10 ứng dụng có bộ lọc khuôn mặt tốt nhất cho ảnh selfie

Khi nói đến chụp ảnh tự sướng, mọi người đều muốn hướng khuôn mặt đẹp nhất của mình về phía camera. Điều này đặc biệt đúng khi bạn định upload ảnh của mình lên Instagram.

Chắc chắn, nhiều camera trên điện thoại thông minh có thể mang lại lợi nhuận cho camera truyền thống. Tuy nhiên, một chiếc camera tốt thường không đủ để cung cấp cho bạn những bức ảnh selfie hoàn hảo.

Rất may, có những ứng dụng bộ lọc khuôn mặt sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng của những tấm ảnh selfie của mình và khiến bạn trông hoàn mỹ ngay cả trong những ngày tồi tệ. Nếu bạn muốn có hình ảnh hoàn hảo trong ảnh selfie của mình, đây là ứng dụng bộ lọc khuôn mặt tốt nhất cho Android và iPhone mà bạn có thể tải xuống ngay bây giờ.

1. Facetune2

Facetune2

Không hài lòng với bức ảnh selfie gần đây của bạn? Đừng lo lắng! Với Facetune2, việc nâng cấp ảnh tự sướng của bạn lên một vẻ ngoài thời thượng sẽ không còn là vấn đề nữa.

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh tự sướng này có rất nhiều bộ lọc màu và sắc đẹp miễn phí cùng các công cụ dễ sử dụng cho phép bạn cải thiện những đặc điểm trên khuôn mặt của mình. Điều này bao gồm tạo đường nét cho quai hàm, thay đổi màu tóc, mở rộng mắt, chỉnh sửa lông mày, v.v…

Tất cả những điều này giúp bạn trông đẹp hơn ngay lập tức. Ứng dụng này cũng đi kèm với một số công cụ chỉnh sửa nâng cao giúp thay đổi nguồn sáng trong ảnh selfie của bạn, khiến nó trở thành một trong những ứng dụng lọc tốt nhất cho ảnh tự sướng.

2. Snapchat

Snapchat

Mặc dù Snapchat cho phép bạn trò chuyện với bạn bè và chia sẻ những câu chuyện, nhưng hầu hết mọi người đều sử dụng nó để chụp ảnh tự sướng. Ứng dụng này trở nên rất phổ biến do các ống kính độc đáo và những hiệu ứng bộ lọc khuôn mặt mà chúng thường xuyên thay đổi.

Nếu muốn một cái gì đó độc đáo, bạn có thể tạo bộ lọc khuôn mặt của riêng mình trong Snapchat bằng cách điều chỉnh các cài đặt khác nhau. Ứng dụng này cũng cho phép bạn sử dụng các bộ lọc được tạo bởi những người dùng khác, đó là lý do tại sao nó nằm trong số các ứng dụng bộ lọc tốt nhất hiện có.

Bên cạnh các bộ lọc khuôn mặt, Snapchat cũng có những lớp phủ văn bản, Bitmoji và World Lenses mà bạn có thể thêm vào như những nét hoàn thiện cho ảnh của mình.

3. Retrica

Retrica

Retrica cung cấp hơn 193 bộ lọc và hiệu ứng độc đáo mà bạn có thể xem trước trước khi chụp. Với các công cụ đơn giản và dễ sử dụng, bạn có thể thêm hiệu ứng hạt, làm mờ, làm mờ họa tiết, tỷ lệ và các kiểu kết hợp phong cách cổ điển khác vào ảnh selfie của mình.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn ảnh tự chụp nào để đăng, hãy kết hợp những bức ảnh selfie đó và biến chúng thành ảnh ghép với Retrica. Nó là một ứng dụng bộ lọc camera khá linh hoạt.

4. AirBrush

AirBrush

Nói lời tạm biệt với sự không hoàn hảo của bạn với ứng dụng bộ lọc khuôn mặt này. AirBrush có mọi thứ mà bạn cần để trông hoàn mỹ chỉ với một cú nhấp chuột. Ứng dụng này có các công cụ chỉnh sửa thời gian thực để cho phép bạn tăng cường những tính năng của mình trước khi chụp ảnh.

Nó có tính năng xóa mờ vết thâm, làm trắng răng, làm sáng mắt, thon gọn cơ thể, v.v... AirBrush cũng có một số bộ lọc trang điểm hiệu chỉnh màu sắc và trông tự nhiên nếu bạn có một ngày lười biếng.

5. Cymera

Cymera

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng lọc khuôn mặt có giao diện đẹp, hãy xem qua Cymera. Ứng dụng này có tất cả các công cụ cần thiết để tạo ra giao diện hoàn hảo. Với các bộ lọc camera làm đẹp thời gian thực, bạn sẽ nhìn thấy khuôn mặt hoàn mỹ của mình trước khi nhấp vào nút chụp.

Có các hiệu ứng để làm mịn da, những tùy chọn để xóa quầng thâm, sticker để thêm vào tóc và trang điểm, các bộ lọc làm đẹp để biến đổi khuôn mặt mộc của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các ống kính camera độc đáo để nâng cấp khả năng chụp nhanh của mình.

6. VSCO

VSCO

VSCO là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất trên Android vào iOS. Ứng dụng này cung cấp một tập hợp các bộ lọc tuyệt đẹp đưa ảnh selfie của bạn lên một cấp độ hoàn toàn khác.

Có 10 cài đặt preset miễn phí mà bạn có thể điều chỉnh bằng một thanh trượt đơn giản, nhưng bạn có thể mua thêm từ thư viện hơn 200 bộ lọc. Các công cụ chỉnh sửa dễ sử dụng cho phép bạn chỉnh sửa và sử dụng màu sắc, độ sáng, độ phơi sáng, độ sắc nét, nhiệt độ, v.v…

7. SelfieCity

SelfieCity

SelfieCity có một số tính năng thú vị giúp phân biệt nó với các ứng dụng lọc khuôn mặt thông thường. Được đặt tên theo các thành phố khác nhau, các bộ lọc trong ứng dụng này phản ánh vẻ đẹp và đặc điểm của mỗi nơi. Sau đó, có một tính năng làm đẹp thời gian thực cho phép bạn làm thon gọn khuôn mặt và làm mịn da.

Nó cũng có các hiệu ứng AR trực tiếp, sticker và ảnh ghép selfie. Bản cập nhật mới mang đến ba chức năng camera mới: định hình lại thông minh, polaroid và ống kính fisheye.

8. A Color Story

A Color Story

Với hơn 400 bộ lọc được thiết kế bởi các nhiếp ảnh gia hàng đầu, A Color Story sẽ mang đến cho bạn một bức ảnh selfie tươi mới với màu sắc nổi bật. Ứng dụng có hơn 20 công cụ chỉnh sửa nâng cao, bao gồm HSL và đường cong. A Color Story cung cấp một số bộ lọc tốt nhất cho ảnh của bạn.

Công cụ cũng có hơn 120 hiệu ứng có thể điều chỉnh để làm cho bức ảnh selfie của bạn trở nên mê hoặc. Bạn có thể tự do tinh chỉnh và thay đổi màu sắc để tạo ra một bộ lọc độc đáo. Và, nếu hài lòng với kiệt tác của mình, bạn có thể lưu các bộ lọc tùy chỉnh từ những chỉnh sửa của mình.

9. Perfect365

Perfect365

Cuối cùng, bạn cũng có thể chụp những bức ảnh tự sướng hoàn mỹ giúp bạn có nhiều người theo dõi hơn trên Instagram ngay cả khi bạn không trang điểm. Perfect365 có hơn 200 cài đặt preset sẽ biến đổi khuôn mặt của bạn chỉ với một lần nhấn.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh diện mạo và thể hiện phong cách của mình với 20 công cụ trang điểm và làm đẹp. Tự tạo cho mình son môi ảo, kem lót, bóng, mascara, v.v… Ứng dụng này cũng cho phép bạn cải thiện và định hình các đặc điểm trên khuôn mặt của mình để có được vẻ ngoài hoàn hảo.

Bạn cảm thấy nhàm chán với màu tóc của mình? Perfect365 cung cấp cho bạn tùy chọn thay đổi kiểu tóc và màu tóc. Đây là một ứng dụng lọc dành cần có dành cho phụ nữ.

10. YouCam Perfect

YouCam Perfect

Khi bạn muốn có những bức ảnh selfie hoàn hảo, YouCam Perfect sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Ứng dụng cho phép bạn chụp nhanh các bức ảnh và sau đó tính năng tự động làm đẹp sẽ nâng cao vẻ ngoài của bạn. Đây là một trong những ứng dụng lọc tốt nhất hiện có.

YouCam Perfect che khuyết điểm và nếp nhăn, làm mịn da, trắng răng và định hình lại khuôn mặt chỉ với một lần nhấn. Nó cũng có một tùy chọn để mở to mắt và loại bỏ bọng mắt. Bên cạnh đó, có rất nhiều bộ lọc camera, hiệu ứng ảnh, sticker và khung để biến ảnh tự sướng của bạn thành một kiệt tác.

Xem thêm:

Thứ Tư, 27/07/2022 17:01
517 👨 270
0 Bình luận
Sắp xếp theo