Đánh giá tai nghe Sony MDR-ZX310AP: Thiết kế cá tính, chất âm ấn tượng, giá cả bình dân

Ngay từ khi tung ra thị trường tai nghe, Sony MDR-ZX310AP đã gây ấn tượng sâu sắc với người dùng bởi âm bass chất lượng cùng với thiết kế cũng như chất liệu. Với mức giá chưa đến 800 nghìn đồng liệu tai nghe Sony MDR-ZX310AP có đáng để chúng ta bỏ tiền ra và rước em nó về hay không? Cùng tham khảo bài đánh giá dưới đây để đưa ra quyết định cho mình nhé.

Trải nghiệm khi dùng tai nghe Sony MDR-ZX310AP

Ấn tượng đầu tiên là về thiết kế, tai nghe nhạc Sony MDR-ZX310AP mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung với nhiều màu sắc để lựa chọn. Bất kể ai mang theo chiếc headphone này cũng toát lên vẻ sang trọng và đầy cá tính.

Các đường tròn đồng tâm bắt sáng và đẹp mắt.Các đường tròn đồng tâm bắt sáng đẹp mắt.

Vì thiết kế chủ đạo của Sony MDR-ZX310AP là nhựa nên đối với những người lần đầu đeo tai nghe chụp đầu sẽ có cảm giác hơi đau và nóng tai khi đeo lâu, tuy nhiên nếu đeo quen thì Sony MDR-ZX310AP lại cho một cảm giác rất thoải mái. Không riêng gì Sony MDR-ZX310AP, đây có lẽ là nhược điểm chung của dòng tai nghe on-ear.

Để kiểm tra độ cách âm của Sony MDR-ZX310AP mình đã thử nghe trong môi trường có nhiều tiếng ồn, và nhận thấy độ cách âm của em này khá tốt, mặc dù âm thoát ra ngoài tương đối nhưng trải nghiệm cho thấy không bị ảnh hưởng quá nhiều.
Sony MDR-ZX310AP có thiết kế dạng đóng nên độ cách âm rất tốt.Sony MDR-ZX310AP có thiết kế dạng đóng nên độ cách âm rất tốt.

Chất liệu tốt, thiết kế ổn và bắt mắt vậy còn chất âm thì sao? Có thể nói trong phân khúc tai nghe dưới 1 triệu Sony MDR-ZX310AP sẽ chiếm ngôi ở vị trí ông vua về nhạc pop, nhạc sôi động. Chiếc tai nghe chụp đầu này có dải bass ấn tựợng, tiếng bass đầy uy lực và sâu đồng thời tốc độ đánh bass cũng rất nhanh đậm chất của Sony. Để tìm hiểu kỹ hơn, mình thử ở những bản nhạc EDM và quả thật Sony MDR-ZX310AP đã không làm mình thất vọng, những khúc lên cao trào cũng là lúc tai nghe Sony MDR-ZX310AP phát huy hết sức mạnh của mình để cho người dùng có thể “cháy hết mình” và “phiêu” theo những nốt nhạc.

Tận hưởng bữa tiệc âm nhạc sôi động cùng Sony MDR-ZX310AP.Tận hưởng bữa tiệc âm nhạc sôi động cùng Sony MDR-ZX310AP.

Là chiếc tai nghe chụp đầu thiên về âm bass nên mình không đánh giá cao dải mid của Sony MDR-ZX310AP. Thất vọng về dải mid, nhưng đổi lại dải trable và âm trường của Sony MDR-ZX310AP rất là khá, độ chi tiết vừa phải giúp các giai điệu được phát ra một cách trung thực và sống động.

Đánh giá chung về tai nghe Sony MDR-ZX310AP

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp, bắt mắt.
  • Tính di động cao nhờ thiết kế gập gọn.
  • Đeo thoải mái, cách âm tốt.
  • Âm bass mạnh mẽ, đậm chất riêng.
  • Dải treble rất khá so với tầm tiền.
  • Phần chụp tai được làm bằng chất liệu da cao cấp rất tốt và bền so với các tai nghe chụp đầu cùng tầm.

Nhược điểm:

  • Không có phụ kiện đi kèm.
  • Nếu không đeo quen lúc đầu sẽ có cảm giác hơi nóng và cấn tai.
  • Dải mid lùi không nổi bật.

Kết luận:

Với mức giá hiện tại khoảng 740 nghìn đồng có lẽ khó có chiếc tai nghe chụp đầu nào qua mặt được Sony từ thiết kế, chất liệu cho đến chất âm. Đặc biệt, với tính chất gọn, nhẹ tai nghe Sony MDR-ZX310AP có thể đồng hành cùng bạn đi bất cứ đâu, trong mọi cuộc vui và mọi bữa tiệc âm nhạc.

Để mua tai nghe Sony MDR-ZX310AP chất lượng và uy tín bạn hãy truy cập: https://meta.vn/tai-nghe-sony-mdr-zx310ap-p32794

Xem thêm các sản phẩm tai nghe chụp đầu khác của Sony:

Thứ Tư, 19/12/2018 16:23
31 👨 2.118
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe