Cách bật cuộc gọi khẩn cấp trên điện thoại Xiaomi

Mỗi một dòng điện thoại đều thiết lập chế độ cuộc gọi khẩn cấp SOS khi bạn gặp sự cố để có thể mở khóa màn hình trong trường hợp khẩn cấp, như cài đặt cuộc gọi khẩn cấp trên iPhone hay trên điện thoại Android. Với điện thoại Xiaomi thì bạn sẽ chọn tài khoản liên hệ để gửi tin nhắn khẩn cấp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật cuộc gọi khẩn cấp trên điện thoại Xiaomi.

Hướng dẫn bật cuộc gọi khẩn cấp trên Xiaomi

Bước 1:

Tại điện thoại Xiaomi bạn truy cập vào mục Cài đặt như bình thường. Sau đó chúng ta nhấn tiếp vào mục Mật khẩu & Bảo mật rồi nhấn vào phần SOS khẩn cấp.

Bước 2:

Tiếp đến trong mục SOS khẩn cấp bạn sẽ kích hoạt chế độ SOS khẩn cấp này. Khi đó nhấn nhanh phím nguồn 5 lần để gửi tin nhắn khẩn cấp SOS tới liên hệ mà bạn đã chọn. Nhấn Cho phép để đồng ý các quyền truy cập khi sử dụng tính năng này.

Bước 3:

Lúc này hệ thống sẽ yêu cầu bạn thêm liên hệ SOS để sử dụng cho trường hợp khẩn cấp, bạn nhấn chọn Thêm để thêm họ từ danh bạ. Nhấn chọn vào những số liên hệ bạn muốn thêm rồi nhấn OK bên dưới.

Bước 4:

Khi đó hệ thống sẽ hỏi bạn có muốn gửi tin nhắn thông báo tới người được chọn hay không.

Người được chọn sẽ nhận được thông báo từ số điện thoại của bạn với nội dung gửi tin nhắn vị trí khi bạn gặp trường hợp khẩn cấp. Để thay đổi lại số liên hệ đã thêm thì bạn nhấn vào nút Sửa.

Bước 5:

Sau đó chúng ta có thể xóa số liên hệ khẩn cấp đã thêm nếu muốn.

Xóa số liên hệ SOS

Thứ Hai, 08/08/2022 20:58
31 👨 1.727
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nhanav
    Nhanav

    Làm rồi mà chẳng hiện số khẩn cấp trên màn hình khóa redmi a9 😢

    Thích Phản hồi 14:11 07/06
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin