6 ứng dụng chụp ảnh selfie "phải có" trên điện thoại Android

Chụp ảnh selfie là một trào lưu mạnh mẽ của giới trẻ hiện nay và đó chính là động lực thúc đẩy nhu cầu các ứng dụng selfie phát triển tính năng hỗ trợ người dùng chụp ảnh tốt hơn như tính năng làm đẹp, chụp bằng cử chỉ, giọng nói hay khả năng thay đổi màu sắc ảnh chụp. Chất lượng ảnh ngày càng cho ra màu sắc tự nhiên và chỉnh sửa mịn màng để vừa mắt người nhìn nhất.

Mỗi ứng dụng selfie đều cố gắng thu hút người sử dụng bằng những tính năng được gọi là “phải có” nhưng một số ứng dụng không thành công. Các ứng dụng chụp ảnh selfie dưới đây cho phép bạn thêm các hiệu ứng thời gian thực chẳng hạn như tai động vật (animal ears) và thậm chí người dùng có thể ghi lại video nếu muốn.

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 6 ứng dụng chụp ảnh selfie "phải có" trên điện thoại Android trong bài viết này nhé!

5 ứng dụng chụp ảnh selfie phải có trên điện thoại Android

1. Snapchat

Chụp ảnh selfie bằng Snapchat trên Android
Chụp ảnh selfie bằng Snapchat trên Android

Mặc dù Snapchat là một ứng dụng mạng xã hội, nhưng nó có rất nhiều tính năng có thể hỗ trợ chụp những bức ảnh selfie đẹp nhất. Ứng dụng này có danh mục ống kính và bộ lọc khuôn mặt ngày càng tăng, khiến toàn bộ quá trình trở nên dễ dàng.

Là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trên Android, Snapchat có một cộng đồng người dùng và người sáng tạo sôi nổi, những người cũng tạo ra các ống kính và bộ lọc mới miễn phí. Nếu bạn muốn tự mình thực hiện, ứng dụng cho phép bạn tạo các bộ lọc của riêng mình. Vì Snapchat cũng là một ứng dụng mạng xã hội nên bạn có thể chia sẻ hình ảnh của mình ngay lập tức với bạn bè.

2. Airbrush

Chỉnh sửa ảnh selfie trong Airbrush
Chỉnh sửa ảnh selfie trong Airbrush

Nếu bạn có nhược điểm hoặc bất kỳ khuyết điểm nào ở phần da trên khuôn mặt, Airbrush là một trong những ứng dụng chụp ảnh selfie tốt nhất giúp bạn xử lý vấn đề này. Airbrush là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một với nhiều công cụ khác nhau để nâng tầm bức ảnh selfie của bạn ngay lập tức.

Đầu tiên, ứng dụng cho phép bạn loại bỏ vết thâm và mụn một cách dễ dàng bằng công cụ loại bỏ vết thâm của nó. Nó cũng cho phép bạn làm trắng răng, sáng mắt, làm mờ và định hình lại ảnh selfie của bạn, cùng nhiều thứ khác.

Giống như Snapchat, Airbrush cũng có tính năng chỉnh sửa theo thời gian thực, vì vậy bạn có thể xử lý mọi thứ trước khi nhấn nút chụp. Bằng cách này, mọi ảnh selfie bạn chụp luôn sẵn sàng để chia sẻ.

3. Camera360

Chỉnh sửa ảnh selfie trong Camera360
Chỉnh sửa ảnh selfie trong Camera360

Camera360 chắc chắn là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh selfie tốt nhất. Camera360 là ứng dụng nên dùng nếu bạn đang tìm kiếm các bộ lọc thú vị và thủ thuật chỉnh sửa ảnh mà không cần phải vật lộn với quá nhiều tính năng.

Nó bao gồm hơn 100 sticker vui nhộn được xếp vào các danh mục khác nhau để khám phá dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, ứng dụng này có các bộ lọc làm đẹp và trang điểm, đồng thời camera sẽ tự động thêm tính năng làm đẹp, vì vậy bạn không cần phải thực hiện việc này.

Ứng dụng này cũng hỗ trợ chỉnh sửa trong thời gian thực với các bộ lọc trang điểm và làm đẹp có sẵn để bạn tùy ý sử dụng nhằm đảm bảo bạn có được bức ảnh selfie hoàn hảo. Ngoài các sticker vui nhộn, bộ lọc làm đẹp và trang điểm, ứng dụng còn có hơn 100 bộ lọc hình ảnh cổ điển cho phép bạn thay đổi giao diện ảnh của mình chỉ bằng một lần nhấn.

Bạn cũng nhận được các tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản như cắt xén, điều chỉnh màu sắc và làm mờ, cũng như tính năng ghép ảnh tích hợp sẵn để kết hợp ảnh trên điện thoại Android.

4. Camera HD

Các tính năng chỉnh sửa thủ công trong ứng dụng Camera HD
Các tính năng chỉnh sửa thủ công trong ứng dụng Camera HD

Một điều khiến Camera HD được yêu thích là giao diện người dùng dễ sử dụng. Sau khi cài đặt ứng dụng, chỉ cần mở nó và nhấn vào biểu tượng camera để khởi chạy camera selfie của bạn.

Camera HD giúp bạn không gặp rắc rối khi chuyển đổi giữa camera trước và sau như hầu hết các ứng dụng khác trong danh sách này. Công cụ này cũng có nhiều bộ lọc thời gian thực, nhưng bạn vẫn có thể chỉnh sửa ảnh selfie của mình sau khi chụp.

Trước khi chụp ảnh selfie, bạn có thể thử với các bộ lọc tích hợp để đảm bảo hình ảnh hoàn hảo. Trình tạo ảnh ghép tích hợp sẵn cho phép bạn kết hợp nhiều ảnh.

Ngoài ra, ứng dụng còn có trình chỉnh sửa với các tính năng chỉnh sửa thủ công cơ bản như cắt bỏ, phản chiếu, làm mờ, thêm khung, v.v... Ứng dụng có nhiều cài đặt cho phép bạn thay đổi nơi lưu ảnh selfie, thêm tính năng nhận diện khuôn mặt và xóa thông tin vị trí (đối với những người quan tâm đến quyền riêng tư), v.v...

5. Beauty Plus

Chỉnh sửa ảnh selfie trong BeautyPlus
Chỉnh sửa ảnh selfie trong BeautyPlus

BeautyPlus có một loạt các bộ lọc để giúp bạn chụp ảnh selfie hoàn hảo. Nó chứa rất nhiều sticker với hỗ trợ chỉnh sửa theo thời gian thực và các danh mục mới luôn được thêm vào tùy theo mùa. Ngoài ra còn có một nút camera dễ truy cập mà bạn có thể nhấn để chụp ảnh selfie.

Trình chỉnh sửa có nhiều lựa chọn phong phú, từ các template tạo sẵn cho đến những bộ lọc và sticker. Và nếu bạn thích các tùy chọn chỉnh sửa để thay đổi diện mạo khuôn mặt của mình, BeautyPlus sẽ hỗ trợ bạn với chức năng chỉnh sửa.

Tùy chọn trang điểm cho phép bạn thêm hoặc thay đổi son môi và điều chỉnh lông mày, lông mi, phấn mắt, v.v... Ngoài ra còn có một loại kem che khuyết điểm tích hợp cho phép bạn ngay lập tức che đi những vết thâm và mụn để có làn da không tì vết.

Bạn thậm chí có thể làm thon gọn khuôn mặt, làm trắng răng và sử dụng các công cụ chỉnh sửa bổ sung để nâng cấp bức ảnh selfie của mình. Những công cụ này rất hữu ích vì không phải ai cũng có đủ khả năng để thành thạo Photoshop.

6. Sweet Selfie

Ảnh đã chỉnh sửa bằng ứng dụng Sweet Selfie
Ảnh đã chỉnh sửa bằng ứng dụng Sweet Selfie

Sweet Selfie là một ứng dụng camera có rất nhiều bộ lọc tích hợp. Bạn sẽ có một nút chụp dễ truy cập để mở camera selfie ngay lập tức khi bạn khởi chạy ứng dụng.

Điều làm cho Sweet Selfie trở nên dễ sử dụng là các hiệu ứng thời gian thực cho phép bạn làm đẹp cho ảnh selfie của mình. Ví dụ, bạn có thể thêm lớp trang điểm và trang điểm khuôn mặt của mình bằng nhiều tùy chọn chỉnh sửa khác nhau theo ý thích.

Bạn cũng có thể thêm các bộ lọc vào hình ảnh của mình trước khi chụp, giống như cách bạn làm trên ứng dụng camera có sẵn của mình, mặc dù Sweet Selfie còn có thể tiến xa hơn nữa với nhiều lựa chọn tùy chọn phong phú hơn.

Chụp ảnh selfie là cách tuyệt vời để nắm bắt những khoảnh khắc mà bạn muốn lưu lại. Bằng cách sử dụng các ứng dụng selfie, bạn có thể thêm các hiệu ứng mà thông thường không thể thêm vào. Bạn thường làm thế nào để chỉnh sửa ảnh selfie của mình? Hãy chia sẻ với chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé!

Tham khảo thêm bài viết:

Thứ Tư, 11/01/2023 09:19
4,85 👨 4.956
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh