Cách xóa tài khoản Instagram đã lưu trên điện thoại

Khi bạn đăng nhập Instagram trên iPhone thì thông tin sẽ được lưu lại trong điện thoại để bạn đăng nhập trên thiết bị khác nhanh chóng và đơn giản hơn, trong trường hợp vô tình quên mật khẩu tài khoản Instagram. Trong trường hợp bạn thay điện thoại khác thì cũng nên xóa tài khoản Instagram đã lưu trên điện thoại để bảo mật thông tin. Dưới đây là hướng dẫn xóa tài khoản Instagram đã lưu trên điện thoại.

Cách xóa tài khoản Instagram đã lưu trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Instagram ban nhấn vào ảnh biểu tượng hồ sơ ở bên dưới để thực hiện. Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải.

Bước 2:

Chúng ta nhấn vào Cài đặt và riêng tư sau đó kéo xuống bên dưới bạn nhấn vào mục Đăng xuất để thoát tài khoản Instagram. Bạn nhấn vào mục Đăng xuất để thoát tài khoản Instagram.

Bước 3:

Chuyển sang giao diện đăng nhập tài khoản, bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để điều chỉnh. Tiếp đến bạn nhấn vào tài khoản Instagram muốn xóa khỏi điện thoại.

Bước 4:

Khi đó bạn chỉ cần nhấn Gỡ trang cá nhân để xóa tài khoản Instagram đã lưu trên điện thoại là được. Nhấn Xóa để đồng ý.

Như vậy tài khoản Instagram này sẽ không còn lưu lại trong điện thoại nữa. Khi bạn đăng nhập lại tài khoản Instagram trên điện thoại này thì cần nhập lại mọi thông tin.

Cách tắt lưu thông tin Instagram trên điện thoại

Bước 1:

Trong giao diện Cài đặt và quyền riêng tư trên điện thoại bạn nhấn vào Trung tâm tài khoản. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn chọn vào Mật khẩu và bảo mật.

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhấn vào mục Thông tin đăng nhập. Tại đây bạn sẽ nhìn thấy tất cả các tài khoản Instagram mà mình đã lưu hay tài khoản Facebook liên kết với Instagram. Bạn nhấn vào tài khoản Instagram muốn tắt lưu thông tin đăng nhập.

Bước 3:

Bạn chỉ cần tắt chế độ Thông tin đăng nhập đã lưu để hủy lưu thông tin đăng nhập tài khoản Instagram này trên điện thoại. Nhấn Gỡ để tắt lưu thông tin đăng nhập tài khoản Instagram trên điện thoại.

Thứ Ba, 09/01/2024 21:26
32 👨 3.252
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram