Các màu trái tim trên Messenger có ý nghĩa gì?

Trên bàn phím khi bạn nhấn vào phần biểu tượng sẽ có riêng một mục ký hiệu, trong đó có ký hiệu trái tim với những màu sắc khác nhau. Thực tế thì bộ icon Facebook rất phong phú, đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng cho những trường hợp khác nhau.

Với biểu tượng trái tim Messenger, bạn có thể lựa chọn các màu sắc khác nhau sử dụng cho những trường hợp khác nhau để thể hiện điều mình muốn nói với đối phương. Mỗi một màu trái tim thể hiện cho nhiều tầng ý nghĩa. Bài viết dưới đây sẽ giải mã những ý nghĩa màu trái tim trên Messenger.

Cách dùng icon trái tim trên Messenger

Tại giao diện tin nhắn với đối phương trên Messenger bạn nhấn vào biểu tượng quả cầu. Sau đó nhấn tiếp vào mục Biểu tượng để mở giao diện các chủ đề ký hiệu, biểu tượng trên bàn phím.

Sau đó bạn tìm tới mục Ký hiệu với những biểu tượng như hình dưới đây. Chúng ta sẽ nhìn thấy các hình trái tim với nhiều màu sắc khác nhau, thể hiện cho ý nghĩa khác nhau.

Ý nghĩa màu trái tim trên Messenger

Ý nghĩa trái tim màu đỏ ❤️

Trái tim màu đỏ thì chắc chắn không hề lạ với mọi người. Trái tim màu đỏ thể hiện tình cảm với đối phương, ngoài ra còn có ỹ nghĩa động viên, an ủi với đối phương.

Ý nghĩa trái tim màu xanh lá cây 💚

Trái tim màu xanh lá cây muốn nói đến sự lạc quan, nỗ lực cho một vấn đề nào đó. Khi bạn gửi trái tim màu xanh tới đối phương thì họ sẽ cảm thấy được động viên đúng lúc. Ý nghĩa này là do màu xanh lá tượng trưng cho cây cối, sự phát triển không ngừng của những mầm non.

Ý nghĩa trái tim màu xanh lam 💙

Khác với màu xanh lá cây thì màu xanh lam lại gợi về sự bao bọc, che chở. Khi bạn nhận được được trái tim màu xanh lam của ai đó thì họ đang muốn thể hiện sự quý mến dành cho bạn nhưng chưa phải là trái tim màu đỏ thể hiện tình yêu đâu nhé.

Ý nghĩa trái tim màu cam, vàng 🧡💛

Trái tim màu vàng và cam đại diện cho sự thành công, sự chiến thắng và là những người luôn sáng tạo, luôn nỗ lực vì mục tiêu của bản thân. Ngoài ra 2 trái tim này cũng thể hiện sự lạc quan của bản thân.

Ý nghĩa trái tim màu đen 🖤

Màu đen của trái tim trên Messenger thể hiện sự huyền bí, bí ẩn nào đó mà đối phương muốn gửi tới bạn. Ngoài ra trái tim màu đen cũng thể hiện sự can đảm và ý chí bền vững, kiên định của bản thân. Một số trường hợp trái tim màu đen cũng biểu thị cho sự lạnh lẽo và cái chết nên bạn cần tìm hiểu rõ tình huống rồi mới gửi icon này.

Ý nghĩa trái tim màu tím 💜

Màu tím thể hiện sự đam mê, cuồng nhiệt. Với một số đối tượng thì trái tim màu tím cũng thể hiện cho giới tính thứ ba.

Thứ Sáu, 21/04/2023 08:26
3,464 👨 477.939
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hy Đinh Lạp Tần
    Hy Đinh Lạp Tần lần đầu bt a
    Thích Phản hồi 20/01/22
    • Lan Hồ thị
      Lan Hồ thị

      hi

      Thích Phản hồi 13/12/22
      ❖ Facebook Messenger