Cách chỉnh âm thanh YouTube trên Firefox

Lỗi âm thanh video trên YouTube

Xem video YouTube có thể xảy ra lỗi âm thanh như mất tiếng, tiếng phát quá bé, hay chỉ phát một bên trên trai nghe. Lỗi này không phải do lỗi âm thanh trên máy tính, lỗi âm thanh trên trình duyệt, hay tai nghe bị hỏng, nhưng vẫn có thể xảy ra. Vậy phải làm sao để xử lý lỗi âm thanh khi xem video YouTube?

SoundFixer là tiện ích trên Firefox có khả năng chỉnh sửa lỗi âm thanh trên YouTube. Tiện ích có thể cân bằng âm thanh khi xem video YouTube, khắc phục lỗi âm thanh hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách sửa lỗi âm thanh xem video YouTube trên Firefox.

Cách fix lỗi âm thanh YouTube trên Firefox

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài đặt tiện ích SoundFixer trên trình duyệt Firefox.

Cài đặt tiện ích

Bước 2:

Tiếp đến mở video YouTube bị lỗi âm thanh rồi nhấn vào biểu tượng tiện ích ở thanh Toolbar trình duyệt. Khi đó sẽ hiển thị 2 thanh cân bằng âm thanh là Gain và Pan. Hai thanh đang được ở mức 0 mặc định.

Thanh Gain sẽ dùng để điều chỉnh mức độ âm thanh nếu âm thanh video quá bé, hoặc quá to. Thanh Pan để điều chỉnh âm thanh cân bằng ở 2 bên tai nghe, trong trường hợp âm thanh video chỉ phát ở một bên tai nghe.

Thanh tùy chỉnh âm

Người dùng di chuyển sang phải, trái để chỉnh âm thanh tới mức độ ổn định, hoặc theo nhu cầu của mình. Lưu ý, tiện ích SoundFixer không sử dụng ở hầu hết các trang web, nhưng hoạt động tốt và ổn định trên YouTube.

Thay đổi âm thanh

Trường hợp lỗi âm thanh video YouTube trên Firefox vẫn có thể xảy ra, mặc dù âm thanh hệ thống hay của YouTube, hoặc tai nghe không bị hư hỏng. Chúng ta có thể sử dụng tiện ích SoundFixer để sửa lỗi âm thanh như trên.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 12/11/2018 21:29
52 👨 2.353
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mozilla Firefox