Cách thanh toán Netflix bằng MoMo

Hiện tại Netflix đang triển khai dần phương thức thanh toán qua ví MoMo để người dùng có thể thuận tiện hơn trong việc thanh toán phí nâng cấp Netflix, khi mà ví MoMo hiện đã phát triển phố biến tới nhiều người. Trước đây để thanh toán gói nâng cấp Netflix thì người dùng chỉ có phương thức thanh toán qua thẻ ngân hàng, khiến nhiều người gặp khó khăn khi thanh toán. Bây giờ thì bạn có thể lựa chọn thanh toán Netflix bằng MoMo theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn thanh toán Netflix bằng MoMo

Lưu ý, hiện phương thức thanh toán MoMo trên Netflix mới chỉ đang triển khai dần tới một số tài khoản và chưa đăng ký gói Netflix nào thì khả năng sẽ được sử dụng trước.

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào trang web Netflix nâng cấp theo link dưới đây.

Sau đó bạn sẽ đăng nhập vào tài khoản Netflix của mình nếu đã đang dùng ứng dụng Netflix trên điện thoại vì Netflix sẽ tự động đăng nhập.

Bước 2:

Tại giao diện này trước hết bạn nhấn vào Xem các gói dịch vụ để chuyển giao diện. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy các gói nâng cấp với rất nhiều loại khác nhau. Bạn tìm tới gói nâng cấp Netflix mà mình muốn sử dụng.

Bước 3:

Nhấn chọn vào gói Netflix nâng cấp rồi nhấn vào Tiếp theo bên dưới để tiến hành lựa chọn phương thức thanh toán.

Chọn gói nâng cấp VIP Netflix

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy phương thức thanh toán, chúng ta nhấn chọn vào Ví điện tử MoMo để chọn phương thức thanh toán Netflix là ví MoMo. Điền số điện thoại đăng ký ví MoMo trong giao diện như hình rồi nhấn dấu tick vào ô Tôi đồng ý và chạm vào nút Kích hoạt tư cách thành viên.

Bước 5:

Lúc này hiển thị giao diện Cổng thanh toán qua Ví điện tử MoMo, bạn ấn vào nút Tiếp tục với ví MoMo. Cuối cùng, bạn nhấn vào nút Xác nhận ở phía bên dưới màn hình để hoàn tất quá trình thanh toán.

3,73 👨 1.644
0 Bình luận
Sắp xếp theo