Cách ngừng nhận tin nhóm chat Messenger mà không cần xóa nhóm

Có rất nhiều người tạo nhóm chat Messenger nhưng không phải lúc nào cũng nhắn tin thường xuyên. Chính vì vậy bạn cũng gặp tình trạng bị làm phiền bởi những tin nhắn trong nhóm đó. Nhiều người vẫn muốn theo dõi tình hình trong nhóm chat nhưng lại không thích bị làm phiền thì có thể sử dụng tùy chọn bỏ qua nhóm chat Messenger. Khi bạn bỏ qua nhóm chat Messenger sẽ không nhận được tin nhắn từ nhóm, nhưng vẫn có thể theo dõi tình hình trong nhóm mà không cần phải thoát nhóm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách bỏ qua nhóm chat Messenger.

Video hướng dẫn bỏ qua nhóm chat Messenger

Hướng dẫn bỏ qua nhóm chat Messenger

Bước 1:

Người dùng mở Messenger rồi tại nhóm chat muốn ẩn đi nhấn giữ vào nhóm chat đó, chọn tiếp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Khi đó ở dưới màn hình hiển thị danh sách lựa chọn, nhấn vào Bỏ qua nhóm chat. Khi đó Messenger sẽ hiện giao diện thông báo, nhấn Bỏ qua để đồng ý.

Như vậy nhóm chat đó sẽ không hiển thị trong giao diện chat Messenger nữa và bạn cũng không nhận được thông báo khi có tin nhắn mới.

Bước 2:

Để mở lại nhóm chat đã bỏ qua, nhấn vào ảnh đại diện rồi chọn Tin nhắn đang chờ. Lúc đó bạn nhấn vào nhóm Spam và hiển thị ngay nhóm chat đã bỏ qua. Nhấn vào nhóm chat và bạn nhấn Trả lời thì nhóm chat sẽ được hiển thị lại trong giao diện.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 24/02/2020 08:17
327 👨 25.720
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger