Cách dùng img.onl chia sẻ ảnh miễn phí

Không cần tài khoản

Nói đến dịch vụ lưu trữ hình ảnh thì không thể bỏ qua cái tên Google Photos rất quen thuộc. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều dịch vụ lưu trữ ảnh mới như img.onl chẳng hạn. Img.onl có tốc độ upload và chia sẻ hình ảnh rất nhanh chóng, khi người dùng không cần phải đăng ký tài khoản như những dịch vụ lưu trữ khác. Img.onl hướng tới những ai có nhu cầu cần chia sẻ hình ảnh nhanh, không có nhiều thao tác thực hiện cũng như tùy chỉnh trong khi sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng dịch vụ lưu trữ ảnh img.onl.

Hướng dẫn lưu ảnh trên img.onl trực tuyến

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào giao diện trang chủ của img.onl.

https://img.onl/

Tại giao diện này chúng ta nhấn Select image để tải hình ảnh muốn chia sẻ lên, hoặc đơn giản hơn kéo và thả hình ảnh vào giao diện của trang.

Tải ảnh lên trang chủ

Bước 2:

Người dùng chỉ được phép tải 1 ảnh duy nhất với dung lượng lớn, có thể hơn 300MB cho 1 lần tải. Dung lượng ảnh và chất lượng ảnh vẫn được giữ nguyên khi tải lên hệ thống img.onl.

Upload hình ảnh

Bước 3:

Khi tải ảnh thành công lên hệ thống img.onl, chúng ta sẽ thấy link chia sẻ hình ảnh ở bên dưới. Bạn sử dụng link này chia sẻ tới bất kỳ người nào muốn tải ảnh. Link chia sẻ ảnh tồn tại vĩnh viễn không xác định thời gian xóa, nhưng nếu ảnh vị phạm bản quyền sẽ bị gỡ ngay khỏi img.onl.

Link chia sẻ ảnh

Hình ảnh chia sẻ khi được mở qua link sẽ hiển thị luôn để người khác tải xuống mà không cần đăng ký gì.

Hiện hình ảnh

Img.onl rất thuận tiện khi bạn muốn chia sẻ nhanh hình ảnh cho người khác mà không muốn đăng nhập tài khoản. Mỗi ngày chúng ta có giới hạn upload 100 hình ảnh, nếu vi phạm bản quyền sẽ bị xóa ngay khỏi máy chủ.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 16/05/2019 19:46
4,47 👨 717
0 Bình luận
Sắp xếp theo