Top 6 ứng dụng chụp ảnh Panorama tốt nhất trên Android

Với sự phát triển của công nghệ VR và camera 360 độ, điện thoại nhiều camera và các công nghệ khác, bạn có thể chụp những bức ảnh với một góc rộng bất kỳ. Tuy nhiên bạn không cần sắm máy ảnh chuyên nghiệp hay điện thoại khác để có thể chụp những bức ảnh panorama. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn một số ứng dụng chụp ảnh panorama tốt nhất trên Android.

Camera360

Camera360
Camera360

Hãy bắt đầu với ứng dụng có tên là Camera360. Như bạn có thể thấy qua tiêu đề, đây là một ứng dụng tất cả trong một để chỉnh sửa ảnh bao gồm cả ảnh panorama.

Nếu bạn từng tìm kiếm một ứng dụng camera panorama, Camera360 sẽ là kết quả đầu tiên hiện ra. Đó là vì nó có một danh sách dài các tính năng dành cho ảnh panorama và thậm chí nó có thể hoạt động với video góc 360 độ và VR. Cùng với đó, dịch vụ bao gồm hàng nghìn bộ lọc và tùy chọn bố cục.

Giao diện trong ứng dụng này trông tuyệt vời và tất cả các nút được đặt một cách hợp lý. Hơn nữa, ứng dụng này có cả một phần công cụ để chụp ảnh selfie. Phần này bao gồm nhiều bộ lọc làm đẹp khác nhau giúp làn da của bạn trông đẹp hơn. Những tính năng đó có thể thực sự hữu ích, đặc biệt nếu bạn quyết định chụp ảnh selfie panorama.

Panorama 360 Camera

Panorama 360 Camera
Panorama 360 Camera

Ứng dụng thứ hai được gọi là Panorama 360 Camera. Đây là dịch vụ quay video và chụp ảnh Panorama. Đích đến chính của ứng dụng này là biến điện thoại di động của bạn thành một camera panorama đầy đủ tính năng.

Khi đó, ứng dụng này không có nhiều bộ lọc và bố cục nhưng nó vẫn bao gồm các công cụ cơ bản để chỉnh sửa màu sắc. Với dịch vụ này, bạn có thể quay video 360 độ và chụp ảnh góc rộng.

Cùng với đó, ứng dụng hoạt động với chất lượng cao, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng tất cả các cảnh quay của mình sẽ trông đẹp mắt. Bạn cũng có thể tự động chia sẻ những bức ảnh đẹp nhất của mình với mọi người bằng cách đăng lên Twitter và Facebook. Tất cả các bức ảnh của bạn sẽ được đánh dấu bằng thẻ địa lý để bạn không quên nơi mình đã chụp chúng.

Nếu bạn cần một ứng dụng đơn giản để chụp ảnh panorama, hãy nhớ dùng thử Panorama 360 Camera.

360VUZ

360VUZ
360VUZ

360VUZ là một ứng dụng camera 360 độ cho những bức ảnh Panorama đẹp nhất trong cuộc sống của bạn. Dịch vụ này cũng chỉ tập trung vào ảnh Panorama và đừng mong đợi nó có nhiều công cụ để chỉnh sửa ảnh.

Ứng dụng này hoạt động với các gói đăng ký và bạn có thể chọn giữa các gói hàng tháng và hàng năm. Nếu bạn cần một ứng dụng Panorama đồng thời đóng vai trò như một mạng xã hội tin tức, hãy dùng thử 360VUZ.

Bimostitch Panorama Stitcher

Bimostitch Panorama Stitcher
Bimostitch Panorama Stitcher

Bitmostich là một ứng dụng chỉnh sửa chất lượng tốt cho ảnh của bạn. Chương trình này cho phép bạn đặt một vài ảnh chồng lên nhau để tạo ảnh panorama.

Nhấn nút Gallery để chọn ảnh từ thư viện điện thoại của bạn hoặc nhấp vào nút Camera để chụp một vài ảnh mới, sau đó quay lại. Ứng dụng sẽ tự động tạo ảnh Panorama cho bạn, bạn chỉ cần đợi ứng dụng upload ảnh lên, xử lý và khớp chúng với nhau.

Ứng dụng này khá nhẹ, nó sẽ không chiếm nhiều dung lượng lưu trữ trên điện thoại của bạn, vì vậy bạn có thể sử dụng ứng dụng để chụp nhiều ảnh hơn! Nó cũng hoàn toàn miễn phí, nhưng có một số quảng cáo. Tuy nhiên, quảng cáo không gây khó chịu như trong một số chương trình tương tự khác. Bitmostich đã được cập nhật gần đây nên tất cả các lỗi đã được sửa và ứng dụng rất dễ sử dụng. Đây là một ứng dụng phù hợp để tạo ảnh panorama.

360cam

360cam
360cam

360cam là một ứng dụng cho phép bạn quay video và chụp ảnh panorama. Ứng dụng này cũng cho phép bạn thử nghiệm góc chụp của mình. Nói cách khác, bạn sẽ có thể chụp từ trên xuống dưới và thậm chí chụp toàn cảnh ở các hình dạng khác nhau như hình tròn hoặc hình tam giác.

Bạn cũng có thể chụp ảnh selfie panorama với góc rộng. Khi đó, bạn cũng có thể quay video 360 và tự động phát chúng lên Facebook của mình.

Công cụ này thậm chí còn có một gói các bộ lọc giúp ảnh của bạn trông giống như một bức vẽ 3D hoặc hoạt hình. Trong trường hợp bạn muốn tiến xa hơn với trải nghiệm thú vị của mình, bạn có thể đồng bộ dịch vụ với kính VR của mình và tận hưởng những bức ảnh của mình trong môi trường thực tế ảo.

Ứng dụng đánh dấu tất cả các bức ảnh bạn chụp bằng thẻ địa lý để bạn luôn có thể biết vị trí từng bức ảnh được chụp. Những thẻ đó cũng giúp bạn tìm thấy bức ảnh chính xác hoặc nhóm những bức ảnh được chụp ở cùng một nơi.

Tóm lại, nếu bạn cần một công cụ mạnh mẽ để chụp ảnh 360 độ, hãy lựa chọn ứng dụng 360cam.

Photaf Panorama

Photaf Panorama
Photaf Panorama

Photaf Panorama là một ứng dụng khác để chụp ảnh góc rộng với giao diện người dùng đơn giản. Ứng dụng này có một danh sách dài các công cụ có thể nâng cao khả năng chụp ảnh của bạn.

Ưu điểm chính của công cụ này là các chế độ ảnh khác nhau cho phép bạn chụp ảnh ở chế độ HD và Ultra HD. Ngoài ra còn có một chế độ chân dung và một vài chế độ hiệu ứng viền mờ.

Bên cạnh đó, ứng dụng này có một công cụ chỉnh sửa màu sắc mạnh mẽ và thậm chí cả công cụ phơi sáng kép. Ứng dụng này cũng tự động cắt ảnh của bạn để dùng làm hình nền cho điện thoại di động. Ngoài ra, ứng dụng này hoạt động như một mạng xã hội để bạn có thể giao tiếp với những người dùng khác và theo dõi những người bạn thích. Tuy nhiên, ứng dụng bao gồm các quảng cáo không thể xóa được.

Giao diện của ứng dụng được tạo cho người dùng có các kỹ năng chụp ảnh khác nhau nên rất có thể bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi sử dụng. Tất cả các bức ảnh bạn tạo sẽ có một thẻ địa lý duy nhất để bạn có thể chia nó thành các bộ sưu tập và luôn biết bức ảnh cụ thể được chụp ở đâu.

Nếu bạn cần một ứng dụng chụp ảnh panorama chất lượng cao, Photaf Panorama chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Thứ Ba, 17/01/2023 11:24
4,86 👨 5.215
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh