Cách đăng xuất tài khoản Netflix trên các thiết bị

Có nhiều lý do khiến bạn có thể muốn đăng xuất khỏi tài khoản Netflix trên TV của mình. Ví dụ: bạn có thể muốn cho phép một người nào đó sử dụng tài khoản Netflix của họ trên TV của mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đăng xuất Netflix trên TV cũng như mọi thiết bị khác.

Đăng xuất khỏi tài khoản Netflix trên TV

Bạn có thể sử dụng ứng dụng Netflix cài đặt sẵn trên chiếc smart TV của mình để thực hiện quá trình đăng xuất tài khoản.

Để bắt đầu, hãy khởi chạy ứng dụng Netflix trên TV của bạn. Truy cập thanh menu bên trái giao diện ứng dụng, sau đó ở dưới cùng, bấm chọn mục “Get Help” (Nhận trợ giúp).

Chọn mục “Get Help”

Trên màn hình “Get Help” hiện ra, ở dưới cùng, hãy chọn “Sign Out” (Đăng xuất).

“Sign Out”

Netflix sẽ hỏi bạn có thực sự muốn đăng xuất khỏi tài khoản của mình hay không. Chọn “Yes” (Có).

Chọn “Yes”

Tất cả chỉ đơn giản có vậy, tài khoản Netflix của bạn sẽ được đăng xuất khỏi ứng dụng. Bây giờ bạn có thể sử dụng tài khoản Netflix khác trên TV của mình.

Đăng xuất Netflix trên tất cả các thiết bị cùng lúc

Sử dụng website Netflix

Để đăng xuất khỏi tài khoản Netflix trên tất cả các thiết bị của mình cùng một lúc, bạn có thể sử dụng trang web chính thức của nền tảng. Phương pháp này cho phép bạn đăng xuất từ xa khỏi tất cả các thiết bị sử dụng cùng một tài khoản.

Để bắt đầu, hãy khởi chạy trình duyệt web trên máy tính và truy cập Netflix. Sau đó, đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Sau khi đăng nhập, hãy nhấp vào biểu tượng ảnh đại diện của bạn từ góc trên cùng bên phải của trang web, sau đó bấm chọn “Account” (Tài khoản).

Bấm chọn “Account”

Trên trang “Account”, trong phần “Settings”, hãy chọn “Sign Out of All Devices”.

Chọn “Sign Out of All Devices”

Tất cả chỉ đơn giản có vậy. Bạn đã đăng xuất thành công khỏi tất cả các thiết bị sử dụng tài khoản Netflix của mình.

Sử dụng ứng dụng Netflix di động

Bước 1:

Trước hết bạn đăng nhập vào ứng dụng Netflix như bình thường rồi chọn tài khoản Netflix muốn thoát trên tất cả các thiết bị, nếu bạn tạo nhiều hồ sơ Netflix.

Bước 2:

Nhấn vào ảnh đại diện tài khoản và chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Tài khoản ở bên dưới.

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các mục quản lý cho tài khoản Netflix của chúng ta. Bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào thiết lập Đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị.

Chọn đăng xuất Netflix

Sau đó bạn được hỏi có chắc chắn muốn đăng xuất tài khoản Netflix trên tất cả các thiết bị này không, nhấn Đăng xuất để tiến hành đăng xuất tài khoản Netflix trên tất cả các thiết bị đang sử dụng tài khoản này. Khi đăng xuất tài khoản Netflix thành công thì bạn sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng.

Đăng xuất Netflix trên các thiết bị

Như vậy chúng ta đã đăng xuất tài khoản Netflix khỏi các thiết bị thành công. Nếu người khác nhấn vào tài khoản Netflix sẽ không thể sử dụng được.

Thứ Tư, 30/11/2022 00:52
31 👨 1.523
0 Bình luận
Sắp xếp theo