Cách xóa số điện thoại Google Voice

Nếu thường xuyên sử dụng các dịch vụ của Google như Gmail và Google Docs, bạn có thể đã nghe nói về Google Voice. Đây về cơ bản là một dịch vụ miễn phí của Google, cung cấp cho bạn số điện thoại dựa trên đám mây và có thể sử dụng từ bất kỳ đâu bạn muốn. Dịch vụ này bao gồm các cuộc gọi điện thoại, thư thoại miễn phí và khả năng tích hợp với các thiết bị di động

Tuy nhiên nếu không còn nhu cầu sử dụng Google Voice nữa, bạn có thể dễ dàng xóa số điện thoại đi kèm để tránh bị làm phiền. Cách thực hiện không có gì phức tạp.

Một số lưu ý trước khi xóa số điện thoại Google Voice

Sau khi số bị xóa, bạn không thể nhận cuộc gọi hoặc tin nhắn văn bản từ số điện thoại đó. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xem lịch sử cuộc gọi và tin nhắn của mình.

Sau khi xóa một số điện thoại trên Google Voice, nếu đó là số duy nhất trong tài khoản, bạn sẽ có tối đa 90 ngày để lấy lại số nếu muốn. Sau mốc thời gian này, số điện thoại sẽ bị xoá vĩnh viễn mà không thể khôi phục.

Lưu ý rằng bạn sẽ không thể xóa số Google Voice của mình nếu sử dụng thuê bao Voice for Google Workspace.

Xóa số điện thoại Google Voice

Để bắt đầu, hãy khởi chạy một trình duyệt web bất kỳ trên thiết bị của bạn và truy cập trang Google Voice. Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên trang web.

Sau khi đăng nhập, ở góc trên cùng bên phải của giao diện trang web, bạn nhấp vào mục “Settings” (Cài đặt), có biểu tượng hình chiếc bánh răng.

Nhấp vào mục “Settings”

Trên trang “Settings”, ở thanh menu bên trái màn hình, hãy nhấp vào mục “Account” (Tài khoản).

Nhấp vào mục “Account”

Trong phần cài đặt tài khoản tương ứng hiện ra ở bên phải, bạn sẽ thấy số điện thoại Google Voice của mình. Bên dưới số bạn muốn xóa, hãy nhấp vào nút “Delete”.

Nhấp vào nút “Delete”

Trong lời nhắc mở ra, hãy nhấp vào “Delete Number” (Xóa số) để xác nhận lại hành động của bạn.

Nhấp vào “Delete Number”

Số điện thoại Google Voice của bạn hiện đã được xóa thành công. Tất cả chỉ đơn giản có vậy!

Thứ Ba, 29/03/2022 01:27
31 👨 341
0 Bình luận
Sắp xếp theo