Mẫu quạt trần cho nhà có trần thấp

Không phải mẫu trần nhà nào cũng có thể lắp đặt được tất cả các loại quạt trần, đặc biệt là đối với trần nhà thấp thì bạn nên sử dụng quạt trần có ti ngắn để khoảng cách từ quạt đến trần nhà luôn đạt đến chuẩn mực về tính thẩm mỹ và tận dụng hết khả năng làm mát tối ưu, cho không gian sống được mát mẻ và thoải mái nhất. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cụ thể cách chọn và gợi ý một số mẫu quạt trần cho nhà thấp để bạn tham khảo và lựa chọn.

Cách chọn quạt trần cho nhà trần thấp

Đối với nhà trần thấp, không cần yêu cầu về lắp đặt mà chỉ cần mẫu quạt trần phù hợp nhất mà thôi! Và thế nào thì mới được cho là nhà trần thấp - Là khoảng cách trần đến sàn nhà rơi vào khoảng 2,3 - 2,6m. Với kiểu kiến trúc này, việc chọn quạt trần phù hợp sẽ đem lại tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo phát huy được hết tính năng làm mát của quạt trần.

Nếu chiều dài ti của quạt trần nên chọn là 30 - 45cm với nhà trần cao thì ngược lại, quạt trần cho nhà trần thấp được lựa chọn phải có chiều dài ti là 18 - 30cm. Đặc biệt, đối với trần giật cấp thạch cao thì khoảng cách từ cánh quạt trần tới trần nhà nên tiếp tục được thu hẹp trong khoảng 10cm. Nếu để ti quạt dài hơn thì quạt rất khó lấy gió và không phát huy được hết tác dụng làm mát của mình.

Quạt trần phù hợp cho trần nhà thấp là loại có ti quạt ngắn f]ới 30cm.

Các mẫu quạt trần cho nhà trần thấp

Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56MPG

Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56MPG

F-56MPG thuộc dòng quạt trần 4 cánh đến từ thương hiệu Panasonic, Nhật Bản. Quạt có điều khiển từ xa, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các tốc độ gió và chức năng hẹn giờ.

Cánh quạt được thiết kế dạng 3D (dimentional) bằng chất liệu nhựa tổng hợp đặc biệt và sợi thủy tinh không gây ồn khi quạt hoạt động ở vận tốc cao. Quạt có thể ngắt tự động khi phát hiện sự bào mòn của bu-lông, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Quạt trần Panasonic F-56MPG có ti ngắn 30cm, đường kính cánh quạt 150cm, rất phù hợp cho trần nhà thấp. Quạt được sản xuất tại Malaysia, có thời gian bảo hành 12 tháng.

Quạt trần KDK T60AW (5 cánh - 9 tốc độ - có điều khiển)

Quạt trần KDK T60AW (5 cánh - 9 tốc độ - có điều khiển)

Quạt trần KDK T60AW có thiết kế độc đáo với 5 cánh quạt làm từ chất liệu sợi thủy tinh cho cánh quạt cứng và bền. Cánh quạt sẽ không bị uốn cong trong gió và giữ được hình dạng tối ưu. Vì vật liệu sợi thủy tinh nhẹ nên cánh quạt gia tăng được kích cỡ lên đến 150cm làm quạt quay nhanh, lượng gió mạnh hơn. Quạt đi kèm điều khiển từ xa và màn hình LCD giúp bạn dễ dàng lựa chọn, điều chỉnh 9 tốc độ gió và chế độ hẹn giờ.

Ti quạt ngắn 28cm nên quạt trần KDK T60AW rất phù hợp với nhà trần thấp. Quạt được sản xuất tại Malaysia và được bảo hành 36 tháng.

Quạt trần KDK U48FP (3 cánh - 9 tốc độ - có điều khiển)

Quạt trần KDK U48FP (3 cánh - 9 tốc độ - có điều khiển)

Quạt trần gồm 2 màu đen và trắng cho bạn lựa chọn. Sải cánh dài 1,2m với động cơ điện một chiều, tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Quạt trần được tích hợp đèn LED tuổi thọ cao, thiết kế cánh 3D cho làn gió mạnh mẽ, vật liệu cánh sợi thủy tinh bền bỉ.

Quạt có 9 tốc độ, với chế độ ngủ và có thể hẹn giờ lên đến 8 giờ. Quạt có dây an toàn, công tắc và khóa cánh an toàn đảm bảo yên tâm sử dụng. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia, có thời gian bảo hành kéo dài tới 36 tháng.

Việc lắp đặt quạt trần cho nhà trần thấp cũng rất đơn giản và không phải cầu kì hay khác biệt so với việc lắp đặt quạt trần thông thường. Và nếu bạn có nhu cầu tìm mua quạt trần chính hãng, giá tốt thì có thể tham khảo địa chỉ shop online META.vn:

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Có thể bạn quan tâm:

Thứ Năm, 20/08/2020 13:46
52 👨 8.914
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quạt các loại