Thêm công cụ tải video Youtube, Facebook chất lượng cao

Tải video hoàn toàn miễn phí

Hiên nay để tải video trên Youtube hoặc tải video trên Facebook đã trở nên vô cùng dễ dàng, khi có rất nhiều công cụ, dịch vụ hỗ trợ tải video. Trong bài viết hôm nay, Quản trị mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc thêm một trang web tải video trực tuyến, đó là KeepVid.

KeepVid là trang web hỗ trợ người dùng tải video hoặc audio ở bất cứ website nào, từ Youtube, Facebook, Instagram,... hơn 10.000 trang web chia sẻ video. Chúng ta không cần phải cài đặt KeepVid về máy tính, thao tác tải đơn giản thông qua URL của video rồi nhấn nút Download là xong. Đặc biệt, KeepVid còn cung cấp rất nhiều định dạng video kèm dung lượng để người dùng chọn lựa. Để biết cách tải video Youtube, Facebook trên KeepVid, bạn đọc tham khảo theo bài viết dưới đây.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta sẽ truy cập vào trang chủ của KeepVid theo link dưới đây.

  • http://keepvid.com/

Bước 2:

Tại giao diện trang chủ, bạn sẽ thấy những website chia sẻ video mà KeepVid hỗ trợ tải video như Facebook, Instagram, Vimeo, Dailymotion, Hulu, Break, Metacafe, BlipTV, Vimeo, AOL, Lynda, MegaVideo, Veoh, TV.com, Veevr, Adobe TV...

Hỗ trợ tải video trên nhiều website

Ngoài ra, trang web còn hỗ trợ người dùng chuyển sang ngôn ngữ Tiếng Việt để sử dụng. Bạn nhấn chọn vào nút More bên trên và chọn Sites.

Thay đổi ngôn ngữ trên KeepVid

Mặc định KeepVid sẽ để ở ngôn ngữ Tiếng Anh, để chuyển sang ngôn ngữ khác chúng ta lựa chọn Tiếng Việt để sử dụng.

Chuyển KeepVid sang Tiếng Việt

Bước 3:

Quay trở lại giao diện của KeepVid, chúng ta sẽ sao chép URL của video vào khung trắng, rồi nhấn Download.

Paste URL video vào KeepVid

Bước 4:

Sang giao diện mới, người dùng sẽ thấy các thông tin chi tiết về video gồm tên, định dạng, thời lượng, dung lượng của video. Có thể thấy, KeepVid hỗ trợ rất nhiều những định dạng video khác nhau. Định dạng MP4, 3GP, WEBM với chất lượng full HD 1080P (Pro Version) và 720p, 480p, 240p, 360p, 240p và 144p.

Chúng ta có thể tải video ở mức 240p để tiết kiệm không gian lưu trữ trên thiết bị.

KeepVid hỗ trợ nhiều định dạng video

Bước 5:

Bạn chọn chất lượng video muốn tải về rồi click chuột trái tại nút Download rồi chọn Lưu liên kết thành... (Save link as...).

Tải video Youtube về máy tính

Xuất hiện thư mục trên máy tính. Chúng ta có thể nhập tên mới cho video hoặc giữ nguyên tên rồi nhấn Save để lưu video.

Thư mục lưu video tải trên Youtube

Bước 6:

Đặc biệt, KeepVid còn hỗ trợ chúng ta chỉ tải video, không có tiếng tại phần Video-only. Video ở đây vẫn sẽ ở định dạng định dạng MP4 với chất lượng 1440p hoặc 1080p.

Tuy nhiên, lưu ý với người dùng tùy chọn chỉ tải video không kèm tiếng trên KeepVid sẽ xuất hiện ở tùy video mà bạn muốn tải.

KeepVid tải video không tiếng

Bước 7:

Nếu bạn có nhu cầu chỉ tải phần âm thanh, trích xuất âm thanh từ video thì tải tại phần Audio. KeepVid cho phép tải file âm thanh chất lượng 256 kbps, nhưng cần cài đặt KeepVid Music trên máy tính. Nếu không bạn có thể tải với định dạng M4A.

KeepVid tải âm thanh video

Ngoài ra, bạn cũng có thể tải file phụ đề của video trên KeepVid trong phần Subtitle. Tuy nhiên cũng giống như phần Video-only, phần tải phụ đề này sẽ xuất hiện tùy vào video chúng ta tải lên trang chủ.

Tải phụ đề video trên KeepVid

Ngoài khả năng tải video trên các trang web hoàn toàn miễn phí, KeepVid còn cung tới người dùng rất nhiều các tùy chọn khác nhau như chỉ tải video không tiếng, tải tiếng không kèm hình ảnh, tải phụ đề. Điều này sẽ đáp ứng các nhu cầu tải video của người dùng hơn, thay vì chỉ tải mỗi video như ở những website tải video miễn phí khác.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 19/05/2017 20:50
31 👨 3.947
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube