Hướng dẫn tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Messenger

Để tiết kiệm thời gian tham khảo ý kiến của các thành viên nhóm Messenger thì người dùng có thể tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Messenger, tương tự như cuộc thăm dò ý kiến nhóm Facebook. Messenger cung cấp tới bạn 2 kiểu tạo cuộc thăm dò, với kiểu bình chọn bằng các phương án và kiểu bình chọn cho thành viên trong nhóm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Messenger.

Cách tạo thăm dò ý kiến Messenger kiểu chọn thành viên

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào nhóm Messenger muốn tạo bình chọn. Sau đó nhấn vào biểu tượng poll như hình dưới đây. Lúc này người dùng sẽ thấy 2 kiểu cuộc thăm dò, bạn nhấn vào Có nhiều khả năng nhất sẽ.

Bước 2:

Với kiểu thăm dò ý kiến Messenger chọn thành viên bạn sẽ thấy nội dung câu hỏi ngẫu nhiên từ Messenger, hoặc chúng ta có thể tự nhập câu hỏi của mình. Bạn nhấn vào biểu tượng xúc xắc để đổi câu hỏi ngẫu nhiên hay xóa câu hỏi hiện tại để nhập câu hỏi của bạn.

Bên dưới là lựa chọn thành viên xuất hiện trong câu hỏi bình chọn thành viên của bạn. Cuối cùng bạn nhấn Gửi câu hỏi ở bên dưới để đăng trong nhóm Messenger.

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ thấy cuộc thăm dò ý kiến trên Messenger kiểu chọn thành viên trong nhóm. Người nào tham gia bình chọn thì nhấn nút Bình chọn để thực hiện. Khi có ai tham gia bình chọn bạn sẽ nhìn thấy và nhấn để xem kết quả bình chọn thành viên, cũng như người chưa bình chọn.

Cách tạo cuộc thăm dò ý kiến Messenger

Bước 1:

Trong giao diện lựa chọn kiểu cuộc thăm dò ý kiến bạn nhấn vào Cuộc thăm dò ý kiến. Lúc này hiển thị giao diện để bạn điền câu hỏi cũng như các phương án trả lời. Điền xong nhấn Tạo cuộc thăm dò ý kiến.

Bước 2:

Ngay sau đó các thành viên trong nhóm Messenger sẽ nhìn thấy bảng bình chọn như hình để họ tham gia. Khi có người tham gia bình chọn thì bạn sẽ nhìn thấy ảnh đại diện của họ.

Khi chúng ta nhấn vào bảng bình chọn sẽ thấy danh sách chi tiết cùng tùy chọn thêm phương án nếu muốn.

Kết quả bình chọn nhóm Messenger

Thứ Hai, 20/05/2024 15:41
3,623 👨 127.947
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook