Hướng dẫn bật mã hóa đầu cuối Messenger

Tính năng mã hóa đầu cuối Messenger sẽ tăng cường mức độ an toàn và bảo mật cho tin nhắn và cuộc gọi. Khi đó, chỉ bạn và người đang trò chuyện với bạn mới có thể xem, đọc tin nhắn hoặc nghe cuộc gọi của bạn mà thôi. Khi bạn đăng nhập Messenger trên một thiết bị khác sẽ phải thiết lập mã PIN thì mới có thể đọc được các tin nhắn đã được mã hóa đầu cuối cho tài khoản Messenger của bạn. Dưới đây là hướng dẫn bật mã hóa đầu cuối Messenger,

Hướng dẫn bật mã hóa đầu cuối Messenger

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Messenger, bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng. Tiếp đến, chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa.

Bước 2:

Hiển thị giao diện các tùy chọn cho ứng dụng Messenger, bạn nhấn vào thiết lập Quyền riêng tư & an toàn. Tiếp tục bạn nhấn vào Đoạn chat mã hóa đầu cuối. Lúc này chúng ta sẽ thấy tùy chọn cho tính năng mã hóa đầu cuối Messenger, bạn nhấn vào Bộ nhớ an toàn.

Bước 3:

Chúng ta sẽ nhấn vào Bật bộ nhớ an toàn để bật tính năng mã hóa đầu cuối Messenger. Trong giao diện mới này, bạn sẽ có tùy chọn tạo mã PIN mã hóa đầu cuối Messenger hoặc sử dụng mã gồm 40 ký tự do Messenger cung cấp.

Hiển thị giao diện để chúng ta nhập mã PIN với 6 ký tự tùy bạn chọn.

Mã PIN mã hóa đầu cuối Messenger

Như vậy chúng ta đã bật mã hóa đầu cuối trên Messenger thành công. Khi bạn đăng nhập tài khoản Messenger trên thiết bị khác thì cần nhập mã PIN để xem những tin nhắn đã được mã hóa trong tài khoản Messenger của bạn.

Bật mã hóa đầu cuối Messenger

Nếu muốn dùng mã ký tự của Messenger thì nhấn vào Tạo mã gồm 40 ký tự để sao chép lại mã này khi cần dùng.

Mã ký tự mã hóa đầu cuối Messenger

Thứ Hai, 27/11/2023 01:09
2,69 👨 13.998
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger