Build đội hình Hấp Huyết Đao Phủ DTCL

Hấp Huyết có vẻ không được chú ý nhiều trong danh sách hệ tộc mới Đấu Trường Chân Lý 4.5 - Lễ hội Quái Vật này. Dường như chỉ có những đội hình như đội hình Long Tộc, đội hình Đồ Tể, đội hình Đao PhủTruyền Thuyết DTCL hiện đang là hot meta trên máy chủ PBE DTCL.

Chưa có nhiều đội hình Hấp Huyết vì bản chất của Hấp Huyết như là một hệ tộc hỗ trợ trong DTCL 4.5 lần này. Cập nhật DTCL đã ghi rõ ràng là Hấp Huyết sẽ hồi máu cho toàn bộ đồng minh dựa trên sát thương gây ra.

Tướng Hấp Huyết chỉ bao gồm 4 tướng, nên có thể kết hợp được với khá nhiều hệ tộc và nhất là khi có Tinh Anh thì có thể không cần Swain. Chúng ta hãy xem Hấp Huyết có thể kết hợp với những hệ tộc nào ở dưới đây nhé.

Cách build đội hình Hấp Huyết Đao Phủ, chơi Hấp Huyết DTCL mùa 4

Điểm mạnh đội hình Hấp Huyết DTCL

  • Build đội hình một cách linh hoạt, kết hợp được với nhiều hệ tộc
  • Không cần đủ các tướng vẫn có thể hoàn thiện được đội hình.
  • Hiệu ứng kỹ năng đa dạng bao gồm hồi phục, khống chế

Điểm yếu đội hình Hấp Huyết DTCL

  • Cần có đủ trang bị để tối ưu hóa sức mạnh của các tướng trong đội hình.
  • Hơi thiếu sát thương, cần ghép với những hệ tộc mạnh sát thương.
  • Cần quản lý kinh tế tốt để lên cấp nhanh và tìm các tướng sát thương chính.

hap huyet dtcl

Trang bị cần thiết cho Hấp Huyết DTCL

Trang bị cần thiết cho đội hình này có thể linh hoạt theo những gì mà bạn nhận được, tuy nhiên các tướng Hấp Huyết vẫn phải cần có trang bị. Nasus nếu lên 3 sao và được ghép đồ thì khả năng bạn dành chuỗi thắng ngay từ đầu game là rất cao.

Còn Morgana với kỹ năng AOE của mình sẽ rất cần những trang bị hỗ trợ sát thương như Quỷ Thư, Mũ Phù Thủy, Găng Bảo Thạch hoặc Chén Sức Mạnh. Kayle ở trong đội hình này thì dĩ nhiên sẽ cần trang bị hỗ trợ sát thương.

build đồ hấp huyết dtcl

Đầu game (Yasuo, Nasus, Vladimir, Jax)

build hap huyet dtcl

Ngay khi bắt đầu game, nếu bạn bắt được Nasus Tinh Anh Hấp Huyết thì hãy cho vào team, đây là tướng sẽ theo bạn đến cuối game. Cùng với đó hãy cho thêm vào các tướng Thánh Thần và Song Đấu như Yasuo, đây là tướng gây sát thương khá tốt ở đầu game. Còn ba tướng còn lại sẽ làm nhiệm vụ khống chế và chống chịu trong team.

Giữa game (Irelia, Nasus, Vladimir, Wukong, Jax, Morgana)

ghép đồ hấp huyết dtcl

Bắt đầu đi kiếm Morgana trong giai đoạn này, cùng với đó hãy thay thế các tướng khác và ghép các tướng Thánh Thần vào. Nhớ lấy Kindred trong giai đoạn này, đồng thời hãy tìm đồ và ghép dần cho Nasus và Morgana và để tiền lên cấp 7 để nhanh tìm được các tướng Đao Phủ.

Tàn Cuộc (Irelia, Nasus, Swain, Xayah, Kayle, Jax, Morgana, Kindred)

ghép đồ hấp huyết dtcl

Lên cấp 7, hãy roll để tìm các tướng 4 vàng như Kayle và Xayah, khi có các tướng Đao Phủ rồi bạn hãy bắt đầu cho vào team. Nếu cần hãy lên tiếp cấp 8 để tăng thêm tỉ lệ ra tướng 4 vàng, rồi sau đó bạn có thể thay thế Swain cho Vladimir. Nếu có thể bạn hãy kiếm một cái Giáp Máu hoặc Kiếm Súng Hextech cho hắn.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 22/01/2021 17:11
415 👨 57.217
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL