6 ứng dụng manga hay nhất cho Android và iOS

Tải xuống ứng dụng manga cho điện thoại sẽ giúp bạn có thể dễ dàng có tất cả manga yêu thích trong túi của mình. Bạn có thể bắt đầu đọc từ nơi bạn đã dừng lại, ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào, đồng thời giúp bản thân giải trí với những bộ manga hay nhất.

Tất nhiên, bạn cần phải có trình đọc manga phù hợp. Đó là lý do tại sao Quantrimang.com tập hợp danh sách các ứng dụng manga hay nhất dành cho Android và iOS sau đây.

1. Crunchyroll Manga

Crunchyroll Manga
Crunchyroll Manga

Nếu bạn là một người hâm mộ anime, chắc chắn bạn đã nghe nói về Crunchyroll. Đây chỉ là một trong những dịch vụ phát trực tuyến tốt nhất hiện có. Và nền tảng này cũng có một ứng dụng khác dành riêng cho manga thuần túy.

Cũng giống như ứng dụng Crunchyroll chính, bạn có thể đọc một số chương manga miễn phí. Thật không may, nếu muốn đọc tất cả các chương, bạn cần phải có tài khoản trả phí của Crunchyroll. Điều kỳ lạ là bạn không thể đăng ký Crunchyroll bằng ứng dụng manga của nó; bạn sẽ cần truy cập ứng dụng anime Crunchyroll chính hoặc truy cập trang web Crunchyroll để làm điều đó. Crunchyroll Manga có một thư viện khổng lồ gồm những manga hay nhất hiện có và bạn sẽ có tất cả trong tầm tay.

2. VIZ Manga

VIZ Manga
VIZ Manga

​​​​​​​Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm đọc mượt mà, các chương manga miễn phí, một thư viện đồ sộ với những manga hay và mới nhất, thì VIZ Manga có thể là ứng dụng phù hợp với bạn.

VIZ Manga có rất nhiều thể loại và manga cho bạn lựa chọn. Thậm chí còn có một bộ manga dựa trên Cruella của Disney, vì vậy thật dễ dàng để tìm thấy thứ gì đó độc đáo và thú vị.

Điều tuyệt vời nhất về VIZ là nó cung cấp miễn phí các chương mới nhất của sê-ri Shonen Jump, khiến nó trở thành một trong những nền tảng hợp pháp tốt nhất để đọc manga trực tuyến miễn phí. Bạn có thể đọc các chương mới nhất của Boruto, Dragon Ball Super, v.v... miễn phí. Tuy nhiên, để đọc phần còn lại của các chương, bạn cần đăng ký VIZ Manga.

3. Comics & Manga by Comixology

Comics & Manga by Comixology
Comics & Manga by Comixology

Comics & Manga by Comixology là ứng dụng hoàn hảo cho những người yêu thích manga và truyện tranh. Với thư viện hơn 100.000 manga và tiểu thuyết đồ họa, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ mình đang tìm kiếm, cho dù đó là Batman hay Naruto.

Ngoài ra, nếu đang tìm kiếm một trong những trình đọc manga tốt nhất cho Windows hoặc Mac, bạn cũng có thể truy cập Comics & Manga by Comixology từ trình duyệt web nếu bạn muốn đọc manga từ máy tính của mình.

Comics & Manga by Comixology có một thư viện với nhiều tựa manga nổi tiếng nhất. Bạn có thể tìm thấy những tựa game nổi tiếng như Fairy Tail, Dragon Ball và One Piece. Hoặc bạn có thể mở rộng danh sách mong muốn của mình bằng cách tìm một viên ngọc ẩn mới bên trong thư viện của ứng dụng.

4. WebComics

WebComics
WebComics

Với ứng dụng WebComics, bạn sẽ tìm thấy nhiều tựa truyện độc đáo được tạo ra cho những người yêu thích truyện tranh. Đây cũng là một trong những trang web tốt nhất để đọc webtoons trực tuyến. Ứng dụng này có rất nhiều tác giả truyện tranh trên toàn thế giới. Và nếu bạn từng mơ ước được xuất bản manga hoặc truyện tranh của riêng mình, thì bạn cũng có thể trở thành một phần của thư viện WebComics.

Bạn sẽ tìm thấy manga và truyện tranh thuộc mọi thể loại có thể, từ sê-ri hành động đến truyện kinh dị ngoài đời thực. Phần tốt nhất là bạn có thể nói chuyện và kết nối với hàng ngàn người hâm mộ truyện tranh khác.

Đó là một trong những lựa chọn tốt nhất để tìm truyện tranh mà bạn chưa bao giờ biết là mình muốn và thậm chí xuất bản nội dung của riêng bạn nếu bạn biết cách vẽ truyện tranh anime và manga. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được kết nối với một cộng đồng lớn.

5. MANGA Plus

MANGA Plus
MANGA Plus

MANGA Plus không phải là ứng dụng truyện tranh điển hình, nhưng nó cung cấp miễn phí các chương mới của một số truyện tranh nổi tiếng nhất. Điều đặc biệt về MANGA Plus là nó là một ứng dụng được phát triển bởi Shueisha, công ty đứng sau các tựa game Shonen Jump như Naruto, My Hero Academia và Bleach.

Tin vui là bạn có thể truy cập miễn phí tất cả các thư viện của MANGA Plus và bạn cũng có thể đọc các chương truyện tranh mới nhất ngay khi chúng ra mắt. Tin xấu là MANGA Plus chỉ có 3 tập đầu tiên và 3 tập cuối của bất kỳ manga nào, điều này thật tuyệt nếu bạn chỉ quan tâm đến việc xem các chương mới nhất.

Tuy nhiên, vì ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, nên MANGA Plus là một nơi tuyệt vời cho những người hâm mộ muốn đọc số mới manga nhất ngay khi nó ra mắt.

6. Mangamo

Mangamo
Mangamo

Mangamo là một ứng dụng khá đơn giản: Bạn tải xuống, trả phí đăng ký là đã sẵn sàng để sử dụng. Bạn có quyền truy cập vào thư viện gồm hơn một nghìn đầu sách được cấp phép, bao gồm Attack on Titan, The Seven Deadly Sins và Fire Force. Với đăng ký, bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả, không có giới hạn và các chương mới được thêm vào mỗi ngày.

Một điều thú vị khác về Mangamo là nếu không chắc mình có muốn đăng ký hay không, bạn sẽ có quyền truy cập miễn phí một chương trong 24 giờ. Bằng cách đó, bạn có thể xác nhận trước khi quyết định đăng ký.

Và nếu vẫn không muốn trả tiền, bạn có thể trở lại vào ngày hôm sau và đọc một chương miễn phí khác. Ngoài ra, Mangamo có một trong những ứng dụng được thiết kế tốt nhất trong danh sách này, đây luôn là một điểm cộng lớn.

Thứ Bảy, 19/08/2023 08:07
51 👨 201
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • p3nguin-kun
    p3nguin-kun

    Đọc truyện mà không nhắc đến Tachiyomi với Aidoku là dở r

    Thích Phản hồi 12:02 20/08