.

Thứ Sáu, 21/10/2022 21:54
31 👨 162
0 Bình luận
Sắp xếp theo