Cách chơi đội hình Đao Phủ DTCL mùa 4.5

Đao Phủ có lẽ là hệ tộc mới được nhắc đến nhiều nhất trong DTCL 4.5. Khi chưa ra mắt, Kayle Đao Phủ được nhắc tên nhiều nhất trong danh sách các tướng mới DTCL mùa 4.5. Thậm chí còn nhiều hơn các tướng 5 vàng mới như Samira, Orrn và Swain trên DTCL PBE.

Sở dĩ Đao Phủ nổi bật như vậy vì họ sở hữu một buff nội tại khá mạnh. Hẳn các bạn còn nhớ tộc Thánh Nữ DTCL mùa 3 với tính chất sát thương luôn chí mạng với những mục tiêu dưới 40% máu.

Đao Phủ cũng vậy nhưng họ mạnh hơn khi mốc giới hạn máu được chia ra làm 3 mức là (2) 33% máu, (3) 66% máu và (4) 99% máu. Và Kayle đã từng "quạt chả" cả bản đồ khiến mùa 3 mất cân bằng khá lớn. Nhưng so với Thánh Nữ DTCL mùa 3 với Đao Phủ DTCL mùa 4.5 này thì cách build đội hình Đao Phủ như thế nào, hãy xem qua nội dung dưới đây các cờ thủ nhé.

Cách chơi Đao Phủ DTCL mùa 4.5, build Đao Phủ DTCL 4.5

Điểm mạnh đội hình Đao Phủ DTCL mùa 4.5

  • Khả năng sát thương chí mạng cực mạnh nếu có đủ mốc buff Đao Phủ
  • Kết hợp được nhiều hướng đi cho team
  • Sát thương đa dạng đến từ 3 tướng Đao Phủ

Điểm yếu đội hình Đao Phủ DTCL mùa 4.5

  • Cần trang bị để phát huy tối đa sát thương của các tướng Đao Phủ.
  • Hơi khó hoàn thiện mốc 4 Đao Phủ vì có đến 2 tướng 4 vàng.
  • Cần khả năng xoay team tốt và làm kinh tế tốt để hoàn thiện công thủ để có chuỗi thắng.

dao phu dtcl

Trang bị cần thiết cho đội hình Đao Phủ

Cả ba tướng Đao Phủ đều cần trang bị, tuy nhiên bạn nên ưu tiên cho Kayle hoặc tướng Tinh Anh Đao Phủ. Mức độ ưu tiên của trang bị là Cung Gỗ, Găng Đấu Tập, Gậy Quá Khổ, Kiếm BF, Nước Mắt, Giáp Lưới, Áo Choàng Bạc.

  • Xayah: Vô Cực Kiếm, Cung Xanh, Giáp Thiên Thần
  • Kindred: Vô Cực Kiếm, Bùa Xanh, Găng Bảo Thạch
  • Kayle: Áo Choàng Giải Thuật, Cuồng Đao, Đại Bác Liên Thanh

lên đồ đội hình đao phủ dtcl

Lên đội hình Đao Phủ DTCL mùa 4.5

Đầu game

Như đã nói rằng điểm mạnh của Đao Phủ là có thể kết hợp được với khá nhiều hệ tộc vì số lượng tướng Đao Phủ ít. Bạn có thể kết hợp với Thần Rừng, Hộ Pháp, Thần Thánh...

Tuy nhiên lựa chọn khởi đầu tốt nhất đó là lựa chọn các tướng Thần Thánh như trên vì có thể mọc ra nhiều buff nội tại. Dù kết hợp với những lý do gì, hãy cố gắng có chuỗi thắng ở giai đoạn này càng tốt.

Giữa trận

dao phu dtcl 4.5

Bắt đầu đến đoạn quan trọng để hình thành đội hình Đao Phủ, trong lúc này nếu lên được cấp 7 thì quá tốt bởi tỉ lệ ra Xayah và Rakan sẽ tăng lên. Nếu vẫn đi theo Thần Thánh thì hãy nhặt Irelia và Wukong để thêm sát thương và khống chế, hàng thủ của bạn lúc này được coi là tạm ổn.

dao phu dtcl

Còn nếu bạn may mắn và thấy nhiều tướng 4 vàng hơn thì hãy thêm Shen, Kayle, Xayah để lấy thêm các buff cần thiết.

Đây cũng là lúc mà bạn cần bắt đầu ghép trang bị cho các tướng của mình. Hãy cố ghép và đưa cho bất kỳ tướng Đao Phủ nào mà bạn thu được lúc này. Nếu không có trang bị thì các tướng Đao Phủ sẽ bị giảm một nửa sức mạnh.

Tàn Cuộc

dao phu dtcl 4.5

Cuối game nếu thấy nhiều tướng 5 vàng thì hãy thêm Lee Sin và Yone vào và ít nhất là nâng hết tướng Đao Phủ lên thành 2 sao. Đồng thời phải có trang bị cho các tướng Đao Phủ, ưu tiên lần lượt Kayle, Xayah và Kindred.

Còn nếu không thấy Thầy Tu Mù và Yone thì có thể thêm các tướng Thần Thánh khác vào để lên 6 Thần Thánh. Sau có Lee Sin rồi thì hãy bỏ Wukong hoặc Nasus để thay thế.

So sánh với đội hình Đồ Tể DTCL hay đội hình Long Tộc DTCL mùa này thì hướng đi của Đao Phủ ở giai đoạn đầu game khá linh hoạt. Tuy nhiên trong giai đoạn chính để hình thành đội hình Đao Phủ thì bạn cần phải quản lý tốt tiền bạc của mình để dành tiền up cấp và roll tướng sao cho các Đao Phủ phải đầy đủ.

Xem thêm:

Thứ Ba, 12/01/2021 17:08
56 👨 24.411
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL