ALLEYCAT APK

ALLEYCAT APK

Finlay Paterson
Miễn phí 18/04/2022 100+

ALLEYCAT là trò chơi có cách chơi đơn giản nhưng sẽ khiến người chơi phải thể hiện kỹ năng tốt. Bạn sẽ bắt đầu với một chiếc xe đạp, một cái mũ bảo hiểm và rong ruổi khắp thành phố để hoàn thành chặng đường của mình.

Lối chơi ALLEY CAT đơn giản nhưng hấp dẫn

Không rõ nhân vật bạn phải giao thứ gì đến các điểm checkpoint, chỉ biết là bạn sẽ phải hết sức khéo léo và cẩn thận vì nhân vật của bạn sẽ rất dễ bị rơi ra khỏi chiếc xe đạp của mình.

Chỉ cần bạn lao vào một bụi cây, đâm vào cột đèn hay và quệt nhẹ với người đi đường, nhân vật của bạn đều có khả năng bay ra khỏi xe. Thậm chí đang đi nhanh mà bạn phanh gấp thì cũng bị ngã dúi dụi như ở ngoài đời thực vậy.

alleycat apk

Cách chơi ALLEYCAT chỉ là vuốt sang hai bên và giữ để di chuyển liên tục, vuốt lên nhân vật của bạn để phanh. Cách điều khiển rất đơn giản nhưng yêu cầu người chơi phải tập trung quan sát và nhanh tay lẹ mắt mới không bị "đăng xuất" khỏi chặng đường hiện tại. Mục tiêu là đi đến những checkpoint với thời gian nhanh nhất có thể.

elleycat apk

Dù cách chơi đơn giản và cuốn hút nhưng với những ai không xử lý tốt trong những tình huống dễ va chạm thì chắc chắn sẽ tạo ra cảm giác ức chế và bực mình. Lúc đó bạn sẽ phải đi lại quãng đường của mình từ đầu.

Những rủi ro mà người chơi gặp phải trong game ALLEY CAT

Như đã nói ở trên, cứ không phải là đường đi thì mọi thứ bạn đụng phải đều có thể khiến bạn bắt đầu lại từ đầu. Đến việc phanh gấp còn giúp bạn ngã dúi ngã dụi thì mọi thứ xung quanh.

Nhưng rủi ro chính xác mà bạn có thể gặp phải đó chính là những chiếc xe đỗ ở bên lề đường. Cửa xe có thể bật mở bất ngờ và khiến người chơi đâm phải. Giống như những pha lái xe không quan sát kỹ và mở cửa phía bên ngoài đường khiến người tham gia giao thông đâm phải.

alleycat apk

Rủi ro tiếp theo sẽ đến từ những ngã rẽ, người đi xe đạp hoặc xe ô tô sẽ bất ngờ rẽ qua ngã tư khiến bạn đâm phải. Tuy nhiên với rủi ro này bạn có thể kiểm soát được bằng việc giảm tốc độ khi đi đến những ngã tư hoặc ngã 3, chú ý quan sát và rẽ vào hướng đi được chỉ định.

alleycat apk

Một điều cần ghi nhớ là đừng có dừng xe giữa đường quá lâu, xe ô tô sẽ không kiêng nể né tránh gì mà sẽ đâm thẳng vào bạn. Chúng thường bất chợt xuất hiện ở trước hoặc sau lưng bạn mà bạn không biết nên hãy tránh việc dừng xe ở giữa đường.

Nhưng thường thì bạn cũng di chuyển liên tục nên lỗi này thường sẽ xảy ra với những ai mới chơi khi chúng ta giảm tốc độ để tránh né cái gì đó trước mặt.

Khung cảnh của ALLEYCAT APK

Không chỉ đơn giản là thành phố với những con đường, tòa nhà cao tầng với những khu đường tắt trong ngõ mà đi vào đấy là những khu công viên nhiều cây cối. Thời gian trong game cũng sẽ trôi đi với khung trời sáng, tối.

alleycat apk

Buổi tối, đèn đường sẽ được bật và các phương tiện cũng sẽ bật đèn, có thể so với ban ngày thì tầm quan sát sẽ không quen và có thể bị tai nạn. Nên hãy chú ý quan sát đèn hậu và đèn cốt mà các phương tiện đang bật, nhất là khi vào khúc cua.

Cứ tải ALLEYCAT về và bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác của một cua-rơ nhưng sẽ buồn và bực hơn rất nhiều chứ không phải là cảm giác chuyên nghiệp của các cua-rơ. Chơi để xả stress nên đừng có đập điện thoại nhé.

Xem thêm:

31 👨 1.209

Bạn có thể tải phiên bản khác dưới đây:

ALLEYCAT APK 2
Tải về 36 MB
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile