Chơi game Free Fire miễn phí không cần tải về

Có lẽ nhiều người chưa biết nhưng Free Fire chơi ngay không cần tải là có thật. Bạn hoàn toàn có thể chơi FF mà không cần tải trên điện thoại. Dĩ nhiên là việc chơi Free Fire không cần tải sẽ bị hạn chế nhiều tính năng hơn so với việc bạn tải Free Fire về máy đầy đủ. Dưới đây là cách bạn có thể chơi Free Fire không cần tải.

Cách chơi Free Fire miễn phí không cần tải

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy chọn CHPlay, sau đó tìm tên game và bạn sẽ thấy kết quả hiện ra như ở dưới hình 1. Lúc này chỉ cần chọn Thử Ngay để bắt đầu chơi Free Fire không cần tải. Nếu bạn không thấy hiển thị nút Thủ Ngay thì hãy bấm nút mũi tên quay lại màn hình chính ở góc trên bên trái sau đó vào lại.

Bước 2: Chờ một lúc và bạn sẽ thấy nhân vật của mình được đưa vào một bản đồ nhỏ. Sẽ có 7 kẻ thù mà bạn cần phải tiêu diệt, toàn bộ nhân vật trong chế độ này sẽ là bot.

choi free fire khong can tai

Bước 3: Thời gian để bạn hoàn thành màn chơi là 2 phút 20 giây, nếu hết thời gian mà bạn chưa tiêu diệt toàn bộ kẻ địch thì coi như bạn không hoàn thành nhiệm vụ.

choi free fire khong can tai

Bước 4: Bot trong chế độ chơi thử này khá "ngờ u", chúng ngắm rất kém và ngay cả ở một khoảng cách gần thì chúng cũng không thể bắn trúng được toàn bộ phát súng lên người bạn được.

choi free fire khong can tai

Free Fire chơi thử có gì khác so với Free Fire tải về?

Khác rất nhiều, nói đúng ra là thiếu rất nhiều chứ không phải khác. Ngay mới khi bước vào game bạn cũng có thể thấy rằng là giao diện điều khiển thiếu rất nhiều các biểu tượng điều khiển khác như bản đồ, chat, đánh dấu vị trí, balo...

Vũ khí trong Free Fire chơi thử

Free Fire chơi thử chỉ có duy nhất một loại súng đó là súng AR M4A1. Một loại vũ khí rất thích hợp với những ai mới chơi vì dễ sử dụng và kiểm soát.

chơi ff không cần tải

Vòng bo của Free Fire chơi thử

Vòng bo của FF chơi thử không hề thu hẹp lại như trong phiên bản chính thức. Chúng chỉ làm nhiệm vụ như là ngăn cản người chơi ra ngoài phạm vi bản đồ mà thôi.

Vật phẩm hồi phục

Trang bị hồi phục cũng chỉ có duy nhất túi cứu thương chứ không hề có thêm những vật dụng khác. Balo cũng không hề xuất hiện trong phiên bản chơi thử FF này.

Tại sao lại có Free Fire không cần tải

tải game free fire miễn phí không cần đăng nhập

Đây là một tính năng được nhà phát hành game chuẩn bị cho những ai muốn trải nghiệm thử cách chơi, cách hoạt động của Free Fire mà chưa muốn tải về. Dù thiếu rất nhiều tính năng nhưng chế độ chơi thử nghiệm chủ yếu chỉ để cho người chơi biết được cách mọi người bắn nhau trong Free Fire như thế nào.

Nếu đã ưng cách hoạt động của Free Fire và muốn tải về trực tiếp, bạn chỉ cần chọn biểu tượng Tải Xuống ở góc trên bên trái và chọn Cài Đặt. Sau khi quá trình tải về và cài đặt hoàn tất, bạn có thể vào chơi trực tiếp.

chơi ff ko cần tải

Bằng cách này, bạn cũng có thể chơi Free Fire miễn phí không cần tải về như trên Free Fire PC và trên Free Fire Max.

Xem thêm:

Thứ Năm, 07/04/2022 17:25
4155 👨 104.100
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyễn Hoàng Duy
    Nguyễn Hoàng Duy

    ah ơi em muốn chơi ff ko cần tải về

    Thích Phản hồi 22/01/23
    ❖ Game Mobile