5 ứng dụng Visual Voicemail tốt nhất cho Android

Voicemail (Thư thoại) có vẻ giống như một sự hoài niệm về quá khứ, nhưng nó vẫn có một chỗ đứng nhất định. Từ việc gửi thư thoại đến email của bạn, sao chép thư hoặc thậm chí cho phép bạn giữ chúng vĩnh viễn, visual voicemail (thư thoại kèm theo hình ảnh) cung cấp nhiều trải nghiệm hơn cho người dùng. Bài viết hôm nay sẽ trình bày các ứng dụng visual voicemail tốt nhất cho Android để giúp quản lý cuộc gọi nhỡ dễ dàng.

Visual voicemail là gì?

Theo truyền thống, nếu bạn bỏ lỡ một cuộc gọi và người gọi sẽ để lại cho bạn một tin nhắn, bạn sẽ thấy một thông báo về nó nhưng ngoài ra không có thông tin gì khác. Nếu không quay số voicemail, bạn không biết ai đã thực hiện cuộc gọi, tin nhắn đó dài bao lâu hoặc thậm chí người gọi đã nói những gì.

Visual voicemail thay đổi tất cả điều này. Bạn không cần phải nghe tin nhắn theo thứ tự. Thay vào đó, bạn có thể quản lý chúng riêng lẻ. Nó làm cho toàn bộ quá trình kiểm soát thư thoại dễ dàng hơn nhiều.

Đó không phải là một tính năng mới cho điện thoại thông minh vì iPhone đã mang nó trở lại vào năm 2007. Tuy nhiên, chức năng này đã được cải thiện qua nhiều năm. Một số ứng dụng có thể phiên âm thư thoại, nghĩa là bạn thậm chí không cần nghe chúng.

Có thể bạn đã có một ứng dụng visual voicemail do nhà cung cấp dịch vụ điện thoại đưa ra. Tuy nhiên, không phải tất cả các nhà mạng đều có dịch vụ này. Điều này cũng có thể phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như bạn đang ở đâu và bạn sử dụng điện thoại nào. Một số nhà sản xuất hỗ trợ chức năng này trên Android tốt hơn các nhà sản xuất khác.

Dưới đây sẽ là những ứng dụng visual voicemail tốt nhất có sẵn cho Android.

5 ứng dụng Visual Voicemail tốt nhất cho Android

1. HulloMail

HulloMailHulloMail 1HulloMail 3

HulloMail là một ứng dụng thư thoại đơn giản, không rườm rà. Trong khi nhiều tính năng của nó (như sao chép và gửi email tin nhắn) bị khóa nếu bạn không sử dụng phiên bản trả phí, phiên bản miễn phí vẫn đáng tin cậy và thực hiện tốt công việc của mình.

Trang chính hiển thị tối đa 10 tin nhắn gần đây nhất của bạn, hiển thị tên người liên hệ cùng với ngày và giờ của cuộc gọi. Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể hiển thị các cuộc gọi nhỡ ở đây (những người gọi nhỡ nhưng không để lại tin nhắn).

Bạn có thể nhấn từng mục để phát tin nhắn và gọi lại bằng ứng dụng quay số của điện thoại. Đó là tính năng cơ bản. Nhưng nếu bạn không cần bất cứ điều gì khác đặc biệt, thì HulloMail là lựa chọn dành cho bạn.

Tải xuống HulloMail (Miễn phí, bản đăng ký có sẵn).

2. InstaVoice

InstaVoice

InstaVoice có giao diện Android hiện đại tuyệt vời khiến nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn, với tư cách là một ứng dụng thư thoại. Bạn có thể xem và phát thư thoại của mình từ một màn hình. Cũng không có giới hạn về số lượng thư thoại bạn có thể lưu giữ.

Ứng dụng tách các thư thoại và các cuộc gọi nhỡ thành các tab, rất rõ ràng. Ngoài ra còn có một tab trò chuyện, có chức năng giống như một phiên bản cấp thấp hơn của các ứng dụng trò chuyện như WhatsApp hoặc Viber. Thành thật mà nói, vì nó chỉ miễn phí để trò chuyện với một người cũng sử dụng InstaVoice, nên nó không mang lại nhiều giá trị lắm.

Một trong những tính năng độc đáo của nó là bạn có thể liên kết tối đa 10 số điện thoại với một tài khoản. Có lẽ bạn có số riêng để sử dụng cá nhân và một số khác dành cho công việc. Giờ đây bạn có thể quản lý tất cả thư thoại của mình từ cùng một nơi.

Tải xuống InstaVoice (Miễn phí, bản đăng ký có sẵn).

3. Google Voice

Google Voice

Nếu bạn có điện thoại Android, thì bạn đã ở trong hệ sinh thái của Google và sẵn sàng bắt đầu sử dụng Google Voice. Với nó, bạn có thể yêu cầu một số điện thoại mới sẽ đồng thời đổ chuông tất cả các điện thoại được kết nối, có nghĩa là bạn có thể trả lời bằmg bất kỳ điện thoại nào gần bạn nhất.

Bạn có thể sử dụng số hiện tại của mình nhưng quá trình này không lý tưởng cho lắm. Không giống như các ứng dụng khác sử dụng tính năng chuyển tiếp cuộc gọi để hoạt động như thư thoại, Google Voice được thiết lập một cách hoàn hảo cho những ai muốn có một số hoàn toàn mới.

Nếu bạn nằm trong số đó, thì đây là một lựa chọn tuyệt vời! Google Voice có giao diện dễ sử dụng, tính năng chặn số spam, sao lưu tất cả thư thoại của bạn không giới hạn và có thể phiên âm mọi thứ miễn phí. Bản phiên âm thậm chí còn có nhiều ngôn ngữ.

Tải xuống Google Voice (Miễn phí).

4. YouMail

YouMail

YouMail đã có mặt trên thị trường khoảng 10 năm và đã giành được nhiều giải thưởng. Trong khi bản thân nó chủ yếu được coi là một công cụ chặn robocall, nó cũng hoạt động tuyệt vời như một ứng dụng visual voicemail - thư thoại kèm theo hình ảnh.

Nó có thể lưu trữ lên đến 100 thư thoại, được phân tách rõ ràng theo ngày và số liên hệ, mà bạn có thể truy cập trên điện thoại hoặc máy tính của mình. Bạn thậm chí có thể sắp xếp chúng vào các thư mục, nếu bạn muốn ghi âm lại các voicemail của mình.

Và đừng bỏ qua các tính năng bổ sung của nó. Nếu người gọi spam khớp với cơ sở dữ liệu, nó sẽ chặn cuộc gọi và thông báo cho bên kia biết số của bạn bị ngắt kết nối. Bạn cũng có thể tổ chức các cuộc gọi hội nghị miễn phí, điều này thật tuyệt vời cho mục đích kinh doanh. Người gọi chỉ cần quay số của bạn và họ sẽ được kết nối mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Tải xuống YouMail (Miễn phí, bản đăng ký có sẵn).

5. Visual Voicemail Plus

Visual Voicemail PlusVisual Voicemail Plus 2Visual Voicemail 3

Một nhược điểm rõ ràng của Visual Voicemail Plus là giao diện khá cũ. Mặc dù ứng dụng hoạt động tốt và vẫn nhận được các bản cập nhật, nhưng các nhà phát triển rõ ràng không muốn đưa nó vào các tiêu chuẩn thiết kế Android hiện tại. Nếu bạn vẫn cảm thấy điều đó ổn, thì đừng bỏ qua Visual Voicemail Plus.

Trên thực tế, nó quá cũ (nó hỗ trợ fax). Bạn có thể gửi fax đến số điện thoại của mình và có thể xem chúng trong ứng dụng.

Tuy nhiên, đây vẫn là một ứng dụng đáng tin cậy có đầy đủ các tùy chọn tùy chỉnh. Bạn có thể thêm nhiều tài khoản và quản lý dữ liệu cũng như cài đặt thông báo của mình. Thêm vào đó, nó có các tính năng hữu ích như tự động phát thư thoại khi bạn nâng điện thoại lên tai.

Tải xuống Visual Voicemail Plus (Miễn phí, bản đăng ký có sẵn).

Các ứng dụng đã liệt kê ở đây đều cung cấp cho người dùng một tính năng nào đó khác biệt, vì vậy hy vọng một trong số chúng sẽ hoạt động tốt như dịch vụ visual voicemail của bạn cho Android.

Nếu bạn muốn tiến thêm một bước và đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ thông báo qua điện thoại nào, hãy xem xét việc đồng bộ hóa thông báo Android với Windows 10. Bạn thậm chí có thể trả lời tin nhắn mà không cần nhấc điện thoại lên. Chức năng đó mở rộng để nhận các cảnh báo cuộc gọi đến trên Windows 10. Bây giờ bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một cuộc gọi nào nữa đâu.

Xem thêm:

Thứ Năm, 08/11/2018 08:27
51 👨 805
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng