Cách tải Messenger phiên bản mới trên PC

Messenger đã ra mắt phiên bản cài đặt trên máy tính để bất cứ phiên bản Windows nào cũng có thể cài được, mà không phải thông qua Microsoft Store dành riêng cho Windows 10. Về cơ bản phần mềm Messenger cài đặt trên máy tính cũng không hề khác so với bản Messenger nền web, giúp người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng. Bạn vẫn có những tùy chọn gửi file trên Messenger, gửi hình ảnh, bộ sticker với nhiều chủ đề khác nhau để gửi khi nhắn tin. Bài viết dưới đây của Quantrimang.com sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và sử dụng Messenger phiên bản PC.

Hướng dẫn nhắn tin Messenger trên máy tính

Bước 1:

Chúng ta nhấn vào link dưới đây để tiến hành tải Messenger bản cài đặt trên máy tính rồi tiến hành cài đặt như những phần mềm khác.

Ngay sau đó bạn sẽ thấy giao diện đăng nhập tài khoản Facebook đã có, hoặc tạo tài khoản Facebook mới qua số điện thoại, địa chỉ email.

Đăng nhập tài khoản

Bước 2:

Sau khi đăng nhập tài khoản Facebook thành công bạn sẽ được truy cập ngay vào giao diện Messenger. Dưới đây là giao diện nhắn tin trên phần mềm. Cột bên trái là danh sách tài khoản Messenger mà bạn đã gửi tin nhắn hoặc người kia gửi cho bạn. Bên phải là nội dung tin nhắn kèm theo các biểu tượng gửi file.

Góc phải trên cùng là biểu tượng gọi video trên Messenger, gọi thoại trên Messenger, áp dụng cho cả tài khoản cá nhân lẫn trong nhóm Facebook.

Giao diện Messenger trên PC

Lưu ý bạn phải đồng ý để phần mềm Messenger sử dụng micro và webcam trên máy tính trong phần Settings.

Giao diện Messenger trên PC

Bước 3:

Khi nhấn vào biểu tượng sticker trong khung gửi tin nhắn Messenger sẽ cho phép gửi ảnh có sẵn trong mục Downloads, hoặc gửi sticker, ảnh động.

Gửi sticker

Nhấn vào biểu tượng dấu cộng bạn sẽ có tùy chọn gửi file ghi âm sẵn, gửi file không giới hạn định dạng, tạo bảng khảo sát Messenger trong nhóm.

Gửi sticker

Bước 4:

Nhấn chuột phải vào từng đoạn chat sẽ hiển thị menu tùy chọn như hình dưới đây. Bạn có thể chặn tin nhắn Messenger, chặn tài khoản Facebook, hay bỏ qua tin nhắn Messenger

Tùy chọn đoạn chat

Bước 5:

Nhìn lên góc phải bên trên nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm để có thêm các tùy chọn khác, như truy cập vào tài khoản Facebook cá nhân, thay đổi giao diện Messenger, đổi tên bạn bè trong Messenger….

Tùy chọn truy cập tài khoản Facebook

Với nhóm chat Messenger thì chúng ta có thêm tùy chọn thêm thành viên nhóm chat, rời nhóm chat Messenger

Tùy chọn nhóm chat Messenger

Bước 6:

Nhấn vào ảnh đại diện tài khoản rồi chọn Preferences để thay đổi giao diện hiển thị Messenger. Tại giao diện này bạn có thể bật tắt chế độ khởi động Messenger cùng Windows, hiện chế độ online hay offline Messenger ngay cả khi offline, chọn chế độ tối Messenger.

Đổi giao diện Messenger

Thứ Năm, 15/12/2022 13:47
4,119 👨 32.023
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger