Cách đổi email tài khoản Netflix

Khi bạn đăng ký tài khoản Netflix thì sẽ sử dụng địa chỉ email để tạo tài khoản Netflix và sau đó nhận các thông báo từ Netflix, hay nhận mã xác nhận. Và nếu muốn thì người dùng hoàn toàn có thể đổi email đăng ký Netflix, tương tự như đổi mật khẩu tài khoản Netflix. Sau khi đổi email trên Netflix thì người dùng sẽ tiến hành đăng nhập lại tài khoản Netflix bằng email mới. Bài viết dưới đây sẽ hướng bạn đổi email trên Netflix.

Hướng dẫn đổi email tài khoản Netflix

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta cùng đăng nhập vào ứng dụng Netflix rồi lựa chọn tài khoản Netflix mà bạn muốn thay đổi địa chỉ email. Tại giao diện chúng ta nhấn vào ảnh đại diện tài khoản ở góc bên trên.

Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào mục quản lý Tài khoản.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng sẽ nhấn vào thiết lập Thay đổi email.

Thay đổi email tài khoản Netflix

Bước 3:

Lúc này ứng dụng Netflix sẽ yêu cầu người dùng cần xác minh tài khoản qua địa chỉ email hiện đang sử dụng. Bạn nhấn chọn Gửi mã qua email để nhận mã xác minh tài khoản cá nhân của mình.

Xác minh qua email tài khoản Netflix

Người dùng sẽ điền mã xác minh nhận được trong email vào giao diện này của ứng dụng Netflix, rồi nhấn Tiếp tục để tiếp tục ở bên dưới.

Điền mã xác minh trên Netflix

Bước 4:

Sau đó bạn sẽ điền địa chỉ email mới để sử dụng cho tài khoản Netflix của mình. Nhấn nút Lưu để tiến hành lưu lại thông tin tài khoản mới này.

Điền email mới trên Netflix

Những thao tác đổi email Netflix trên ứng dụng sẽ thực hiện tương tự như với bản Netflix máy tính, bạn cũng truy cập mục Tài khoản rồi chọn thay đổi email để điền email mới cho tài khoản Netflix là được.

Thứ Bảy, 13/08/2022 21:06
31 👨 201
0 Bình luận
Sắp xếp theo