Cách dùng AltMails tạo email ảo không giới hạn

Không cần đăng ký tài khoản

Các địa chỉ email luôn là nơi để các dịch vụ, các trang web quảng cáo sản phẩm, tên tuổi của họ bằng cách spam email phiền phức. Một trong những cách để chúng ta có thể hạn chế tính trạng spam tin nhắn quá nhiều, bảo vệ tài khoản email chính đó là sử dụng những email ảo, email giả để đăng ký tài khoản hoặc thậm chí gửi email.

Có rất nhiều website tạo email ảo hoàn toàn miễn phí như AltMails chẳng hạn. Chúng ta không cần phải đăng ký tài khoản trên AltMails mà vẫn tạo được các địa chỉ email ảo không giới hạn số lượng. Nếu không muốn sử dụng các email ảo đã tạo trên AltMails thì thao tác hủy đăng ký dịch vụ cũng rất đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng AltMails tạo email ảo.

Hướng dẫn đăng ký email ảo trên AltMails

Bước 1:

Trước hết bạn cần đăng nhập vào trang chủ AltMails theo link dưới đây.

https://altmails.com/

Bước 2:

Trong giao diện này người dùng nhập các thông tin về tài khoản khoản email thật của bạn tại Your email address, nhập tên email ảo mà chúng ta muốn đặt tại Account name.

Tiếp đó nhấn Create AltMails ở bên dưới phần tạo email ảo.

Nhập tên emaill ảo

Bước 3:

Kết quả chúng ta đã thấy địa chỉ email ảo được tạo trên AltMails với tên email do chính bạn chọn với dạng abc@altmails.com. Những email ảo đã tạo đều được liên kết với email gốc mà bạn đã nhập để nhận thư gửi tới.

Một địa chỉ email thật có thể tạo nhiều email ảo không giới hạn nhưng chúng ta phải nhớ tên cụ thể của từng email ảo, trong trường hợp tạo nhiều email ảo.

Emaill ảo

Bước 4:

Bây giờ khi có email mới nào được gửi tới email ảo bạn đều nhận được thông báo trong email thật, với thông báo “Forwarded message from AltMails. This email address is linked with yours. Unsubscribe ở trên cùng nội dung email. Đây chính là email được chuyển tiếp từ AltMails.

Email chuyển tiếp

Bước 5:

Để hủy liên kết địa chỉ email ảo với địa chỉ email thật, người dùng nhấn vào Unsubscribe trong nội dung email. Khi đó hiển thị thông báo You are successfully unsubscribed from abc@altmails.com đã hủy liên kết email thành công. Nếu muốn tạo email ảo khác ngay sau đó thì nhấn vào Create Another AltMail.

Hủy liên kết

Số lượng email ảo tạo trên AltMails không hề giới hạn nên chúng ta có thể thoải mái tạo với chỉ 1 địa chỉ email thật duy nhất. Các mail gửi tới đều được chuyển tới email gốc của bạn mà không làm lộ tài khoản email thật.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 08/09/2019 08:07
4,85 👨 9.755
0 Bình luận
Sắp xếp theo