Cách chia sẻ file miễn phí trên Drop.me

Kiểm tra virus qua McAffee

Để tiết kiệm thời gian tải cũng như chia sẻ file, nhiều người hiện nay thường tìm tới các trang web hỗ trợ lưu trữ và gửi file trực tuyến như Drop.me chẳng hạn. Hầu hết những trang web này đều không yêu cầu người dùng tạo tài khoản, mà có thể tải và gửi gile nhanh chóng thông qua URL file upload lên hệ thống. Đặc biệt trang web Drop.me còn kiểm tra mọi tập tin tải lên bằng hệ thống chống virus của McAffee. Như vậy những người tải file qua Drop.me sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của file. Nếu file có bất cứ vấn đề về chính sách hoặc vi phạm sẽ đều bị gỡ ngay khi tải lên trang chủ của Drop.me. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Drop.me chia sẻ file trực tuyến.

Hướng dẫn lưu trữ, chia sẻ file trên Drop.me

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link này để vào trang chủ của Drop.me.

  • https://drop.me/

Tại giao diện trang chủ chúng ta nhấn vào nút Drags & Drop or Selecy File để tải dữ liệu, hoặc bạn có thể kéo và thả file vào giao diện này. Trang web không giới hạn định dạng file tải lên cũng như dung lượng tải, nhưng chúng ta sẽ chỉ tải 1 file cho 1 lần upload mà thôi.

Tải file lên trang chủ

Nếu file có dung lượng lớn thì quá trình upload lên máy chủ của Drop.me sẽ tương đối mất thời gian. Trong khi tải file sẽ được check virus qua McAffee.

Upload file

Bước 2:

Quá trình tải thành công bạn sẽ nhìn thấy dung lượng của file đã tải. Để chia sẻ file cho người khác nhấn Copy link to file để sao chép link. Ngoài ra người dùng cũng có thể chia sẻ ngay lên mạng xã hội.

File upload lên trang chủ

Hiển thị link chia sẻ để bạn lưu trữ vào bộ nhớ Clipboard.

URL chia sẻ

Bước 3:

Người khác nhận được link chỉ cần nhấn vào nút Downloads để tải file xuống là được. Drop.me không có phần thống kê lượng người download, nhưng nếu muốn kiểm soát thì bạn chỉ cần giữ link upload file và sẽ thấy số người tải file hiển thị nếu có.

Số lượng người download

Nhìn chung cách sử dụng Drop.me để tải và chia sẻ file trực tuyến cũng tương tự như những trang web cùng chức năng khác, thậm chí Drop.me còn dễ sử dụng hơn khi bạn chỉ cần gửi URL link download file tới người khác là được. Tuy nhiên mặt hạn chế của Drop.me đó là chỉ cho phép tải 1 tệp tin 1 lần mà thôi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 26/02/2019 22:37
52 👨 409
0 Bình luận
Sắp xếp theo