Hướng dẫn The Legends of Neverland cho người mới

Legend of Neverland là MMORPG mới nổi được nhiều sự chú ý của người chơi game mobile. Đồ họa game được thiết kế theo phong cách anime và nó khiến người chơi liên tưởng đến Genshin Impact. Hiện bạn có thể tải về phiên bản dành cho iOS và Android cũng như phiên bản Legend of Neverland PC.

Mọi người sẽ có những gì khi tham gia Legend of Neverland?

Cơ chế Guild, các hoạt động PvP và PvE, hệ thống chế tạo, hệ thống nhân vật sở hữu vũ khí đa dạng là những yếu tố mà người chơi sẽ được trải nghiệm khi tham gia The Legend of Neverland VTC.

cách chơi the legend of neverland

Mọi người sẽ so tài với nhau bằng yếu tố đó là sức mạnh, đây là thứ để đánh giá một người chơi về sức mạnh của họ. Sức mạnh khi chiến đấu sẽ quyết định mức độ sức mạnh nhân vật của bạn khi đối đầu với những con boss và với các game thủ khác.

Có nhiều cách để bạn có được sức mạnh khi chơi game. Hãy tham khảo một số cách dưới đây để tăng sức mạnh cho bản thân nhé. Trong đó nhận code Legend of Neverland cũng là một cách để nâng cấp lực chiến miễn phí với các phần thưởng hỗ trợ nâng cấp.

Tăng Lực Chiến trong Neverland

Lực chiến của bạn sẽ là yếu tố để quyết định người chơi phải đối mặt với những nội dung khác nhau một cách như thế nào trong trò chơi và mức độ họ phải gặp boss trong Legend of Neverland.

Mọi hành động trong trò chơi đều sẽ ảnh hưởng đến Lực chiến của bạn. Đôi khi hầu hết người chơi nghĩ rằng là những thứ thông thường như trang bị, nâng cấp kỹ năng, lên level, tăng chỉ số.

cách chơi the legend of neverland

Nhưng đây là cách mà Legend of Neverland "đối xử" với lực chiến của bạn. Trong game, con số lực chiến không chỉ dựa trên những thứ mà ad vừa nêu mà còn có nhiều thứ khác có thể tác động đến lực chiến của bạn. Một số yếu tố này đóng vai trò nổi bật, và những yếu tố khác sẽ không được người chơi chú ý đến.

Để xem lực chiến hiện tại của mình, bạn có thể hướng mắt lên biểu tượng class nhân vật của mình. Trên thanh máu của mình bạn sẽ thấy lực chiến của nhân vật. Hoặc bạn cũng có thể kiểm tra lực chiến của nhân vật với biểu tượng Túi.

Nhấp vào Lực Chiến hiện có trong giao diện Túi, bạn có thể thấy danh sách những việc cần làm để tăng thêm Lực Chiến cho nhân vật của mình ở phần Đánh Giá.

hướng dẫn chơi neverland

Ở dưới mục Đánh Giá là Mạnh Hơn, đây cũng là mục cho bạn biết bạn có thể làm gì.

hướng dẫn chơi neverland

Cố gắng kiểm tra các nhiệm vụ đã được liệt kê tại đây và ưu tiên những việc có thể tăng Lực Chiến cho bạn. Dĩ nhiên là chúng phải phù hợp với cấp độ hiện tại của bạn.

Cường hóa vũ khí trong Legend of Neverland

huong dan choi legend of neverland

Đây là mức tối thiểu và quan trọng mà bất kỳ người chơi nào cũng cần phải ghi nhớ. Người chơi cần luôn giữ vũ khí của mình ở cấp độ cao cho dù có bất kỳ chuyện gì. Ngay khi người chơi đổi vũ khí hoặc trang bị hãy luôn giữ mức độ đó.

Người chơi phải tăng cường cường hóa vũ khí và quần áo, trang bị của mình liên tục. Bạn sẽ kết thúc ở một thời điểm mà bạn có nhiều trang bị, vũ khí tốt nhất.

Tìm đồ có cấp độ cao hơn

Vũ khí và cả quần áo, những món hàng khác được chia thành nhiều loại khác nhau. Chúng được phân biệt thành màu sắc và độ hiếm của mình. Những vũ khí Sử thi chắc chắn là tốt hơn vũ khí Hiếm khi chúng có nhiều chỉ số hơn, thậm chí là chúng có cả những chỉ số ẩn chưa giám định.

Nếu bạn cần nâng cấp những trang bị hoặc vũ khí, bạn phải sử dụng vàng để nâng cấp và sử dụng cả những nguyên liệu đó cho những chỉ số cần nâng cấp.

hướng dẫn chơi neverland cho người mới

Nguyên liệu nâng cấp thường được có trong Khu di tích cổ và Abyss Ruin. Chúng sẽ rơi ra từ những con boss khổng lồ, hoặc có thể sản xuất thông qua tính năng rèn. Người chơi cần kim loại cho quá trình này và chúng cần được khai thác. Khi chất lượng thiết bị và vũ khí bạn đang sử dụng có cấp cao hơn. Đó là vì những thứ bạn cần để rèn những chỉ số cần thiết được nâng cấp.

Lên cấp cho Kỹ năng và Thiên phú của mình

Bạn sẽ có 4 class nhân vật trong Legend of Neverland và có thể nâng cấp kỹ năng nhân vật của mình trong cây kỹ năng. Nếu một người chơi đang thăng cấp những kỹ năng trong lớp nhân vật khác là họ đang tăng lực chiến.

Vì vậy, tốt nhất là bạn cần tập trung nhiều hơn vào những kỹ năng của class chính. Khi một người chơi đang lên level các kỹ năng cho lớp nhân vật khác thì đơn giản là họ đang tăng lực chiến cho class đó.

nâng cấp kỹ năng legend of neverland

Cho nên là bạn chỉ cần tăng cấp cho kỹ năng chính của mình. Còn về Thiên Phú, bạn cần phải chăm chỉ lên cấp cho nhân vật của mình mới có thể mở khóa Thiên Phú vì nó yêu cầu người chơi phải đạt cấp 60 mới có thể mở khóa. Đồng thời các kỹ năng cũng sẽ chỉ mở khóa sau khi bạn đạt đến cấp độ nhất định của kỹ năng trong một class.

Nâng cấp Hoa Linh

nâng cấp kỹ năng legend of neverland

Bạn có thể nâng cấp cho Hoa Linh bằng cách sử dụng vật phẩm EXP của Hoa Linh. Điều này đang tăng cấp độ của họ và cả các chỉ số mà họ có. Từ đó sẽ giúp người chơi tăng lực chiến cho nhân vật.

Khi bạn lên cấp cho Hoa Linh của mình, kỹ năng của họ cũng sẽ tăng lên. Nhấn vào các kỹ năng của họ sẽ cho bạn biết chúng phải đạt đến cấp độ nào để tăng cấp kỹ năng của mình. Các Hoa Linh cũng sẽ thay đổi ngoại hình khi bạn lên cấp cho họ.

Nâng cấp Tinh Linh

nâng cấp kỹ năng legend of neverland

Miru là người bạn đồng hành của người chơi và cũng là linh hồn của trang bị. Bạn có thể mở menu trò chơi và chọn Tinh Linh, trong đó sẽ có các tùy chọn để bạn nâng cấp Tinh Linh của mình. Để lên cấp cho Tinh Linh bạn cần phải có các tinh thể EXP và bằng những thiết bị không sử dụng nữa.

Khi bạn lên cấp cho Tinh Linh, bạn sẽ nhận được phần thưởng là tăng các chỉ số sức mạnh chiến đấu và lần lượt. Và ngoài ra, nó còn mở khóa các tính năng bổ sung trong trò chơi như tự động chiến đấu, tự động nâng cấp, tự động nhận diện...

Mở khóa những trang phục mới

nâng cấp kỹ năng legend of neverland

Bất cứ lúc nào mà người chơi nhận được một trang bị mới hoặc thăng cấp trang bị đó lần đầu tiên. Sự xuất hiện của họ sẽ được ghi lại ở Sách Phiêu Lưu, bạn cần mở khóa Sách nâng cao để có thể tăng cường lực chiến trong trò chơi. Nếu bạn có thể mở khóa toàn bộ tính năng này, nó sẽ cung cấp rất nhiều mức tăng các chỉ số cùng với một số lượng tiền thưởng xứng đáng.

Trên đây là một số hướng dẫn dành cho người mới chơi trong The Legend of Neverland VTC. Mặc dù là các bạn đều có hướng dẫn khi mới tham gia vào game, nhưng có nhiều mẹo hoặc người chơi không biết trong quá trình làm nhiệm vụ. Nên bạn có thể lưu lại những nội dung trên đây khi mới vào chơi Legend of Neverland.

Xem thêm:

Thứ Năm, 24/03/2022 16:46
4,84 👨 4.523
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile