Cách chỉnh chất lượng mặc định video YouTube

Thiết lập lại chất lượng video

Video YouTube có tùy chọn chỉnh chất lượng video, thông thường là 480p và người dùng sẽ cần chỉnh lại thành 720p, 1080p dựa vào tốc độ đường truyền Internet đang sử dụng. Số lượng những video có hỗ trợ chất lượng 4K là không nhiều. Vậy nếu muốn tự điều chỉnh lại chất lượng video YouTube thì làm thế nào? Tinh chỉnh Automatic 4K/HD for Youtube sẽ hỗ trợ bạn thực hiện việc đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chỉnh chất lượng video YouTube.

Hướng dẫn đổi chất lượng video YouTube

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài đặt tiện ích Automatic 4K/HD for Youtube trên trình duyệt Chrome.

Cài đặt tiện ích

Bước 2:

Truy cập vào YouTube rồi nhấn vào biểu tượng tiện ích ở cuối thanh truy cập địa chỉ. Khi đó sẽ hiển thị danh sách các chất lượng tùy chọn cho video, cũng như chất lượng video hiện tại.

Chọn độ phân giải

Cao nhất là 8K với 4320p và thấp nhất là 144p. Chúng ta có thể chọn Auto để tiện ích tùy động chỉnh chất lượng video dựa theo tốc độ đường truyền máy tính. Sau khi chọn xong load lại video để áp dụng chất lượng mới.

Khi đã chọn độ phân giải mới cho video, chất lượng video YouTube mặc định trên web luôn được phát ở chuẩn này.

Load lại YouTube

Như vậy bên cạnh chất lượng video có sẵn của YouTube thì tiện ích Automatic 4K/HD for Youtube có thêm nhiều chất lượng khác để chọn lựa. Với những video có chất lượng cao thì máy tính của bạn cần có cấu hình cao, cũng như tốc độ đường truyền nhanh và ổn định.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 07/02/2019 08:35
4,76 👨 29.950
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube