Top tai nghe không dây tốt nhất 2024

Bạn đang tìm kiếm một bộ tai nghe không dây? Hiện nay có khá nhiều mẫu tai nghe để bạn có thể lựa chọn, tùy vào nhu cầu sử dụng của bản thân. Cùng khám phá ngay những mẫu tai nghe không dây tốt nhất năm nay.

Mỗi năm chúng ta lại chứng kiến sự cải tiến và phát triển của tai nghe không dây. Sẽ chẳng có gì lấy làm ngạc nhiên khi dòng sản phẩm này đang dần chiếm lĩnh thị trường tai nghe. Chính vị sự chiếm lĩnh thị trường của dòng sản phẩm này khiến người dùng cũng có nhiều lựa chọn hơn cho mình. Trong trường hợp bạn vẫn còn phân vân không biết đâu mới là một mẫu tai nghe wireless tốt thì đây là danh sách tai nghe tốt mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn.

Sony WF-1000XM4 - Mẫu tai nghe không dây tốt nhất hiện nay

Không có mẫu tai nghe là hoàn hảo, và không phải ai cũng thích kiểu dáng của Sony WF-1000XM4, nhất là khi mẫu tai nghe này có mức giá tương đối cao. Tuy nhiên nếu như là người mong muốn tìm kiếm một mẫu tai nghe với chất âm tuyệt vời cùng công nghệ khử tiếng ồn chủ động, đàm thoại ổn định cùng dung lượng pin tốt thì đây sẽ là tự lựa chọn hoàn hảo.

Sony WF-1000XM4 - Mẫu tai nghe không dây tốt nhất hiện nay

Bên cạnh đó Sony WF-1000XM4 còn có công nghệ giải mã LDAC cho âm thanh chất lượng cao hay tính năng kết nối 1 chạm Fast Pair cho các thiết bị Android.

Sony WF-1000XM4 có mức giá tại thị trường Việt Nam khoảng 5 triệu đồng.

Beats Fit Pro - Tai nghe dành cho người chơi thể thao

Đây là mẫu tai nghe sử dụng công nghệ tương tự như AirPod Pro khi sử dụng con chip H1. Tai nghe có thiết kế gọn nhẹ tinh tế với hơi hướng thể thao. Nó phù hợp với những ai có nhu cầu thường xuyên vận động hay trẻ trung năng động.

Beats Fit Pro - Tai nghe dành cho người chơi thể thao

Điểm đặc biệt ở mẫu tai nghe này chính là có móc tai giúp vận động mạnh cũng không bị rơi. Ngoài ra nó còn có các tính năng: âm thanh vòm, chống ồn chủ động, micro kép lọc bỏ tiếng ồn...

Giá của Beats Fit Pro là khoảng 4.7 triệu đồng.

Samsung Galaxy Buds 2 - Tai nghe tốt nhất tới từ Samsung

Đây được đánh giá là mẫu tai nghe tốt nhất của Samsung hiện nay. Nó đem lại cho người dùng âm thanh chân thật khi có loa 2 chiều. Đồng thời khả năng chống ồn chủ động, khả năng đàm thoại tốt với 3 micro, thời gian sử dụng tới 5 giờ... là những điểm nổi bật của mẫu tai nghe này.

Samsung Galaxy Buds 2 - Tai nghe tốt nhất tới từ Samsung

Samsung Galaxy Buds 2 là một chiếc tai nghe mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn nếu như muốn chơi game trên điện thoại, nó còn được tích hợp chế độ chơi game giúp hạn chế tối đa độ trễ.

Giá cho mẫu tai nghe này của Samsung chỉ khoảng 2 triệu đồng.

AirPods Pro Magsafe 2021 - Mẫu tai nghe không thể thiếu của iFan

Không có gì làm lạ khi tai nghe của Apple đang chiếm phần lớn thị trường tai nghe không dây hiện tại. AirPods Pro Magsafe 2021 được tái thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm nghe nhạc êm ái, không gây đau tai cho người dùng.

AirPods Pro Magsafe 2021 - Mẫu tai nghe không thể thiếu của iFan

Mẫu tai nghe này có một số đặc điểm nổi bật như: tính năng chống ồn chủ động ANC, khả năng xuyên âm giúp người dùng nghe được âm thanh bên ngoài tai nghe, chống nước chuẩn IPX4 cùng khả năng định vị tai nghe bị lạc...

AirPods Pro Magsafe 2021 hiện đang được bán với mức giá 4.7 triệu đồng.

AirPods 3 - Âm thanh đem lại trải nghiệm ấn tượng

Một mẫu tai nghe không dây khác tới từ Apple xứng đáng nằm trong danh sách Top tai nghe không dây tốt nhất năm nay chính là AirPod 3.

Tai nghe AirPods 3 sở hữu nhiều thiết kế tương tự với thế hệ AirPods Pro tuy nhiên không có phần nút tai. Thiết bị được trang bị chuẩn kháng nước và bụi bẩn IPX4, nhờ đó người dùng có thể sử dụng tai nghe trong quá trình luyện tập hay dưới trời mưa phùn.

AirPods 3 - Âm thanh đem lại trải nghiệm ấn tượng

Thêm vào đó AirPod 3 còn có khả năng đem lại trải nghiệm sống động với âm thanh vòm Spatial audio cùng thời lượng sử dụng tới 6 giờ mỗi tai nghe. Dòng sản phẩm này được chào bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 4.5 triệu đồng.

Sennheiser CX - Cái tên được bảo chứng

Khi đề cập tới các hãng sản xuất tai nghe, Sennheiser là một trong những cái tên không thể không nhắc tới. Do đó việc Sennheiser CX nằm trong những mẫu tai nghe tốt nhất hiện nay không phải là chuyện lạ.

Sennheiser CX - Cái tên được bảo chứng

Sennheiser CX có những đặc điểm khiến người dùng phải ấn tượng:

  • 8 giờ sử dụng cho tai nghe,16 giờ với hộp sạc
  • Hỗ trợ chế độ chống ồn và xuyên âm,nhanh chóng chuyển đổi tùy theo nhu cầu sử dụng
  • Tùy chỉnh chất âm thông qua ứng dụng
  • Smart Control App
  • 4 size nút tai để lựa chọn cho cảm giác đeo thoải mái nhất
  • Không ngại mưa rơi với kháng nước chuẩn IPX4

Giá của mẫu tai nghe Sennheiser CX là khoảng 3.8 triệu đồng.

Xiaomi Buds 3T Pro - Tai nghe không dây mới nhất của Xiaomi

Xiaomi Buds 3T Pro vừa được ra mắt vào cuối tháng 3 vừa qua tuy nhiên cũng được đánh giá là một trong những mẫu tai nghe không dây tốt trong năm nay. Chiếc tai nghe này của Xiaomi đem lại hiệu ứng âm thanh vòm, cùng khả năng chống ồn lên đến 40dB, loại bỏ 99% tiếng ồn.

Xiaomi đem lại hiệu ứng âm thanh vòm, cùng khả năng chống ồn lên đến 40dB, loại bỏ 99% tiếng ồn.

Xiaomi Buds 3T Pro là một chiếc tai nghe đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, chất lượng âm thanh ở mức ổn, có khả năng khử tiếng ồn tốt cùng với dung lượng pin lớn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó trong quá trình tập thể dục, liên lạc... một cách thuận lợi. Điểm trừ duy nhất ở sản phẩm này chính là phím điều khiển vật lý trên tai nghe, gây ra một số bất tiện nhất định khi sử dụng.

Mức giá hiện tại của Xiaomi Buds 3T Pro ở mức 3.7 triệu đồng.

JBL Live Pro+ - Trải nghiệm âm thanh chất lượng cao

JBL là một thương hiệu âm thanh nổi tiếng và được nhiều người biết đến trên thế giới và đúng như mong đợi JBL Live Pro+ của hãng xứng đáng nằm trong top tai nghe tốt hiện nay. Live Pro Plus sở hữu một thiết kế vô cùng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 10g. Đặc biệt với bộ 5 nút silicone kèm theo giúp tai nghe dễ dàng sử dụng cho nhiều kích thước tai khác nhau.

JBL Live Pro+ - Trải nghiệm âm thanh chất lượng cao

Ngoài ra JBL Live Pro+ với drive 11nm cùng công nghệ âm thanh JBL Signature đem lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Mức giá hiện tại của JBL Live Pro+ là 2.4 triệu đồng

Marshall Minor 3 - Thiết kế ấn tượng

Marshall Minor 3 đem lại cảm giác cho người dùng bởi thiết kế thời trang, sang trọng. Ngoài ra nó còn được trang bị màng loa 12mm được tùy chỉnh mang lại chất lượng âm thanh rõ ràng, sắc nét. Không chỉ vậy, đây còn là mẫu tai nghe sử dụng kết nối bluetooth 5.2 đem lại âm thanh phát ra liền mạch, ít bị giật lag gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Marshall Minor 3 đem lại cảm giác cho người dùng bởi thiết kế thời trang, sang trọng

Một tính năng hay ho nữa có trên dòng sản phẩm này của Marshall chính là chế độ cảm biến tiệm cận, hỗ trợ dừng tắt nhạc khi bạn tháo tai nghe ra.

Mức giá chính thức của mẫu tai nghe này là 4 triệu đồng.

Huawei Freebuds 4 – Đắm chìm trong âm nhạc

Cái tên cuối cùng trong danh sách này mà Quantrimang muốn đề cập tới chính là Huawei Freebuds 4. Mẫu tai nghe này có kiểu dáng thời thượng, trẻ trung với thiết kế kén sạc dạng tròn. Phần tai nghe có thiết kế công thái học giúp đem lại cảm giác thoải mái nhất khi đeo.

 Huawei Freebuds 4 có driver 14.3mm cho trải nghiệm âm thanh chất lượng cao

Không chỉ vậy Huawei Freebuds 4 còn có driver 14.3mm cho trải nghiệm âm thanh chất lượng cao cùng một số tính năng nổi trội như: tùy chọn chế độ chống ồn, kết nối cùng lúc 2 thiết bị, độ trễ được giảm tối đa.

Tại thị trường Việt Nam mẫu tai nghe này đang được bán với giá 2.5 triệu đồng.

Trên đây là Top tai nghe không dây tốt nhất hiện nay mà Quantrimang đã tham khảo và chọn lọc ra, hy vọng rằng thông qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được mẫu tai nghe tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Thứ Tư, 20/04/2022 17:16
4,29 👨 29.238
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe