Top tai nghe earbud không dây tốt nhất 2024

Ngày nay, có vô số tai nghe earbud không dây thực sự thống trị, nhiều loại trong số đó có chức năng chống ồn chủ động. Với rất nhiều loại tai nghe earbud tuyệt vời trên thị trường, thật khó để chọn ra cái tốt nhất. Tuy nhiên, có một số mẫu nổi bật, bao gồm Bose QuietComfort Ultra Earbuds, Apple AirPods Pro 2 (hiện có sạc USB-C), Sony WF-1000XM5 và Samsung Galaxy Buds 3 Pro, sản phẩm mới nhất trong danh sách cùng với tai nghe earbud Elite Active 8 Gen 2 của Jabra, có hộp sạc mới đóng vai trò bộ thu phát Bluetooth.

Những chiếc tai nghe earbud này không chỉ mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời và vừa vặn thoải mái mà còn có hiệu suất chống ồn và gọi thoại mạnh mẽ.

Sony WF-1000XM5

Mặc dù tai nghe earbud WF-1000XM4 của Sony ra mắt vào năm 2021 rất tuyệt vời, nhưng chúng hơi lớn và không phù hợp với một số đôi tai nhất định. Rõ ràng, Sony đã ghi nhận những lời phàn nàn đó khi bắt tay vào thiết kế tai nghe earbud chống ồn hàng đầu WF-1000XM5 thế hệ tiếp theo. Tai nghe XM5 không chỉ nhỏ hơn mà còn cung cấp hiệu suất được cải thiện khá nhiều trên mọi phương diện, với khả năng chống ồn, chất lượng âm thanh và khả năng gọi thoại tốt hơn. Với mức giá 300 USD - đắt hơn 20 USD so với phiên bản tiền nhiệm - tai nghe này khá đắt. Nhưng nhìn chung, chúng thực sự ấn tượng và dễ dàng nằm trong số những tai nghe earbud hàng đầu trên thị trường.

Apple AirPods Pro 2 (USB-C)

Apple không chỉ thay thế kết nối USB-C bằng Lightning trong các model iPhone 15 mới mà còn thực hiện chuyển đổi này với AirPods Pro (thế hệ thứ hai). AirPods Pro 2 mới với MagSafe (USB-C) gần như giống hệt với phiên bản tiền nhiệm Lightning, mang lại âm thanh tuyệt vời, khả năng khử tiếng ồn và hiệu suất gọi thoại tương tự.

Tuy nhiên, chúng còn cung cấp một số nâng cấp nhỏ khác, bao gồm khả năng chống bụi bổ sung và kiến ​​trúc âm thanh mới cho phép sử dụng Lossless Audio với Vision Pro, headset của Apple ra mắt vào tháng 2 năm 2024 và có giá 3.499 USD. Liệu kiến ​​trúc âm thanh mới có thể khiến âm thanh của tai nghe này có sự khác biệt tinh tế so với các thiết bị hiện tại như iPhone không? Có thể có, mà cũng có thể không. Dù thế nào đi nữa, AirPods Pro 2 (USB-C) vẫn dễ dàng được người dùng Apple tin dùng mặc dù có giá cao.

Samsung Galaxy Buds 3 Pro

Nếu bạn có thể nhét chặt một trong ba kích cỡ nút tai đi kèm, thì không có gì đáng phàn nàn về Galaxy Buds 3 Pro của Samsung. Đúng là khả năng chống ồn có thể tốt hơn một chút, nhưng chất lượng âm thanh tuyệt vời của tai nghe này rõ ràng là một bước tiến so với Buds 2 Pro. Thêm vào đó, chúng có một bộ tính năng mạnh mẽ và hiệu suất gọi thoại thực sự là hàng đầu.

Earbud Bose QuietComfort Ultra

Mặc dù tai nghe earbud QC Ultra không phải là bản nâng cấp lớn so với tai nghe earbud QC 2 tuyệt vời của Bose được phát hành vào năm 2022, nhưng chúng chắc chắn tốt hơn một chút. Chúng sẽ vừa vặn với hầu hết các tai và có tính năng chống ồn tuyệt vời, có thể nói là tốt nhất hiện nay. Và chế độ Transparency tự nhiên với tính năng ActiveSense mới sẽ kích hoạt một số ANC nếu âm thanh xung quanh quá lớn. Tính năng này tương tự như tính năng Adaptive Audio của AirPods Pro. Nhìn chung, chúng cũng có âm thanh với độ rõ nét tốt hơn một chút và tính năng Immersive Audio mới mở rộng âm thanh hơn một chút.

Earfun Air Pro 3

Earfun đã tung ra một loạt tai nghe không dây trong vài năm qua với một điểm chung quan trọng: Chúng có giá trị rất tốt, càng tuyệt vời hơn nhờ các đợt giảm giá thường xuyên. Tai nghe earbud Earfun Air Pro 3 của công ty có hệ thống trên chip Qualcomm QCC3071 với AptX Adaptive dành cho Android và các thiết bị khác hỗ trợ chuẩn LE Audio mới và codec âm thanh LC3, vượt trội hơn codec SBC (chúng cũng hỗ trợ AAC cho các thiết bị Apple).

Nhẹ và thoải mái khi đeo, đây không phải là bản nâng cấp lớn so với Earfun Air S, nhưng chúng tốt hơn. Chúng có driver bằng len tổng hợp lớn hơn một chút (11mm so với 10mm), khả năng chống ồn được cải thiện đôi chút và thời lượng pin tốt hơn (lên đến 7 giờ khi bật chức năng chống ồn, theo Earfun).

Tóm lại, Earfun Air 3 mang lại hiệu suất mạnh mẽ với mức giá khiêm tốn, với âm bass mạnh mẽ, độ rõ nét tốt và âm trường tương đối rộng. Chúng cũng tích hợp nhiều tính năng, bao gồm hộp sạc không dây và khả năng kết nối "nhiều thiết bị". Có thể ghép nối chúng với hai thiết bị cùng lúc nhưng phải tạm dừng nhạc trên một thiết bị và nhấn phát trên thiết bị kia để chuyển đổi âm thanh. Chúng có khả năng chống nước bắn vào theo chuẩn IPX5 và cũng hoạt động tốt như một tai nghe để thực hiện cuộc gọi.

Beats Fit Pro

Mặc dù về mặt kỹ thuật, Beats Fit Pro không phải là AirPods, nhưng chúng được xây dựng trên cùng một nền tảng công nghệ với AirPods Pro (Apple sở hữu Beats). Không giống như Studio Buds trước đó, rẻ hơn của Beats và Studio Buds Plus mới ra mắt năm 2023, Beats Fit Pro bao gồm chip H1 của Apple và có hầu hết các tính năng của AirPods Pro, bao gồm chống ồn chủ động, âm thanh không gian và EQ thích ứng. Có thể gọi chúng là AirPods thể thao mà bạn luôn mong muốn.

Thứ Năm, 29/08/2024 16:03
4,312 👨 29.797
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe