Cách chia sẻ tài khoản Instagram của bạn

Instagram hỗ trợ bạn chia sẻ tài khoản tới mọi người bằng nhiều phương thức khác nhau, tùy theo nhu cầu bạn muốn mời người khác theo dõi tài khoản Instagram của mình. Với thao tác chia sẻ tài khoản Instagram này, bạn dễ dàng gửi tài khoản của mình tới người khác, mà không phải tìm cách lấy link tài khoản Instagram để chia sẻ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ tài khoản Instagram của mình.

Hướng dẫn chia sẻ tài khoản Instagram

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào giao diện Instagram rồi nhấn vào biểu tượng hình người ở bên phải phía dưới của giao diện. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn vào Cài đặt trong danh sách hiển thị.

Bước 2:

Hiển thị giao diện các thiết lập cho tài khoản Instagram, chúng ta sẽ nhấn vào tùy chọn Theo dõi và mời bạn bè. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy có 3 tùy chọn chia sẻ tài khoản Instagram, gồm chia sẻ tài khoản Instagram qua tin nhắn, qua địa chỉ email hoặc qua những ứng dụng khác đang sử dụng trên ứng dụng.

Bước 3:

Nếu chọn chia sẻ tài khoản Instagram qua tin nhắn thì bạn sẽ nhìn thấy nội dung tin nhắn có sẵn, với link tài khoản Instagram của bạn kèm theo đó là tên tài khoản Instagram để người nhận được tin nhắn dễ dàng theo dõi.

Chia sẻ Instagram qua tin nhắn

Bước 4:

Giao diện chia sẻ tài khoản Instagram qua địa chỉ email sẽ như dưới đây, cũng có link và tên tài khoản. Bên dưới sẽ hiển thị email gửi từ thiết bị nào.

Chia sẻ Instagram qua email

Bước 5:

Ngoài những tùy chọn chia sẻ tài khoản Instagram có sẵn thì bạn có thể sử dụng những ứng dụng khác để chia sẻ. Chúng ta có thể chia sẻ tài khoản Instagram qua tin nhắn Messenger, hoặc đăng link tài khoản lên Facebook để bạn bè biết và nhấn theo dõi ngay.

Thứ Sáu, 15/07/2022 19:54
31 👨 720
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram