Cách tạo nhiều hồ sơ Netflix

Cũng như YouTube, dịch vụ Netflix đề xuất và gợi ý video dựa trên sở thích và những video bạn đã xem trước đó. Và tất nhiên sở thích của mỗi người khác nhau, nên bạn có thể tạo nhiều hồ sơ Netflix phù hợp với từng đối tượng khác nhau, đặc biệt là với trẻ nhỏ để hạn chế những video không thích hợp với các bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tạo nhiều tài khoản Netflix.

Hướng dẫn tạo và quản lý profile Netflix

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào tài khoản Netflix trong trình duyệt. Sau khi đăng nhập xong nhấn vào tên hồ sơ mặc định ở bên phải rồi chọn Manage Profiles.

Manage Profiles

Bước 2:

Theo mặc định Netflix hiện hồ sơ mà bạn đang sử dụng và thêm tùy chọn hồ sơ cho trẻ em. Nhấn vào Manage Profiles để bắt đầu.

Quản lý hồ sơ

Bước 3:

Nhấn vào biểu tượng bút chì ở giữa hồ sơ của Kids để tiến hành tạo mới hồ sơ cho trẻ em nếu nhà bạn có.

Hồ sơ Kids

Trong giao diện mới bạn nhập các nội dung để tạo hồ sơ, đổi tên hồ sơ, ảnh đại diện, nội dung và chương trình muốn hiển thị. Cuối cùng nhấn Save để lưu lại.

Nhập nội dung hồ sơ

Trong trường hợp bạn muốn xóa hồ sơ đã tạo thì nhấn Delete profile.

Xóa hồ sơ

Bước 4:

Trong trường hợp chúng ta muốn tạo hồ sơ cá nhân hoàn toàn mới thì nhấn vào Add Profile.

Hồ sơ mới

Sau đó nhập tên cho hồ sơ và nhấn Continue để thực hiện tiếp. Lưu ý ảnh hồ sơ sẽ không thay đổi được khi bạn tạo mới mà phải vào giao diện mục chỉnh sửa.

Nhập tên hồ sơ mới

Tiếp đến bạn điền các nội dung chương trình được hiển thị trong hồ sơ mới tạo, thay đổi ảnh đại diện và cuối cùng nhấn Save để lưu lại.

Hồ sơ Netflix cho người lớn

Kết quả các hồ sơ mới tạo sẽ được hiển thị như hình dưới đây. Nếu muốn sửa hồ sơ nào thì nhấn biểu tượng bút chì là được.

Các hồ sơ đã tạo

Xem thêm:

Thứ Tư, 04/03/2020 14:28
4,33 👨 6.447
0 Bình luận
Sắp xếp theo