Cách tăng chất lượng video trên Media.io Video Enhancer

Nếu bạn muốn nâng cao chất lượng video bằng AI, thì Video Enhancer của Media.io là một trong những công cụ nên chọn. Công cụ này tận dụng các mô hình AI và Generative để nâng cấp video lên độ phân giải cao hơn. Ngoài ra công cụ cũng có thể loại bỏ nhiễu, áp dụng hiệu chỉnh màu sắc và thậm chí tạo thêm nhiều khung hình hơn để làm cho video mượt mà hơn. Dưới đây là hướng dẫn tăng chất lượng video bằng Media.io Video Enhancer.

Hướng dẫn tăng chất lượng video bằng Media.io Video Enhancer

Bước 1:

Bạn truy cập vào link trang web Media.io Video Enhancer dưới đây, sau đó nhấn chọn vào Enhance video online để thực hiện.

https://www.media.io/video-enhancer.html

Sử dụng Media.io Video Enhancer

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhấn vào Upload video để tải video lên với thời lượng tối đa 30s.

Tải video

Bước 3:

Sau khi tải video lên Video Enhancer, ở cạnh phải bạn sẽ nhìn thấy công cụ điều chỉnh chất lượng cho video. Chúng ta nhấn vào Upscaler để tăng chất lượng cho video.

Cải thiện chất lượng video

Kết quả bạn sẽ thấy sự so sánh giữa 2 video trước và sau khi cải thiện chất lượng video. Nếu ưng ý thì nhấn nút Download ở bên dưới.

Tải video sau khi thay đổi chất lượng

Tiếp đến bạn cần tạo tài khoản và sau đó video đã cải thiện chất lượng sẽ gửi qua địa chỉ email.

Tải video sau khi cải thiện chất lượng

Bước 4:

Tùy chọn Color Correction tiến hành điều chỉnh màu sắc chỉnh cân bằng trắng, sửa lỗi ánh sáng kém và cải thiện video.

Cải thiện màu sắc video

Bước 5:

Tiếp đến nhấn vào Denoise sẽ loại bỏ tình trạng nhiễu, hoặc mờ để làm rõ nét cảnh quay trong video, tăng độ sắc nét cho video hơn.

Loại bỏ nhiễu của video

Bước 6:

Chế độ làm mịn video Smoothness giúp các cảnh trong video chuyển động mượt mà hơn, gấp 2 hoặc 4 lần. Do đó, nếu bạn có video có tốc độ khung hình thấp và muốn thêm nhiều khung hình hơn thì nên sử dụng tính năng làm mượt video này.

Ưu điểm của Media.io Video Enhancer đó là không yêu cầu kỹ năng chỉnh sửa video, bạn chỉ cần tải video lên rồi chọn tính năng nâng cấp video mình muốn là được.

Làm mịn video

Thứ Năm, 12/09/2024 16:19
12 👨 118
0 Bình luận
Sắp xếp theo