Cách chỉnh sửa ảnh bằng Camera360 trên máy tính

Có lẽ Camera360 đã không còn xa lạ gì với người dùng smartphone (Android, iOS, Windows Phone) nữa. Nhưng giờ đây, bạn không cần tới những chiếc điện thoại thông minh cũng có thể sở hữu những bức ảnh tuyệt vời để chia sẻ lên mạng xã hội ngay trên chính chiếc máy tính cá nhân của mình. Nào bây giờ hãy cùng Quản Trị Mạng thực hành trên máy tính nhé.

Bước 1: Các bạn hãy truy cập vào trang chủ Web Camera360 và click chọn Upload để tải lên bức ảnh muốn chỉnh sửa.

Giao diện trang chủ WebCamera360

Bước 2: Sau khi chọn được bức ảnh cần chỉnh sửa thì bạn sẽ thấy xuất hiện giao diện chỉnh sửa ảnh như hình dưới. Tại thẻ Adjust cho phép bạn chỉnh sửa:

  • Portrait: Chỉnh sửa ảnh chân dung.
  • Scenery: Chỉnh sửa ảnh phong cảnh.
  • Sharpness: Chỉnh sửa độ sắc nét.
  • Crop: Cắt ảnh.
  • Revise: Thay đổi kích thước ảnh.
  • Rotate: Xoay ảnh.
  • Vignetting: Làm mờ xung quanh.
  • Advanced: Chỉnh sửa nâng cao.

Các phần chỉnh sửa trong menu Adjust

Bước 3: Các bạn có thể thoải mái lựa chọn chỉnh sửa theo ý mình. Ở đây, chúng tôi chọn tính năng crop ảnh theo tỉ lệ tức là cắt khoảng ảnh mà bạn muốn. Sau khi chỉnh sửa xong thì nhấn Apply để lưu lại những thay đổi đó, còn nếu lỡ tay thao tác sai thì nhấn vào nút Undo hay Redo ở phía dưới cùng để quay lại.

Crop ảnh bằng WebCamera 360

Bước 4: Còn muốn thêm hiệu ứng cho bức ảnh của mình thì nhấn vào thẻ Effects, có khá nhiều hiệu ứng cho bạn lựa chọn như: hiệu ứng ảnh chân dung, hiệu ứng ảnh phong cảnh, thức ăn, ảnh chụp đêm... Khi chọn hiệu ứng phù hợp cho bức ảnh của mình thì nhấn Apply để đồng ý

Menu Effects trên WebCamera360

Bước 5: Sau khi chỉnh sửa ảnh hoàn tất, các bạn click vào Save and Share để lưu về máy và chia sẻ lên mạng xã hội.

Click Save and Share để lưu lại và chia sẻ lên mạng xã hội

Bước 6: Lúc này, nếu muốn lưu lại bức ảnh vào máy tính thì nhấn vào nút Save, còn muốn chia sẻ bức ảnh đó lên mạng xã hội Facebook, Twitter... thì nhấn vào nút Share.

Ấn Save và Share để lưu ảnh và chia sẻ lên MXH

Vậy là chúng ta đã được sở hữu một tấm hình tuyệt đẹp nhờ công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến Camera360 Web. Giờ đây, chỉ cần có một chiếc máy tính kết nối Internet là bạn sẽ có những kiểu ảnh đẹp lung linh để chia sẻ cho bạn bè cũng như những người thân yêu của mình cùng chiêm ngưỡng rồi.

Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ!

Thứ Bảy, 01/08/2015 10:17
52 👨 18.572
0 Bình luận
Sắp xếp theo