Tổng hợp thông tin về AirPods

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016, AirPods của Apple đã được coi là một trong những sản phẩm tốt nhất của công ty trong nhiều năm nay. AirPods có thời lượng pin tốt, nhỏ, nhẹ, sạc đơn giản, dễ kết nối và không phân biệt các loại Bluetooth.

Nếu bạn có ý định mua AirPods, dưới đây là những thông tin Quantrimang tổng hợp về chiếc tai nghe không dây nổi tiếng này giúp bạn.

AirPods là gì?

AirPods là sản phẩm tai nghe true wireless của Apple, phần tai nghe giống với EarPods nhưng không có phần dây kết nối. AirPods sở hữu con chip W1 hoặc H1 (tùy phiên bản), có thể thực hiện nhiều thao tác chạm và nhận diện giọng nói.

AirPods đi kèm với hộp sạc, vừa dùng để sạc, vừa dùng để giữ tai nghe không bị rơi mất. Hộp sạc chỉ bằng kích cỡ của hộp chỉ nha khoa, rất dễ bỏ túi. Cổng Lightning ở bên dưới đấy là để cắm sạc, còn có cả phiên bản sạc không dây.

Phần tai nghe giống với EarPods
Phần tai nghe giống với EarPods

Có bao nhiêu phiên bản AirPods?

Thế hệ AirPods đầu tiên được ra mắt vào tháng 12/2016, tiếp theo vào tháng 3/2019, AirPods 2 được giới thiệu tới người dùng. Cả hai phiên bản đều được gọi là AirPods, nhưng để ý kĩ sẽ thấy nhiều điểm khác biệt giữa chúng.

AirPods thế hệ 2 được cập nhật lên con chip H1 thay vì W1 như trên thế hệ 1. Về mặt thiết kế, hai phiên bản không có gì khác biệt. Trên AirPods 2 có chức năng rảnh tay, gọi “Hey Siri” mà không cần chạm vào tay nghe, vào đặc biệt có khả năng sạc không dây.

Cách thiết lập AirPods

Một trong những điều tuyệt nhất của AirPods là nó có thể kết nối cực kì dễ dàng với các thiết bị của Apple. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là mở khóa thiết bị Apple, mở nắp AirPods, đưa đến gần thiết bị và chờ hình ảnh AirPods hiển thị trên màn hình.

AirPods được thiết kế để kết nối với thiết bị Apple mỗi khi bạn mở nắp hộp sạc tai nghe, vì vậy chỉ cần lấy tai nghe ra khỏi hộp là đã có thể nghe rồi. AirPods sẽ kết nối với tài khoản iCloud, vì vậy, mỗi khi kết nối với một thiết bị, thiết bị khác sẽ biết đến sự tồn tại của chúng. Bạn có thể đổi kết nối AirPods giữa các thiết bị với nhau.

Kết nối với các thiết bị Apple rất dễ dàng
Kết nối với các thiết bị Apple rất dễ dàng

Tính năng của AirPods là gì?

AirPods có rất nhiều tính năng độc đáo khi sử dụng cùng với các thiết bị của Apple và chúng đều được thiết kế được hoạt động hoàn hảo cùng nhau. Dưới đây là danh sách những chức năng của AirPods.

  • Không dây hoàn toàn
  • Comfortable fit Tai đeo vừa vặn, không sợ rơi
  • Sử dụng liên tục trong 5 tiếng
  • Sử dụng lên đến 24 giờ đi kèm hộp sạc
  • Hộp sạc sạc cho tai nghe rất nhanh
  • Kết nối dễ dàng với các thiết bị Apple
  • Tự động chuyển kết nối giữa các thiết bị trên iOS 14
  • Thông báo sạc trên iPhone
  • Nhạc dừng ngay khi AirPods được tháo ra khỏi tai
  • Gõ 2 lần để gọi Siri
  • Gõ 2 lần để mở bài tiếp theo hoặc phát/tạm dừng nhạc
  • Có hỗ trợ microphone
  • "Hey ‌Siri‌" trên AirPods 2

Những thiết bị nào tương thích với AirPods?

AirPods tương thích với mọi thiết bị chạy iOS 10 trở lên. Điều này có nghĩa, điện thoại từ iPhone 5, iPad mini 2 trở lên đều có thể sử dụng với AirPods. Với Apple Watch sẽ là watchOS 3 trở lên, với Mac sẽ có macOS Sierra trở lên.

AirPods có thể dùng trên các thiết bị Android không?

Bạn có thể sử dụng AirPods trên các thiết bị Android. Tham khảo bài viết dưới đây để biết cách kết nối AirPods với các thiết bị ngoại vi khác.

Thứ Sáu, 28/08/2020 08:14
4,84 👨 2.116
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe