Cách dùng Loadify tải toàn bộ ảnh trên web

Chỉ 1 lần click chuột

Có nhiều tiện ích trình duyệt hay công cụ hỗ trợ tải ảnh hàng loạt, toàn bộ hình ảnh có trên trang web như Loadify chẳng hạn. Với tiện ích Loadify, người dùng không cần phải mở từng hình ảnh để tải xuống mà có thể tải cùng lúc tất cả ảnh có trên trang web. Tiện ích Loadify còn cung cấp giao diện hiển thị tất cả các ảnh trên web để người dùng được biết. Với giao diện này thì chúng ta có thể lựa chọn tải những hình ảnh mình muốn, bên cạnh tùy chọn tải toàn bộ. Từng hình ảnh đều có thêm thông tin kích thước và định dạng để người dùng được biết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải toàn bộ ảnh trên website Chrome.

Hướng dẫn download toàn bộ ảnh trên Chrome

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để tải tiện ích Loadify cho trình duyệt Chrome.

Tải tiện ích

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong thì mở trang web chứa hình ảnh muốn tải. Lưu ý tiện ích không hoạt động trên giao diện Chrome Store. Nhấn tiếp vào biểu tượng tiện ích ở cuối thanh truy cập địa chỉ.

Ngay sau đó người dùng được chuyển tới giao diện mới với danh sách tổng hợp toàn bộ các hình ảnh có trên trang web. Giao diện này được chia làm 3 mục khác nhau gồm Images, Colors Web và Download.

Giao diện tải ảnh

Bước 3:

Tại giao diện Images người dùng sẽ thấy toàn bộ hình ảnh trên trang với kích thước cụ thể cho từng hình ảnh, kèm theo định dạng của từng ảnh. Nhấn vào ảnh muốn tải về là được.

Nhấn tải ảnh

Chuyển sang mục tổng hợp Color Web với các màu sắc được sử dụng trên trang web. Mỗi một màu đều có mã màu riêng biệt và hỗ trợ sao chép mã màu bằng cách click chuột vào màu sắc, nếu người dùng có nhu cầu sử dụng.

Màu sắc trên trang

Tại mục Download sẽ là tùy chọn tải toàn bộ hình ảnh trên trang web đó. Nhấn vào nút Download để tiến hành tải hình ảnh xuống.

Đồng ý tải

Tiện ích Loadify sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hay thao tác để tải nhiều hình ảnh trên Chrome. Nếu muốn người dùng cũng có thể tham khảo bảng mã màu mà Loadify tổng hợp từ trang web.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 27/02/2019 22:03
4,65 👨 37.512
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome